चोंगट्या 💠 ( 7 )

1.3K 13 1
                                    

प्रचंड वेदना सहन करुन, रुपा आता विश्वास राव यांचा लंड परत एकदा आपल्या पुच्ची मध्ये घेण्यासाठी सज्ज झाली होती. आपले ढुंगण वरती करुन, रुपा विश्वास राव यांना इशारा करत होती. रुपाचे कौमार्य भंग केल्या नंतर विश्वास राव देखील आपला लंड रुपाच्या गुळगुळीत पुच्ची मध्ये टाकुन त्याला शांत करण्या साठी पुढे सरकले. त्यांनी रुपाचे दोन्ही पाय आपल्या खांद्यावर ठेवले आणि जोराचा एक झटका दिला. रुपाला त्रास झाला होता. पण यावेळी त्या बिचारी ने विश्वास राव च्या लवड्या चा आघात सहन केला. रुपाने आपले पाय विश्वास राव यांचा कमरे भोवती गुंफले आणि त्यांना आपल्या आलिंगन मध्ये घेतला.

विश्वास राव यांनी आपला वेग वाढवला आणि रुपाच्या पुच्ची मध्ये लंड सतत आत बाहेर करु लागले. असे करताना त्यांनी आपले मोकळे हात रुपाच्या दोन्ही स्तनाच्या वरती ठेऊन, त्यांना दाबायला सुरवात केली. रुपा विश्वास राव यांचा प्रत्येक दणक्या बरोबर दबक्या आवाज मध्ये ओरडु लागली. " ओहहह... आहहह ऽऽ हम्मम्मम्... आहहह.. "

तिच्या कामुक स्वरांनी विश्वास राव यांना आणखी जोम चढु लागला होता. आपला लंड विश्वास राव अगदी खोल पर्यंत रुपाच्या पुच्ची मध्ये टाकु लागले होते.

काही वेळाच्या घमासान चढाई नंतर विश्वास राव आणि रुपा ह्यांचे मिलन संभोगाचा अंतिम टप्प्यात येऊन पोहोचले. विश्वास राव यांनी आपल्या हातांनी रुपाचे खांदे घट्ट पकडले आणि शक्य तितक्या वेगाने रुपाच्या पुच्ची मध्ये लवडा आत बाहेर करु लागले. रुपा हि त्यांना हवी ती साथ देऊन, आपले नितंब वर खाली करु लागली होती. शेवटी दोघांच्या वासना चा बांध फुटला. विश्वास राव यांनी सफेद वीर्य ची गरमागरम पिचकारी रुपाच्या कोवळ्या पुच्ची मध्ये मारली. ज्या धारे ला रुपाची कोवळी पुच्ची सहन करु शकली नाही आणि ती देखील लगेच पाझरु लागली. दोघांचे पाणी पाझरत असताना, दोघा जणांनी एकमेकांना घट्ट मिठी मारली होती.

काही क्षणाचा विश्रांती नंतर रुपा उठली आणि आपले कपडे घालु लागली होती. पण तिच्या लक्षात आले की, रक्ताचा आणि वीर्य च्या डाग ने तिची पुच्ची आणि मांडी भिजली होती. जी तिने मगाशी रक्त पुरलेल्या चादर नी व्यवस्थित पुसली. मग आपले कपडे घालुन विश्वास राव यांच्या रुमच्या बाहेर पडत असताना. विश्वास राव नी रक्तांने माखलेल्या त्या चादरी ची विल्हेवाट लावण्यासाठी रुपाला सांगितले. रुपा ती चादर घेऊन मागच्या बाजुला आली होती. आस पास नजर टाकुन, रुपाने ती चादर जाळली आणि झोपायला आपल्या खोलीत गेली. संभोगाचा प्रचंड थकवा मुळे रुपाला लगेच झोप लागली.

चोंगट्याKde žijí příběhy. Začni objevovat