चोंगट्या ने जसा तो शब्द आपल्या तोंडाने उच्चारला, अनुसया च्या बेडरूम मध्ये त्या क्षणी एक भयाण शांतता सर्वत्र पसरली होती. चोंगट्या ला अनुसया समोर खरं तर तो शब्द बोलायचा नव्हता. पण तिच्या हट्टा पायी ओघा ओघात चोंगट्या तो शब्द बोलून गेला आणि आता त्याला त्या गोष्टी चे खूप पश्चात्ताप झाला होता. अनुसया जणू काही आयुष्य मध्ये पहिल्यांदा तो शब्द ऐकल्या सारखी आ वासून चोंगट्या कडे बघत होती. नुसत्या शब्द च्या उच्चारण ने तिच्या अंगा अंगात एक वीज प्रवाह वेगाने धावू लागला आणि तिचे शरीर रोंमाचित झाले होते.
अनुसया चोंगट्या कडे बघून बोलली. " बाई ऽऽ चोंगट्या हा काय प्रकार आहे... काय मिळते रे तुला... असे समध करून... "
चोंगट्या अनुसया समोर लाजत उभा राहिला होता. त्याच्या घशा कोरडा पडला होता. अनुसया च्या प्रश्नांची उत्तरे द्यायची त्याची काही हिम्मत होत नव्हती. खाली मान घालून चोंगट्या ने लाजत अनुसया कडे बघितले. तिच्या चेहऱ्या वरती त्याला आश्चर्य चे भाव दिसून आले आणि त्याला थोडी हिम्मत मिळाली आणि तो दबक्या आवाज मध्ये अनुसया ला बोलला. " काही नाही गं, मनाला कधी कधी खुप अस्वस्थ वाटते... काय करावे आणि काय नाही. हे सुचत नाही अशा वेळी मनाचा समाधान साठी जरा लंड हलवून पाणी काढले. तर मनाला एक शांती मिळते.. म्हणून जरा आपले... "
चोंगट्या आता अनुसया सोबत जरा जास्तच मिळावु झाला असल्याने, जे काही त्याच्या मनात होते. ते अनुसया समोर तो बेधडक बोलत होता. आणि आता त्याला अनुसया समोर लंड हा शब्द बोलायची देखील लाज वाटत नव्हती. अनुसया च्या मनात अनैतिक विचार घर करु लागले. चोंगट्या च्या मनाची भिती घालवून त्याला आपल्या सोबत शारीरिक संबंध ठेवण्या साठी अनुसया चोंगट्या ला आपल्या जवळ बोलवले आणि त्याचे दोन्ही हात आपल्या हातात धरले. चोंगट्या चे हात थरथर कापत होते. त्याच्या डोळ्यांची अजून हिम्मत होत नव्हती. अनुसया कडे वर करून बघायची... अनुसया त्याच्या समोर उठून बसली आणि त्याला प्रेमाने बोलली. " बर, म्हणजे असे केल्याने तुझ्या मनाला समाधान मिळते... पण मला एक सांग, तुझा तो काय ऽऽ लंड हलवत असताना... तु सतत माझे नाव का घेत होता.. माझा याचा शी काय संबंध... "
VOCÊ ESTÁ LENDO
चोंगट्या
Romanceआपल्या पालकांच्या निधनानंतर, मामा च्या घरी आलेल्या चोंगट्या ची हि प्रणयकथा आहे. गरीब बिचारा चोंगट्या आपल्या डोक्यावर मामा चा आधार हरवु नये. म्हणुन आपली मामी, आणि मुलगी सोबत लैंगिक संबंध बनवतो. पुढे विषम परिस्थितीत चोंगट्या आणखी काही महिला सोबत लैंगि...