दिव्या च्या मंद प्रकाशात सावंत काकु चोंगट्या च्या नागड्या दणकट, पिळदार शरीर यष्टी कडे पाहत त्याच्या समोर उभी होती. सावंत काकु ची नजर चोंगट्या च्या लंडा वरती रोखली होती. चोंगट्या चा लंड सावंत काकु ला बघून टणाटण उड्या मारत होता. ज्याला पाहता क्षणी सावंत काकु च्या अंगात वासना चा वणवा पेटला. सावंत काकु नी चोंगट्या च्या शरीर वरती आपली कामांग्ध नजर टाकली आणि आपल्या अंगा वरुन गाऊन काढुन टाकला. सावंत काकु देखील आता चोंगट्या च्या समोर नागडी झाली होती. चोंगट्या डोळे फाडून तिच्या मादक यौवना कडे पाहु लागला होता.
सावंत काकु यांचे शरीर अनुसया च्या शरीर सारखे सुडौल आणि कमनीय नव्हते. तरी एका पुरुषांला तिचे शरीर सहज आकर्षित करु शकत होते. तिच्या भरीव अंगा वरती लटकत हलणारे सावंत काकु यांचे दोन्ही मांसळ उरोज चोंगट्या ला अनुसया ची आठवण करून देत होते. पण तिच्या अंगात सर्वात कामुक अवयव होता. सावंत काकु ची पुच्ची... जी काळ्या रंगाची होती आणि त्या वरती एक हि केस नव्हता. चोंगट्या ने लक्ष देऊन बघितले, त्या वेळी त्याला सावंत काकु च्या पुच्ची च्या फटी मधून गुलाबी रंगाची छटा दिसत होती. ज्याला बघून चोंगट्या च्या लवडा आणि तोंडामधुन पाणी पडु लागले होते.
चोंगट्या सावंत काकु कडे जसा पाहत होता. हे बघून सावंत काकु ना देखील शरम वाटली आणि त्यांनी लाजत आपली मान खाली टाकली. खाली मान टाकताच सावंत काकु यांची नजर चोंगट्या च्या झटके खात असलेल्या लंडा वरती पडली. त्याचा आकार बघून सावंत काकु च्या पुच्ची मध्ये खाज सुटायला लागली होती. चोंगट्या पासून स्वतः ला लांब ठेवणे सावंत काकु साठी आता अशक्य झाले होते. म्हणून त्यांनी क्षणाचा विलंब न करता चोंगट्या ला आपल्या बाहुपाशात घेतला आणि त्याचा नग्न शरीर वरुन आपले हात फिरवू लागली. चोंगट्या च्या चेहऱ्या वरती आपल्या ओंठाचे ठसे उमटवु लागली होती.
सावंत काकु चा आवेश बघून चोंगट्या काही क्षणासाठी गोंधळला होता. पण काही क्षणात सावंत काकु च्या स्पर्शाने चोंगट्या च्या अंगात त्याचा सारखी वासना ची आग भडकली होती. चोंगट्या ने सावंत काकु ना आपल्या बळकट शरीर मध्ये आवळुन धरले आणि आपल्या हातांनी तिच्या नितंबांना दाबायला सुरुवात केली होती. चोंगट्या चा कडक लंड सावंत काकु च्या पुच्ची वरती आदळत होता. ज्याचा ऊब ने सावंत काकु च्या पुच्ची ने आपले पाणी सोडायला लागली होती. दोघांनी एकमेकांच्या शरीराला घट्ट मिठी मारून चोळत उभे होते.
ESTÁS LEYENDO
चोंगट्या
Romanceआपल्या पालकांच्या निधनानंतर, मामा च्या घरी आलेल्या चोंगट्या ची हि प्रणयकथा आहे. गरीब बिचारा चोंगट्या आपल्या डोक्यावर मामा चा आधार हरवु नये. म्हणुन आपली मामी, आणि मुलगी सोबत लैंगिक संबंध बनवतो. पुढे विषम परिस्थितीत चोंगट्या आणखी काही महिला सोबत लैंगि...