Hindi pa rin ako makapaniwala , finally may boyfriend na ko , nakakakilig dahil legal kaming mag on ,even sa mom nya , remember yung one time na nasa resort sila pinakilala lang naman ako ni moks as girlfriend nya noon kaya finally in relationship na ang Lola nyu Hehe ako na siguro ang pinaka maganda sa balat ng lupa dahil yung lalaking nag papangiti sa kin noon ay makakasama ko na araw araw at hindi ako papayag na mawala na lang yun sa isang iglap ..
May tiwala ako kay mokong sumumpa kaming dalawa na walang mag lilihim sa min lahat dapat alam namin pareho kung san at anu ang gagawin namin yun ang isang bagay na pinangako namin sa isat isa na walang mag sisinungaling at mag lilihim sa ming dalawa at ang salitang yun ang pinanghahawakan ko , namin ni mokong ..
Ganito pala ang feeling kapag alam mong may nag mamahal sayu yung bang kahit nag lalakad ka napapangiti ka na lang bigla kasi naaalala mo sya , naaalala mo yung nakakakilig na mga nangyare , yung bang wala kang ibang bukang bibig kung hindi ang lang alam nya , alam mo yun , nakakakilig kaya yun , yung bang matutulog ka na lang maririnig mo pa yung boses nya ayieh Hehe relate na relate kayu no Hehe sorry na lang dun sa mga walang love life kasi ako finally taken na Hehe
Lalo tuloy akong na inspired kasi naman ikaw ba naman mag karoon ng inspiration na gaya ni mokong kung hindi ka ganahan Hehe ..
.
.
°°°°°° Sam POV°°°°°
Kailangan kung makausap si Edward , kailangan kong malaman kung bakit nya ako kinaila kay Isabel , kung bakit sinabi nya na hindi nya ko kilala , kaya gusto ko yung malaman , dahil hindi ako patutulugin mg konsensya ko kapag hindi ko nalaman ang totoo ..
Ewan ko ba naman kung bakit sa dinami dami ng pwede nyang maging suitor si Edward pa talaga , si Edward na ex boyfriend ko kaya hindi ko din alam kung paano ko sasabihin kay Isabel na ex ko si Edward , naguguluhan ako ..
Nandito ako sa labas ng room ni Edward , hihintayin ko sya , kailangan naming mag usap alam ko , galit pa sya sa kin dahil sa ginawa ko noon. Sa ginawa kong pag iwan sa kanya , bahala na ang importantw ngayun mag kausap kami , nakita kong lumabas na sya ng room kaya naman sinundan ko sya ..
"Edward " tawag ko sa kanya
Pero hindi nya ako pinansin kaya binilisan ko yung pag lakad ko dahil ang bilis ng lakad nya..
"Edward sandali lang " sabi ko
Tumigil sya sa pag lalakad pero hindi nya ko nilingon , nakatingin lang ako sa likod nya ..
"Anung ginagawa mo dito ?? " Edward
"Pwede ba tayung mag usap Edward ?? " sabi ko
Lumingon sya sa kin at hininhinay ko yung sasabihi nya
"Para san pa ?? Masaya na ko sam please move on " Edward
"Hindi to tungkol sa tin Edward , its all about Isabel. Alam kong galit ka sa kin , please gusto ko lang naman malaman kung bakit sinabi mong hindi mo ko kilala " sabi ko
Iniwas nya yung tingin sa kin habang ako nakatingin lang sa kanya
"You want to know why ??? " tumingin sya sa paligid tapus tumingin sya sa kin " wag dito " Edward
Sinundan ko sya habang nag lalakad , naka buntot lang ako sa kanya habang nakatingin sa likod nya , yung lakad na hindi halata na mag kasama kami , nakarating kami sa may parking lot , tumigil sya sa pag lalakad wala naman masyasong tao sa paligid tumingin sya sa kin ang seryuso ng mukha nya ..
" Kapag sinabi ko ba yung reason matutulungan mo ko ?? " Edward
"Huh ?? I dont understand ?? " sabi ko
BINABASA MO ANG
My Freaking Girlfriend ( Complete )
Romance" Hindi kita iiwan dahil hindi ko kaya kapag nawala ka , lagi mong tatandaan na ikaw ang dahilan kung bakit nag mamahal ako " - Moks Hanggang san ang kaya mong gawin para sa pag mamahal ?? Paano kung wala ng dahilan ang lahat ?? Hanggang kailan mo...