चोंगट्या 💠 ( 5 )

1.3K 15 1
                                    

अनुसया चोंगट्या ला आपले पाय दाबताना पाहत होती. चोंगट्या च्या हाताच्या पुरुषी स्पर्शाने तिच्या आतली कामुक मादी जागी झाली होती. चोंगट्या च्या पिळदार शरीराला आणि दणकट शरीर यष्टी ला बघुन अनुसया च्या पुच्ची मध्ये पाणी सुटायला लागले होते. त्या चिकट स्त्रवांच्या ओलाव्या ने तिच्या पुच्ची मध्ये खाज सुटायला लागली होती. चोंगट्या समोर अनुसया ला शांत बसवत नव्हते. अनुसया पलंगावर आपल्या शरीराला पिळ देऊ लागली होती. शरीराला पिळ देताना, अनुसया च्या छाती वरचे उभार उठुन पुढे आले. त्या उभारांची मादकता चोंगट्या च्या नजरा पासुन लपुन राहिली नव्हती.

चोंगट्या नजर चोरुन अनुसया च्या या मादक यौवना च्या जडण घडण कडे पाहत होता. अनुसया ने नकळतपणे आपला पेटीकोट गुडघ्याच्या वर पर्यंत खेचला. तिच्या मांसळ गोऱ्या मांड्या चे दर्शन चोंगट्या ला झाले. अनुसया कामुक आवाज मध्ये चोंगट्या ला बोलली. " चोंगट्या बाळा, जरा थोडा वरती हात करून मांड्या पण दाबुन दे की... लय दुखतय बघ.. "

चोंगट्या ने हळुहळु आपले हात वरती घेऊन गेला आणि अनुसया च्या मांड्या दाबायला सुरवात केली. चोंगट्या च्या मालिश ने वासना च्या आगीत जळणाऱ्या अनुसया च्या देहाला काही प्रमाणात शांतता मिळत होती. पण पुच्ची ची आग काही कमी झाली नव्हती.

अनुसया डोळे मिटून चोंगट्या च्या मर्दानी हातांचा स्पर्श अनुभवत होती. चोंगट्या ची नजर अचानक अनुसया ने पेटीकोट च्या आत घातलेल्या काळ्या रंगाच्या नक्षीदार चड्डी वरती गेली होती. जी अनुसया च्या काम रस ने भिजलेली चोंगट्या च्या लक्षात आली होती. अनुसया डोळे मिटुन विश्वास राव यांनी चोंगट्या च्या आई सोबत घालवलेल्या कामुक क्षणांना मनात आठवु लागली होती. ज्या बद्दल विश्वास राव नी अनुसया ला सांगितले होते. कशा प्रकारे ते दोघे एका भावनिक क्षणी एकत्र आले होते...

चोंगट्या ची आई आणि विश्वास राव दोघेही एकमेकांच्या समोर नागडे झाले होते. विश्वास राव ने कधी कोणत्याही तरुणी ची पुच्ची बघितली नव्हती. आज त्यांना हि सुवर्ण संधी सोडायची नसल्याने, विश्वास राव चोंगट्या च्या आई च्या दोन्ही पायांच्या मध्ये येऊन बसले. तिने शरम ने आपल्या दोन्ही पायांना बंद करून आपली पुच्ची त्यांच्या नजरा पासुन लपवली. विश्वास राव तिच्या पायांना हातांनी चोखायला सुरवात केली. मग त्यांनी आपले दोन्ही हात तिच्या गुडघ्याच्या वरती ठेऊन, तिचे पाय खोलुन फाकवले.

चोंगट्याWhere stories live. Discover now