चोंगट्या 💠 ( 14 )

672 12 2
                                    

अनुसया नागडी होऊन बेड वरती झोपली होती. चोंगट्या तिच्या दोन्ही पायांच्या मध्ये बसला होता आणि त्याची जीभ अनुसया च्या पुच्ची मध्ये फिरत होती. अनुसया ने आपल्या दोन्ही पायांना चोंगट्या च्या खांद्यावर टाकले होते आणि त्याचे डोक आपल्या पुच्ची वरती दाबुन धरले होते. अनुसया ला चोंगट्या कडुन आपली पुच्ची चाटुन घेताना, खुप आनंद मिळत होता. अनेक वर्षे पुर्वी चोंगट्या च्या आई ने अनुसया ला अशाच अनुभव ची प्रचिती दिली होती. ज्याचा विचार डोळे बंद करून, अनुसया आपल्या मनात आठवु लागली होती. ज्यांनी तिला आणखी काम सुख मिळत होता.

अनुसया विश्वास राव आणि रुपा म्हणजे चोंगट्या च्या आई कडे पाठ करून झोपायचे नाटक करत होती. विश्वास राव यांनी रुपा च्या तोंडात आपला लवडा टाकुन, रुपा च्या तोंडात झवायला सुरवात केली होती. रुपा देखील अनुसया हिला ऐकु जावे, म्हणून मुद्दाम आपल्या तोंडा मधुन ओखख् ऽऽ ओखख् असा आवाज काढत बसली होती. ज्या मुळे अनुसया च्या पुच्ची मध्ये खाज सुटायला लागली होती. बराच उशीर रुपा च्या तोंडात आपला लवडा दिल्या नंतर, विश्वास राव यांनी आपला लवडा तिच्या तोंडा मधुन बाहेर काढला. विश्वास राव यांचा लंड कडक आणि लांब सडक होऊन रुपा च्या समोर मुजरा करत होता.

अनुसया ला ऐकु जावे, म्हणून रुपा ने विश्वास राव यांचा लवडा आपल्या हातात धरला आणि जोरात बोलली. " अरे बापरे, किती जाडा आहे हो... तुमचा लवडा... नक्की आज माझ्या पुच्ची ची चटणी करुन बाहेर निघणार.. मला तर बाबा लय भिती वाटत आहे... तुमच्या या जाड्या लवड्या ची.. "

विश्वास राव चिडत रुपाला बोलले. " अगं रांड, आज पहिल्या वेळी माझा लवडा बघत आहे का... या पुर्वी कित्येक वेळा तुला झवलो आहे... तेव्हा तुला भिती नाही वाटली गं, हे सर्व तु मुद्दाम नाही करत आहे ना... रुपा.. "

रुपा विश्वास राव यांना बोलली. " असे कसे बोलतो दादा, तुझा लवडा मी अनेक वेळा माझ्या पुच्ची मध्ये घेतला आहे... पण त्याचा आकार आज पहिल्या वेळी आपल्या डोळ्यांनी बघत आहे ना... रोज रात्री हा सगळा खेळ काळोखात होत होता ना... आज पहिल्या वेळी उजेडात समध लक्षात आले आहे नाही का. "

चोंगट्याDonde viven las historias. Descúbrelo ahora