Nakakalungkot naman , bakit ba kasi nauso pa yung sembreak sembreak na yan tssss wala tuloy akong gagawin haysss kakaboring naman eh , ang malupit pa ako lang mag isa ang tao sa bahay kasi sila Tita nasa Palawan, tinatamad kasi akong sumama kaya wala akong choice kung hindi ang magmukmuk tsss nakakainis naman ..
Haysss nakakapanibagu lang kasi hindi ako sanay ng ganito , hindi sanay ng mag isa , kumusta na kaya si mokong ?? Okay lang kaya sya , kumusta kaya yung sembreak nya, namimiss nya kaya ako ?? Kasi naman eh nakakapanibagu lang kasi masyado lang akong nasanay na lagi ko syang kasama kaya hinahanap hanap ko sya tssss asar ...
Dahil ilang araw na kong nag kukulong naisipan kung pumunta sa mall , wala lang gusto ko lang gumalang mag isa kasi naman lahat ng friend ko busy sa sembreak ako lang ata ang boring ang sembreak hayss kakaasar naman eh ..
Nag lalakad ako sa mall , para akong tanga , ang boring naman wala akong makausap alangan naman na kausapin yung sarili ko tssss hayss im sure na experience nyu na yun yung mag gala mag isa , yung naiinggit ka sa ibang gumagala na may kasama hayss kainis naman oh boring tssss
Pumunta ako sa may dress shop tumitingin tingin ako ng kung anu anu tsss bakit masama na bang mag window shopping ?? Hindi naman diba paki nyu ba ?? Minsan lang ako mag gala and beside ang boring boring ngayun gusto ko lang malibang ...
Lumabas ako ng dress shop at nag lakad lakad para akong tanga sa ginagawa ko hayss nakakainggit pa ang daming couple ngayun tssss nananadya ba sila ??? Hayss asan ba si mokong grabe naman talaga super duper ang boring ..
Nagulat ako sa nakita ko , tsss si mokong yun ah , si mokong nga , nasa isang restaurant sila kumakain hindi ko alam kung sino ang kasama nya, maganda sya seksi siguro sya yung girlfriend nya tssss wait parang nakita ko na ang babaeng yan san ba yun ?? Tama sya nga yung one time na nakita ko nung pumunta ako sa arcade section yung magaling kumanta , hays kakawalang gana panuurin sila kaya naman umalis na ko , tsss sa dami ng pwede kung makita sila pa talaga hayss kakainis naman eh , nakakainis ..
.
.
°°°°°°Edward POV°°°°°°
Kumusta na kaya si Bru?? Okay lang kaya sya , hindi kasi sya nag tetext sa kin Simula ng mag umpisa yung sembreak tssss hayss nakakamiss na yung kulitan namin ni bru , hindi ako sanay ng ganito nakakaboring , buti na lang talaga at kasama ko si Joyce yung childhood friend ko at least hindi na ko mag mumukhang kawawa dahil sa sembreak na yan ..
Andito kami ngayun sa isang restaurant nasa mall kasi kami buti nga sinama nya ako dito kasi to be honest nakakabored na sa condo kaya okay na din to at least nalilibang ako kasi naman eh bat pa kasi nauso pa yung sembreak ..
"Edward , maganda ba sa school nyu ?? Nag pa plan kasi ako na mag enroll sa school nyu " Joyce
"Yah of course maganda dun and I'm sure magugustuhan mo yung school " sabi ko
"Baka naman mga war freak yung student dun ha, baka masira lang yung ganda ko dun " Joyce
"Haha hindi ah , super bait kaya ng mga students dun and beside para San pa at naging bodyguard mo ko ?? " biru ko
"Haha umayus ka nga .. You know what na miss ko tong moment na to , minsan na lang kasi tayung lumabas since nag umpisa yung pasukan " Joyce
"Oo nga eh.. Masyado kasing busy ako " sabi ko
Yah Tama kayu si Joyce yung lagi kung kasama , malayu kasi yung school nya kaya bihira na lang kami mag kita kaya nga miss namin ang isat isa , baka isipin nyu may meaning yun tsss wag kayung ganun friend lang kaming dalawa and beside may nagugustuhan na ko ..
BINABASA MO ANG
My Freaking Girlfriend ( Complete )
Romance" Hindi kita iiwan dahil hindi ko kaya kapag nawala ka , lagi mong tatandaan na ikaw ang dahilan kung bakit nag mamahal ako " - Moks Hanggang san ang kaya mong gawin para sa pag mamahal ?? Paano kung wala ng dahilan ang lahat ?? Hanggang kailan mo...