चोंगट्या 💠 ( 23 )

93 0 0
                                    

सावंत काकु यांचा ओंठा च्या काही अंतरावर चोंगट्या चा लवडा टणटण उड्या मारत होता. त्याचा आकार बघून सावंत काकु यांचा तोंडाला कधी पासून पाणी सुटले होते. आपली जीभ स्वत च्या ओंठा वरुन मादक रित्या फिरवत, चोंगट्या च्या लवडा आपल्या नाजुक मुलायम हातात घेतला. सावंत काकु च्या मुलायम हातांच्या स्पर्श ने चोंगट्या चा अंगावर काटा उभा राहिला होता. सावंत काकु ने पुढे होऊन आपली जीभ बाहेर काढली आणि चोंगट्या च्या लालबुंद झालेल्या गुळगुळीत सुपारी वरुन फिरवुन त्याचा चिकट द्रव चाटु लागली. कोवळ्या चोंगट्या च्या तरुण लंडाची तुरट चव सावंत काकु च्या जीभेला भावली होती.

पण सावंत काकु ना चोंगट्या चा लवडा आता आपल्या घशाच्या खोलीत उतरवायचा होता. म्हणून सावंत काकु यांनी आपले तोंड शक्य तितका उघडला आणि चोंगट्या चा लंड तोंडात घेतला. जो पर्यंत चोंगट्या चा लंड सावंत काकु यांचा टाळु ला शिवला नाही. तो पर्यंत सावंत काकु चोंगट्या चा लंड गिळत होती. शेवटी चोंगट्या चा लंड सावंत काकु च्या तोडात एका विशिष्ट मर्यादा पर्यंत पोहचला होता. सावंत काकु नी आपल्या नाका तोंडा मधुन पाणी येई पर्यंत चोंगट्या चा लंड अशाच प्रकारे तोंडाच्या आत बाहेर करत होती.

सावंत काकु चे तोंड चोंगट्या चा लंड चोखुन दुखायला लागले होते आणि तिला श्वास घेणे देखील कठीण झाले होते. म्हणून नाइलाजाने सावंत काकु यांनी चोंगट्या चा लंड आपल्या तोंडा मधुन बाहेर काढला. सावंत काकु तशीच बसुन जोरजोरात श्वास घेऊ लागली होती. काही वेळा ने तिच्या जीवात जीव आला होता. चोंगट्या चे नशीब आज जोरा वरती होता. कारण आज एका दिवशी अनुसया आणि सावंत काकु या दोघी कामांग्ध मादक ललना नी त्याचा लंडाची मजा तोंडात घेऊन चाखली होती. ज्याची चव त्यांना आयुष्य भर लक्षात राहणार होती. सावंत काकु यांनी काही वेळ आराम केला.

जसा सावंत काकु यांचा जीवात जीव आला. त्यांनी परत एकदा चोंगट्या चा लंड आपल्या तोंडात घेऊन काही काळ चोखायला लागली होती. सावंत काकु ना चोंगट्या च्या लवड्या ची चव भलतीच आवडली होती. असे तिच्या चोंगट्या च्या लवड्या चोखण्या वरुन त्याचा लक्षात आले होते. चोंगट्या देखील सावंत काकु चे डोक आपल्या हातांनी लवड्या वरती दाबायला लागला होता. यात चोंगट्या ला एक असुरी आनंद मिळत होता. इतके नाही तर चोंगट्या खालुन आपली गांड वरती उचलुन सावंत काकु च्या घशात आपला लंड कोंबत होता. चोंगट्या वासना च्या आहारी जाऊन स्वतः वरचे नियंत्रण हरवुन बसत आहे.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 11 hours ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

चोंगट्याWhere stories live. Discover now