Draco nhìn chầm chầm Harry thật lâu, sau đó lại nhếch mép cười khinh bỉ, hắn tiến lại gần cậu, mặt sát mặt nói:
Draco:" Tao thật sự rất ghét mày, từ cái đầu rối bù đến gương mặt cùng vết sẹo khốn kiếp của mày, đồ xấu xí".
Họ nhìn nhau như muốn đấm nhau, đám rắn nhà Slytherin và đám sư tử nhà Gryffindore như thể đã chuẩn bị tư thế sẵn sàng chiến đấu, chỉ chờ một lệnh của Vương Tử là họ sẽ xông lên.
Ai mà ngờ, một trái táo xanh từ đâu rơi xuống đầu hắn, lúc nảy mặt sát mặt thì bây giờ môi chạm môi
Đám rắn và đám sư tử cùng một ánh mắt mà nhìn bọn họ
Ron:" Chuyện này quá sốc đối với một người có tâm hồn ăn uống như mình, Hermione!".
Hermione:" Chuyến này Harry về sẽ đập đầu bảy cái mạnh vào tường, chăm chỉ học môn độc dược và thường xuyên đến thư viên trau dồi kiến thức".
. . .
Pansy:" tao cá là Draco sẽ không rửa môi của mình trong suốt một tháng đâu!"
Blaise:" một tháng quá ít, có khi còn một năm cơ".
Vài ngày sau
" êy tụi bây biết gì chưa?"
" chuyện gì?"
" Vương Từ Slytherin và Cứu thế chủ vài ngày trước họ đã chạm môi nhau trước mặt hai nhà, bây giờ dòng đời đưa đẩy làm sao họ lại công khai nắm tay ở sảnh kìa"
" what the fuck, thật á?"
" đi xem đi"
Cả đám chạy thục máng đến đó, quả nhiên không phải là giả, Draco Malfoy và Harry Potter họ đã thật sự bên cạnh nhau, lại còn ngồi chung bàn, nói chuyện rất vui vẻ. Không khí ngọt ngào bao trùm khắp đại sảnh kể cả các giáo sư còn cảm nhận được nó.
Dumbledore:" quả thật! Tình yêu luôn đến vào lúc ta không ngờ nhất, một điều kì diệu mà người đã làm cho nhau"
Snape:" ta phải báo với gia đình Malfoy về việc này:))(("
___________________________
Người tàn ác luôn sống thảnh thơi :>