Thời gian cũng đã dần trôi qua, khi chiếc xe cấp cứu chạy băng băng trên đường, và rồi nó cũng đã đưa cậu cùng với Uyển Nhi đến bệnh viện, sau khi bước vào bên trong bệnh viện, các y bác sĩ đã bảo cậu hãy ở bên ngoài, và bọn họ sẽ vào bên trong để làm phẫu thuật cho Uyển Nhi, thậm chí xem thử tình hình của cô như thế nào...
Ở bên ngoài trong Sự chờ đợi của chính mình, lúc này cậu không ngừng đi qua đi lại với những suy nghĩ rằng: “Mình mong rằng Uyển Nhi sẽ không sao hết, nếu như cô ấy thật sự có chuyện gì, thì mình sẽ ân hận cả đời này mất. Và cô ấy không những là ân nhân của mình, thậm chí chính là người mình yêu, và nếu như mọi chuyện kết thúc thì, mình sẽ quyết định tỏ tình với cô ấy, và ở bên cạnh của cô ấy chọn cuộc đời này...”
Thời gian cứ như vậy dần trôi qua, lúc này cũng đã là buổi tối, các y bác sĩ cũng đã từ bên trong phòng bệnh của Uyển Nhi bước ra, còn cậu trong sự lo lắng mà lên tiếng hỏi các y bác sĩ rằng: “Bác sĩ hiện tại tình hình bệnh nhân trong đó như thế nào rồi ạ? Và cô ấy có xảy ra chuyện gì hay không?”
Các y bác sĩ chốc lát thở dài mà lên tiếng, với vẻ rất nghiêm trọng rằng: “Hazz Hiện tại cô ấy đang trong tình trạng nguy kịch, chúng tôi cần phải tiến hành cấp cứu chắc khoảng vài giờ đồng hồ nữa, và chúng tôi không biết là chúng tôi có thể cứu cô ấy thoát khỏi tình trạng nguy kịch này hay không, vì vậy anh hãy cầu xin thần linh ban phước cho cô ấy, để cô ấy vượt qua tai kiếp này đi!”
Cậu nghe đến đây mà lòng giống như bị lửa đốt vậy, một cảm giác bất an dâng trào trong lòng, cậu ngay lập tức khóc nức nở mà nói với bản thân: “Không mình phải làm gì đây chứ khi cô ấy đang gặp nguy hiểm, và liệu cô ấy có thể qua được khỏi tay của tử thần hay không? Và mình chỉ còn cách cầu nguyện thần linh. Và mình sẽ quỳ ở đây, thậm chí là niệm phật cho tới khi nào cô ấy tỉnh lại, và con cầu mong người nếu như thần linh thấy được, lòng chân thành của con thì mong người hãy giúp con, có thể giúp cô ấy thoát khỏi cái chết, và người muốn con làm gì thì cũng được. Và con sẽ không rời khỏi nơi này cho tới khi cô ấy tai qua nạn khỏi...”
Vậy là cậu đã quyết định quỳ ngay trước cửa bệnh viện, trong khi tất cả mọi người thì điều chìm trong sự thắc mắc của bản thân, Khi bọn họ đi ngang qua đây, mà lên tiếng thì thầm với nhau rằng: “Chuyện gì đang xảy ra vậy chứ? Tại sao cậu ta lại quỳ ở đây vậy?”
Giờ đây một người bởi vì sự tò mò của bản thân mình mà đã tiến đến chỗ của cậu hỏi rằng: “Chuyện gì vậy? Tại sao cậu lại quỳ ở đây vậy chứ?”
Nghe những lời của người phụ nữ kia, cậu bắt đầu ngước mặt lên nhìn bà ta với đôi mắt đẫm lệ đỏ khoe mà nói: “Người con thương đang gặp nguy hiểm giữa sự sống và cái chết. Vậy nên con quyết định quỳ ở đây để xin các vị thần hãy giúp người ấy bình an vô sự. Và nếu như điều đó không thành sự thật thì con sẽ chết... Thậm chí sẽ không bao giờ tin tưởng thần linh là có thật nữa!”
Bọn họ nghe đến đây mà lên tiếng an ủi trong sự đồng cảm với cậu rằng: “Hazz cậu trai trẻ à, cái chết là chuyện bình thường của một đời người mà thôi, vậy nên chúng ta không thể ngăn cản được quy luật của tự nhiên này đâu! Và con hãy mặc kệ những điều đó đi, nếu như người đó không sống được, thì đồng nghĩa với việc dương số của họ đã tận, nên cho dù có làm cách nào đi chăng nữa, thì họ vẫn sẽ không sống lại được đâu, vậy nên con đừng nghỉ đến những chuyện dại dột như vậy, mà hãy thuận theo ý trời đi, nhưng ta tin rằng chắc chắn người yêu của con sẽ không sao đâu, bởi vì sự chân thành của con chắc chắn sẽ lay động được thần linh, và con hãy gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực đó đi...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu Thụ Không Phải Là Gay
RomanceCông và thụ được cha mẹ cho ở cạnh nhau vì mối quan hệ mật thiết của hai gia đình. Điều đó đã khiến công yêu đơn phương thụ, nhưng cậu chẳng yêu anh. Để rồi khi cậu rời đi đã khiến anh phải đau đớn trong nhiều năm. Đến khi cậu trở về cùng một cô gái...