Nababagot na ko dito tssss next week pa yung start ng second semester tss kaasar hindi ko man lang na enjoy yung sembreak kasi naman eh bakit pa kasi nauso yan tsss bahay lang tuloy ako wala akong makausap kasi wala pa rin sila insan tssss nababaliw na nga ata ako kasi minsan kinakausap ko yung sarili ko pag naiisip ko si mokong kasi naman eh .
Nakahiga ako ngayun nag iisip ng kung anu anu tssss wala naman kasi akong gagawin eh kung hindi ang mag kulong sa bahay kasi naman wala man lang mag aya sa kin na mag date o di kaya gumala sa mall o di kaya manuod ng sine tsss hayss sana pala sumama na lang ako kila Tita naka pag bora sana ako ..
Kinuha ko yung phone ko at Hindi ko alam kung bakit denial ko yung number ni mokong pero pinatay ko agad..
"Anu ba tong ginagawa ko " sabi ko sa sarili
Kasi naman wala akong makausap eh , wala naman ako matawagan kasi halos lahat cannot be reach tsss buti nga nag ring yung number ni mokong , denial ko ulit yung number ni mokong
Dialing ......
Phone Conversation :
"Oh bakit ?? " moks
Grabe naman , ayaw nya ba ako makausap tsss
"Wala lang " sabi ko
"Anung wala lang ?? " moks
"Masama na bang tawagan ka ?? " sabi ko
Kakainis naman eh , wala na nga akong makausap tapos ayaw nya pa akong kausapin tsss
"Hindi naman , kumusta ?? Na miss mo ko no?? " moks
"Nakakabored nga eh, may gagawin ka ba ?? " sabi ko
"Wala naman, bakit ?? " moks
"Pwede mo ba akong samahan ??? Wala kasi akong magawa eh, bored na bored na ko sa bahay eh " sabi ko
"Himala , nag aaya ka haha" moks
Tsssss sabi na nga ba at pag tatawanan nya lang ako
"Kung ayaw mo di wag , okay lang naman , sige ako na lang " sabi ko
"Tampo naman agad , sige sasamahan kita " moks
End of Phone Conversation
Hays anu bang naisip ko at tinawagan ko si mokong and beside anu naman gagawin namin sa mall nakakainis naman eh , bakit si mokong pa yung inaya ko mamaya makita ako ng girlfriend nya sugurin pa ako tsss bahala na nga. .
Hindi naman ako excited sa suot ko mukha lang naman akong prepared sa araw na to , syempre papatalbog ba naman ako diba sabi ko naman sa inyu tiwala lang talaga , hindi ko alam kung anung gagawin namin sa mall bahala na namiss ko lang kasi si mokong kaya niyaya ko na ..
Nasa mall na ko tsss pa importante talaga , mag iisang oras na ko dito hanggang ngayun wala pa din tsss anu sya chicks ?? Kainis mukha na tuloy akong haggard , mukha pa akong tanga dito sa kakaantay sa kanya kahit kailan talaga lagi na lang syang late tsss bat ba hindi na ko nasanay nakakainis ..
"Kanina ka pa ba dyan ?? "
Lumingon ako at nagulat ako sa nakita ko
Gulp gulp
BINABASA MO ANG
My Freaking Girlfriend ( Complete )
Romance" Hindi kita iiwan dahil hindi ko kaya kapag nawala ka , lagi mong tatandaan na ikaw ang dahilan kung bakit nag mamahal ako " - Moks Hanggang san ang kaya mong gawin para sa pag mamahal ?? Paano kung wala ng dahilan ang lahat ?? Hanggang kailan mo...