चोंगट्या 💠 ( 21 )

780 14 2
                                    

चोंगट्या हतबल होऊन सावंत काकु च्या समोर उभा राहिला होता. सावंत काकु त्याच्या बर्मुडा च्या फुगवटा कडे टक लाऊन बघत होती. तिच्या मधली कामांग्ध बाई चोंगट्या चा कडक लवडा बघण्या साठी आतुर झाली होती. बराच कालावधी नंतर ती एखाद्या तरुणाचा लंड बघणार होती. त्या मुळे सावंत काकु मना पासुन आनंदी झाली होती. मनोमनी सावंत काकु विश्वास राव यांचे देखील आभार मानत होती. कारण त्यांनी सुमन च्या ऐवजी चोंगट्या ला त्यांच्या घरी पाठवले होते. सावंत काकु आपले काही ऐकुन घेत नाही. हि गोष्ट चोंगट्या च्या लक्षात आली होती. चोंगट्या ने शेवटी सावंत काकु च्या हट्टा पुढे आपले हात टेकवले.

चोंगट्या ने जड अंत करणाने आपले दोन्ही हात कमर वरती ठेवले. सावंत काकु दाताखाली आपले ओंठ चावत चोंगट्या नागडा होण्याची वाट बघत होती. चोंगट्या ने एक दिर्घ श्वास घेतला आणि आपला बर्मुडा खाली खेचला. बर्मुडा सोबत चोंगट्या ची अंडरवेअर देखील खाली खेचली गेली होती. चोंगट्या कमर खाली आता पुर्ण नागडा झाला होता आणि त्याचा लवडा सावंत काकु च्या डोळ्या समोर उड्या मारत हलत होता. चोंगट्या चा लवडा बघुन सावंत काकु च्या डोळ्यात चमक आली होती. चोंगट्या च्या लवडा चा आकार बघुन सावंत काकु ची पुच्ची ओली होऊ लागली होती.

सावंत काकु आपल्या लवड्या कडे टक लाऊन बघत आहे. हे चोंगट्या ला कळाल्या वरती त्याला स्वतः ची लाज वाटली आणि चोंगट्या ने आपले डोळे बंद केले. चोंगट्या चा लवडा आपल्या हातात घेण्याची सावंत काकु च्या हातांना खाज सुटत होती. पण सावंत काकु नी स्वतः च्या भावना वरती संयम ठेवला होता. काही वेळा नंतर चोंगट्या ने आपले डोळे उघडले आणि सावंत काकु च्या कडे बघितले. त्या अजुन हि टक लाऊन चोंगट्या च्या लवड्या कडे बघत होती. म्हणुन चोंगट्या लाजत सावंत काकु ना बोलला." काकु, झालं का तुमचे... मला लाज वाटत आहे... तुमच्या समोर असे नागडा उभा राहण्याची.. "

चोंगट्या च्या बोलण्याने सावंत काकु भाना वरती आली आणि लाजत त्याला बोलली." बाई ऽऽ काय हे चोंगट्या... किती जाडा आणि मोठा आहे तुझा लंड... "

चोंगट्याWhere stories live. Discover now