अनुसया कडे चोंगट्या पासून लपवून ठेवण्या सारखे आता काही उरले नव्हते. चोंगट्या ने तिला फक्त नागडी बघितली नव्हती. या व्यतिरिक्त चोंगट्या ने तिच्या आयुष्य मधल्या त्या खाजगी क्षणांचा नकळत साक्षीदार झाला होता. दोघांच्या नात्या मधली शरम ची भिंत कधी पडली होती. आता त्या दोघांच्या अंगात उरली होती. ती फक्त वासना...
चोंगट्या ची हिम्मत होत नव्हती. इतके सगळे सांगीतल्या वरती अनुसया शी आपली नजर मिळवून घ्यायची. म्हणून तो खाली मान टाकून, चोर नजरांनी अनुसया कडे बघत होता. अनुसया जरी चोंगट्या कडे बघून गप्प बसली होती. तरी तिच्या मनात काही चालत असल्या ची जाणीव चोंगट्या ला झाली होती. थोड्या वेळाच्या शांतता नंतर अनुसया चोंगट्या ला बोलली. " वाह रे चोंगट्या, लय मोठा झालास की तु... "
चोंगट्या ने आपली नजर वरती केली आणि अनुसया कडे बघितले. चोंगट्या कडे बघून अनुसया लाजत होती. काही विचार करून अनुसया चोंगट्या ला बोलली. " बरे, मग आता मला सांग... आणखी कोणा कोणाला अशी चोरून नागडी बघितली आहे.. खर बोल हा चोंगट्या... "
चोंगट्या च्या मनात अनुसया च्या प्रश्नांनी आणखी भिती निर्माण झाली होती. कारण चोंगट्या ने अनुसया व्यतिरिक्त आनंदी आणि सुमन ला हा नागडी बघितली होती. या शिवाय शेजारच्या सावंत काकी ला हि चोंगट्या ने एकदा दोनदा चोरून नागडी बघितली होती. पण चोंगट्या ने अनुसया समोर ह्या गोष्टी स्विकार केल्या नाही. चोंगट्या अनुसया ला पटकन बोलला. " नाही मामी, तुमची शपथ तुमच्या शिवाय अजून कोणाला हि तशी बघितली नाही.. "
अनुसया ला चोंगट्या च्या बोलण्या वरती विश्वास बसला होता. हळुहळु का होईना चोंगट्या अनुसया च्या मोहाच्या जाळ्यात अडकून पडत चालला होता. अनुसया च्या मनात वासना ची आग सतत धगधगत होती आणि हिच आग तिला चोंगट्या च्या अंगात दिसली होती.
अनुसया ने काही विचार करून परत चोंगट्या ला प्रश्न केला. " अस आहे तर मग सगळे तुझे बाबा... मला सांग मला नागडी बघितली की काय होत... तुझ्या मनात.. "
YOU ARE READING
चोंगट्या
Romanceआपल्या पालकांच्या निधनानंतर, मामा च्या घरी आलेल्या चोंगट्या ची हि प्रणयकथा आहे. गरीब बिचारा चोंगट्या आपल्या डोक्यावर मामा चा आधार हरवु नये. म्हणुन आपली मामी, आणि मुलगी सोबत लैंगिक संबंध बनवतो. पुढे विषम परिस्थितीत चोंगट्या आणखी काही महिला सोबत लैंगि...