Chap 51

1.4K 102 20
                                    

Chap 51

Sau khi đã chỉnh chu mọi thứ, Lingling đứng trước cái gương lớn, hài lòng nhìn bản thân trong chiếc váy dài hai dây màu đen ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong gợi cảm của mình. Mái tóc dài được uốn nhẹ phần đuôi xõa hai bên vai càng tăng thêm nét cuốn hút trên khuôn mặt, dù chỉ trang điểm nhẹ. Cuối cùng, Lingling cầm lấy lọ nước hoa Chanel yêu thích của mình xịt một ít lên cổ tay và cổ, hương thêm nhàn nhạt dễ chịu nhưng không kém phần sang trọng rất phù hợp với trang phục đêm nay.

 Cuối cùng, Lingling cầm lấy lọ nước hoa Chanel yêu thích của mình xịt một ít lên cổ tay và cổ, hương thêm nhàn nhạt dễ chịu nhưng không kém phần sang trọng rất phù hợp với trang phục đêm nay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lái xe chạy đến biệt thự đón bạn gái, Lingling có chút hồi hộp, tuy đã chuẩn bị kỹ lưỡng tất cả nhưng vẫn không khỏi cảm thấy khẩn trương khi sắp được gặp Orm. Càng bối rối hơn khi người đầu tiên chạm mặt ở phòng khách là Lalita.
“Chào chị!”
Lalita gật nhẹ đầu lướt nhìn cô gái trước mặt đánh giá, ánh mắt nhanh chóng rời đi nhìn vào TV đang xem, sợ rằng bản thân sẽ bị vẻ đẹp lộng lẫy kia làm lung lay, thầm thấy cháu gái của mình đêm nay không xong rồi, miệng thì thầm trấn an.
“Con cháu tự có phúc của con cháu!”
“Chị nói gì thế ạ?” - Lingling mỉm cười hỏi lại, tuy ngoài mặt Lalita vẫn tỏ ra xa cách với mình, nhưng Lingling vẫn cảm nhận được cô ấy không hề có ý xấu, bản thân cô cũng muốn kéo gần hơn khoảng cách với người nhà em.
“Không có gì! Cô ngồi đó chờ đi, con bé chắc sắp xuống tới.”
Được chủ nhà cho phép, Lingling ngồi xuống ghế đơn bên cạnh, lên tiếng thăm dò: “Cảm ơn chị đã chấp nhận mối quan hệ của em và Orm!”
Lalita chán ghét đáp cụt ngủn: “Ừm!”
“Vậy... đêm nay em xin phép ở cùng bạn gái mình nha chị!”
Bàn tay nắm chặt điều khiển, Lalita mở to mắt nhìn lại người vừa thốt ra đề nghị: “Người Hong Kong các cô đều thẳng thắn như vậy sao?”
Lingling vẫn giữ nụ cười ôn hòa trên môi, giọng nói trầm ổn trả lời, nhưng hai tay đan chặt trên đùi cho thấy cô đã căng thẳng thế nào để mở lời trước mặt dì: “Em lớn hơn Orm, chuyện này vẫn là em lên tiếng sẽ thích hợp hơn. Em cũng muốn nhận được sự đồng ý từ chị!”
Lalita buồn bực lườm Lingling, người rõ xinh đẹp sao mặt lại dày như vậy? Muốn ăn cháu gái của cô còn ra vẻ quân tử muốn được mình đồng ý. Nhưng nếu cô không đồng ý chẳng phải lại mang tiếng cản trở tình cảm cháu gái sao? Nhìn bộ dạng nữ tính, nết na này của Lingling chưa chắc gì cháu mình chịu thiệt, biết đâu người thiệt thòi là cô ấy cũng nên.
“Tùy hai đứa, tôi lười quản rồi!” - Lalita phất tay đáp, vừa hay Orm từ trên lầu đã xuống tới.
Orm đêm nay vô cùng rạng rỡ và trẻ trung với chiếc váy ngắn đỏ rực xẻ sâu trước ngực, để lộ đôi chân thon dài quyến rũ, nổi bật hơn chính là làn da trắng như sứ không chút tì vết, vừa xoay người bước đến gần, hàng chân mày Lingling khẽ chau lại, phát hiện ra tấm lưng trần trắng noãn non mịn chỉ được mái tóc chấm vai của Orm che chắn không bao nhiêu. Cái váy này cũng ít vải quá rồi.

Nàng tác giả tôi yêu - LingOrm - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ