Chương 66: Suy Nghĩ Lại

1 0 0
                                    

Mẹ của Trần Thanh Phong giờ đây đã quyết định rằng, sẽ đi tìm và giết chết Dương Minh Đức, chốc lát bà cũng đã gọi cho một ai đó: “Alo hãy mau tìm kiếm cho tôi, về địa chỉ của người này!”

Bà lập tức gửi hình ảnh cho người ở đầu dây bên kia, lúc này bên đó cũng đã nhận được, Người đàn Ông Bắt đầu tìm kiếm trên máy tính, và rồi cũng đã gửi cho bà một thông tin địa chỉ, mà nhắn tin trả lời bà rằng:

“Đây chính là địa chỉ mà người đó đang ở, khi tôi tìm được sẽ giử để bà đến đó sẽ thấy hắn ta!”

Bà ta có được thông tin về người mình cần tìm, chốc lát đã nở nụ cười nham hiểm trên môi: “Hưa tôi nhất định sẽ tìm ra cậu, và tôi sẽ giết chết cậu mà thôi, thậm chí ả đàn bà đã phản bội tôi nữa, tôi sẽ không tha cho bất kỳ một ai đâu!”

Hai người Uyển Nhi và Dương Minh Đức lúc này quyết định đi du lịch, và họ cũng đã đến nơi mà họ cần đến, đó chính là đỉnh núi tại khu du lịch xxx và đây cũng coi như là buổi hẹn hò đầu tiên của bọn họ.

Bọn họ lúc này cũng đã bắt đầu cùng nhau vui đùa trên đỉnh núi kia, sau đó đã trải đồ ra giống như là đang đi cắm trại vậy, bọn họ ngồi xuống ăn uống và nói chuyện với nhau đầy hạnh phúc.

Sau đó cả hai bắt đầu đứng dậy, mà chụp ảnh khung cảnh xung quanh, khi Uyển Nhi tạo dáng cho anh chụp hình mình.

Lúc này cũng là chiều tà rồi, nên bọn họ quyết định sẽ trở về nhà, nhưng chưa kịp đi về thì, bọn họ đã nhìn thấy một chiếc xe chạy đến chỗ phía bọn họ, rồi chiếc xe kia bắt đầu dừng lại. Điều này khiến bọn họ tỏ vẻ bối rối, khi chẳng biết ai đang đến chỗ của mình.

Tại nhà giờ đây Trần Thanh Phong cảm thấy trong người, có một cảm giác lo lắng và bất an, cậu không hiểu tại sao bản thân của mình lại trở nên như vậy, thậm chí chốc lát lại chìm trong những suy nghĩ rằng: “Không lẽ vì Dương Minh Đức sắp xảy ra chuyện gì đó, nên mình mới trở nên như vậy sao? Và Không phải mình đã muốn gạt bỏ tất cả mọi thứ, nhưng tại sao trái tim mình lại đau như thế này? Không lẽ là mình vẫn yêu cậu ấy rất nhiều? Nhưng mình đang cố gắng dối lòng của mình à? Và thật sự mình không muốn cậu ấy phải chết chăng?”

Thoát khỏi những suy nghĩ của bản thân mình, cậu lúc này quyết định sẽ đi tìm Dương Minh Đức, để có thể cứu cậu ta. Và hiện tại Trần Thanh Phong cảm nhận được rằng, những gì mà mẹ mình sắp làm với cậu ta, điều là chẳng đúng một chút nào, và cậu phải ngăn cản chuyện này lại.

Bởi hiện tại cậu không muốn mất đi người mà mình yêu, cho dù cậu có hận hắn ta đến thế nào đi chăng nữa, cho dù hắn đã gây ra những chuyện gì đối với cậu, thì giờ đây tâm chí của cậu là muốn tha thứ cho hắn.

Sau đó cậu Không thể khống chế được lý trí của bản thân mình, nên đã quyết định đi cứu Dương Minh Đức. Chốc lát cậu đã lên tiếng nói với những người bên ngoài rằng: “Này tất cả các người hãy mau thả tôi ra ngay, hãy mau thả tôi ra nghe rõ chưa!”

Những người ở ngoài đó giờ đây lên tiếng nói rằng: “Chúng tôi đã nhận lệnh của bà chủ rồi. Chúng tôi sẽ không thả cậu ra đâu! Và cậu đừng hòng thoát khỏi nơi này! Bởi những gì bà chủ căn dặn, chúng tôi nhất định sẽ phải hoàn thành!”

Cậu lúc này tỏ vẻ vô cùng tức giận, sau đó đã đưa chân của mình lên, mà không ngừng đạp vào cánh cửa kia, với ý định để cho nó bức ra ngoài. Trong khi những tên vệ sĩ ở đó thì cố gắng giữ cánh cửa lại mà nói: “Này tại sao cậu lại không nghe lời thế? Và nếu như cậu tiếp tục làm vậy khi cậu thoát ra ngoài, thì chúng tôi sẽ dùng biện pháp mạnh với cậu đó, vậy nên cậu hãy nghe lời của chúng tôi đi, đừng cố gắng làm càng ở đây nữa, nghe rõ chưa hả cậu chủ?”

Cậu nghe những gì bọn chúng vừa nói, mà vẫn mặc kệ quyết định sẽ thoát khỏi đây...

Chiếm Hữu Thụ Không Phải Là Gay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ