Quên 1

40 3 0
                                    

"Harry, nếu tôi và em chia xa em nhất định không được quên tôi đâu đấy".

Lời nói nhẹ nhàng hoà vào trong tâm trí khiến cậu chợt tỉnh khỏi giấc mơ. Harry từ từ bắt gặp ánh sáng khi đôi mắt mở ra. Từng tia nắng soi chiếu khiến mắt đau vô cùng nhưng không thể đau bằng trái tim đầy vết xước của cậu.

Tất cả mọi thứ bỗng dưng xa lạ trước mắt, bên tai ù ù lại nghe thấy giọng nói của người phụ nữ nào đó đang gọi bác sĩ, khoảng 5 phút sau tên bác sĩ xuất hiện trước mắt cậu.

Anh ta dùng đen pin soi mắt trong đôi mắt vô hồn của cậu rồi ngốc đầu lên nhìn về phía người phụ nữ và hai anh em. Anh ta thở hắc âm thanh giọng nói tiếp đó phát ra sau chiếc khẩu trang: "Cậu đã có vẻ đã tỉnh, như tôi đã nói trước đó khả năng cao là cậu ấy mất trí nhớ vì tại nạn quá nặng, tay chân của cậu ấy sẽ mất khoảng mấy ngày để có thể cử động vì nằm viện khá lâu. Về kí ức mà cậu ấy quên, tôi hi vọng sẽ không nhớ lại trong khoảng thời gian này sẽ tốt hơn vì cậu ấy còn khá yếu. Nếu có việc gì cứ gọi tôi, đừng làm gì kích động cậu ấy là được".

"Dạ được thưa bác sĩ". Âm thanh ấy được cất lên, sau khi bác sĩ rời đi cậu mơ hồ nghe thấy một giọng người phụ nữa khóc lóc ỉ ôi kế bên lại thêm giọng của hai người khác một nam một nữ đang trấn an bà.

Harry mệt mỏi đến tột cùng, giống như cậu đã chết đi nhưng rồi lại có một điều gì đó kéo cậu lại. Hóa ra lúc nảy cậu không phải đang mơ mà là hôn mê sâu vừa mới tỉnh dậy. Đó là tất cả những gì cậu nghe được khi người đàn bà đó đã nói.

Nguyên nhân gì mà cậu lại nằm ở đây, cậu muốn biết lí do cho việc đó.

Harry cố gắng nhớ lấy điều gì đó, một điều gì đó thôi thúc cậu, cơn đau đầu dữ dội truyền đến khiến cậu phải bỏ đi cái việc muốn nhớ lại.

Mọi chuyện cứ như thế trôi qua, ngày qua ngày tháng qua tháng và hơn 3 năm sau. Cậu đã bỏ đi cái việc nhớ, luôn luôn muốn hướng tới tương lai cùng với gia đình đã nhận nuôi cậu. Họ chỉ là những người có thân phận bình thường trong thế giới này nhưng lại có những 6 người con và đặc biệt lại rất yêu thương cậu. Mẹ Molly là người đã dẫn dắt và soi sáng ước mơ của cậu những ba năm qua. Cậu nhận ra mình không còn là kẻ lạc lõng sau khi tỉnh dậy khỏi cơn hôn mê.

Đến hiện tại cậu đã từng bước chạm đến ước mơ của mình, trở thành giáo viên của trường học nổi tiếng Hogwarts, một ngôi trường đào tạo những học viên đại tài của đất nước này.

Cuộc sống cứ trôi qua bình thường cho đến gần đây, khi cả gia đình đều xoay quanh ăn mừng về việc cậu lên chức giáo viên của trường, vô tình nghe đừng tin con trai của một vị tỷ phú giàu có lên nhậm chức giám đốc, có cả cổ phần ở trường mà cậu đang dạy và còn sắp sửa kết hôn với một người môn đăng hộ đối trên ti vi. Họ đột nhiên khượng lại nhìn chầm chầm vào cậu.

Harry đương nhiên là không hiểu gì cả. Cậu chỉ tò mò là hỏi: "Có chuyện gì vậy?".

Bà Molly thì bảo không có gì, còn Ron thì vội chạy đến bật ti vi qua kênh khác khiến cậu thật sự rất khó hiểu.

Drahar/ Blaiseron/ PanherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ