अनुसया ला बाथरूम मध्ये नागडी अंघोळ करताना बघुन चोंगट्या च्या लंड ताठ झाला होता. त्याचा लंडाची दाहकता इतकी वाढली होती की, आता जास्त वेळ तिकडे तळ ठोकून उभा राहणे चोंगट्या साठी अशक्य झाले होते. ट्रावेल च्या आडुन चोंगट्या चा लंड बाहेर डोकावु पाहत होता. म्हणुन चोंगट्या हाताने लंड दाबुन, आपल्या खोली कडे धावला होता. घराच्या वरती एक छोट्या शेड मध्ये चोंगट्या चा एकट्या चा संसार होता. धगधगत्या हदयांनी चोंगट्या आपल्या खोलीत आला होता. या गडबडीत खोलीत प्रवेश करताच त्याचा ट्रावेल सुटला होता.
चोंगट्या आपल्या खोलीत आता नागडा होता. दरवाजा लाऊन चोंगट्या आपल्या खाट वरती झोपला. त्याची छाती जोरजोरात धडधडत होती. त्यांने या पुर्वी अनेक वेळा अनुसया आणि तिच्या मामाच्या दोन्ही मुलींना चोरुन नागडी बघितली होती. पण त्याची आज ची अवस्था या आधी कधी झाली नव्हती. चोंगट्या खाट वरती शांत पडला आणि त्याच्या हातात स्वतः चा लंड होता. ज्याची चामडी तो अनुसया च्या नागड्या रुपाला आठवुन वर खाली करत होता. या हाताच्या घर्षणाने चोंगट्या च्या ओतप्रोत वासनाला शांती मिळत होती. जस जसा तो अनुसया च्या रुपाला आठवत होता. तस तसा त्याचा हात आपल्या लंडा वरती जोरात चालत होता.
बाथरूम मध्ये चोंगट्या ने जे काही बघितले होते. ते चोंगट्या च्या डोळ्या समोर गरगर फिरत होता. तिचे खाली लोंबकळत राहणारे भरीव स्तन, तिची काळी फुगीर पुच्ची आणि तिच्या गांडीचा मांसळ भाग सर्व काही चोंगट्या आठवत. जोरजोराने आपला लंड हलवत होता. त्याचा हाताने वेग धरता, चोंगट्या चा लंड भरारी घेऊन तर्राट झाला होता. त्याचा शरीर आकडु लागले. चोंगट्या वासना च्या आधिन होऊन ताठ झाला. अनुसया ला नागडी बघुन, त्याचा अंगात संचारली वासना, त्याचा लंडा द्वारे बाहेर पडु लागली होती.
मनातील कामुक भावना शरीर तुन बाहेर पडताच, चोंगट्या आपल्या खाट वरती शांत नागडा होऊन पडला होता. त्याचा शरीरातील सगळा ताण कमी झाला होता. चोंगट्या आपल्या खोलीत शांत पडला असताना. अचानक त्याचा काना वरती काही तरी पडायचा आवाज ऐकू आला आणि चोंगट्या सावध झाला. फटाफट त्यांने अंडरवेअर आणि बारमोडा घातला. चोंगट्या घाई गडबडीत खोलीच्या बाहेर पडला. पण खाली जाणाऱ्या पायरी जवळ पोहचता, चोंगट्या जागच्या जागी थांबला होता. कारण पायरी वरती अनुसया उताणी होऊन पडली होती. हे बघुन चोंगट्या घाबरला होता. त्याला खोलीत हस्तमैथून करताना अनुसया ने बघितले तर नाही. या भिती ने चोंगट्या जागच्या जागी थांबला होता.
YOU ARE READING
चोंगट्या
Romanceआपल्या पालकांच्या निधनानंतर, मामा च्या घरी आलेल्या चोंगट्या ची हि प्रणयकथा आहे. गरीब बिचारा चोंगट्या आपल्या डोक्यावर मामा चा आधार हरवु नये. म्हणुन आपली मामी, आणि मुलगी सोबत लैंगिक संबंध बनवतो. पुढे विषम परिस्थितीत चोंगट्या आणखी काही महिला सोबत लैंगि...