Ngayun ang araw ng presentation , hayss kasi naman bakit may presentation pa eh , sana lang talaga pumasa kami ni mokong dahil kung Hindi ,hindi ko lang naman alam kung anung gagawin ko kasi naman eh , sana lang talaga pumasa kami kasi ako bagsak ako nung last quarter kaya wala akong choice kung hindi ang makapasa ..
Dahil sa lintik na practice na yan inumaga na ko ng tulog dahil sa kaka memorize ng presentation , nakakatakot pa naman yung mga panels sana lang talaga hindi ako kabahan mamaya kasi naman eh hindi ako sanay na nag sasalita sa harap haysss sana lang talaga ..
Nasa school na ako , hindi ko alam kung nasan na si mokong wala pa sya , lahat kami andito na except lang sa kanya , tssss asan na ba yun , maya maya mag uumpisa na ang presentation tapos wala pa sya , dont tell me wala syang plano na pumunta alangan naman na ako lang mag isa yung mag present hindi ko ata kaya yun .
Pumasok na yung unang batch na mag pipresent , lalo akong kinakabahan kasi naman wala pa si mokong nakaka takot pa naman yung mga panels , tsss asan na ba kasi yung mokong na yun , hindi ako mapakali kasi naman iniisip ko kung paano na lang kaya kung ma mental block ako tssssa asan na ba si moks , Hindi ko naman pwede syang tawagan kasi nasa locker yung phone ko tssss
Lumabas na yung unang nag present , yung mga expression nila halatang disappointed kaya naman lalong lumakas ang kaba ko
"Anung nangyare ?? " tanung ng classmate ko
"Grabe nakakatakot , nakaka kaba sa loob "
"Kaya nyu yan , lakasan nyu lang yung loob nyu "
Yan yung narinig ko sa kanila kaya lalong lumakas ang kaba ko , pinag papawisan ako ng malamig , Hindi ko alam kung anung gagawin ko kasi naman eh hindi ako sanay ng ganito tsss pumasok na yung pangalawang grupo tssss asan na ba si mokong kami na ang susunod pero wala pa sya kaya nga hindi ako mapakali tsss mokong naman eh Hindi ko to kaya pag mag isa lang ako , asan ka na ba ..
Para akong tanga dahil hindi ako mapakali nakakainis naman si mokong eh hindi ba nya alam na presentation ngayun ?? Wag naman sana ,wag naman sana na makalimutan nya na finals ngayun taass wag naman ngayun mokong hindi ko to kaya please asan ka na ba ???
Lumabas na yung second group umiiyak sila hindi ko alam kung bakit kaya lalo akong kinabahan ..
"Bakit ?? " tanung nung classmate ko
"Hindi kami nakapasa hindi daw kami prepared "
Umiiyak yung second group asan na ba si mokong kami na ang susunod pero bakit wala pa sya??? Nakakatakot ba talaga ang panel namin ?? Kasi naman eh hayss mokong asan ka na ba ?? Tayu na ang susunod , hindi ko kaya , Maya Maya lumabas yung prof at kinabahan ako
"Ms .Lopez , its your turn ... Wheres your partner ??? " Prof
"Mam kasi wala pa si Mr . Smith baka pwedeng .. " sabi ko
"Ms. Lopez wala akong panahon makinig sa sasabihin mo , mag pipresent o hindi ?? " prof
"Yes Prof , ayan na po " sabi ko
Kasi naman si moks hanggang ngayun wala pa din haysss si Prof naman ayaw man lang ako pag bigyan , remember si prod lang naman yung dahilan kung bakit kami na suspend tapos ngayun para akong tanga dito dahil wala akong choice kung hindi ang pumasok sa loob dahil pag hindi ako nag present babagsak ako tsss bahala na nga ..
Pumasok na ko sa loob , kinakabahan ako , masyasong malamig sa loob ng lab , tumingin ako sa mga panels yung mukha nila para naman akong kakainin nila tsss pinag papawisan ako , pumunta na ko sa may mini kitchen para mag demo tsss asan na ba si mokong ..
"Good morning panels " sabi ko
Nanginginig pa ang boses ko dahil sa kaba kaasar naman eh , malay ko ba sa ganitong set up tssss
BINABASA MO ANG
My Freaking Girlfriend ( Complete )
Romance" Hindi kita iiwan dahil hindi ko kaya kapag nawala ka , lagi mong tatandaan na ikaw ang dahilan kung bakit nag mamahal ako " - Moks Hanggang san ang kaya mong gawin para sa pag mamahal ?? Paano kung wala ng dahilan ang lahat ?? Hanggang kailan mo...