चोंगट्या ला आपल्या दरवाजा समोर उभा पाहुन सावंत काकु यांना आश्चर्य चा धक्का बसला होता. सिल्की गुलाबी रंगाचा गाऊन मध्ये सावंत काकु चोंगट्या ला अतिशय मादक दिसत होती. आज दुपारी अनुसया ची पुच्ची चाटुन, चोंगट्या ची बायकांना बघायची नजर थोडी वाईट झाली होती. सावंत काकु यांनी गाऊन च्या आत काही घातले नसावे. याची कल्पना चोंगट्या ला त्यांच्या कडे बघुन आली होती. आपल्या समोर चोंगट्या सारखा रांगडा तरुण बघुन, सावंत काकु सारख्या अतृप्त बाई च्या मनाची धकधक वाढली होती. सावंत काकु आज संध्याकाळी चोंगट्या च्या बर्मुडा वरचा फुगवटा बघितला होता. त्या नंतर पासुन तिच्या मनाची अवस्था आणखी विकट झाली होती.
चोंगट्या आणि सावंत काकु एकमेकांच्या शरीर कडे कामांग्ध नजरांनी पाहत दरवाजा वरती उभे राहिले होते. काही क्षणात सावंत काकु भाना वरती आली आणि तिने आश्चर्य ने चोंगट्या कडे पाहत, त्याला विचारले. " चोंगट्या तु... तु इकडे काय करत आहे... "
सावंत काकु च्या प्रश्नांनी चोंगट्या देखील भाना वरती आला होता. घाबरत तो सावंत काकु यांना बोलला. " काकु... मामांनी पाठवले तुमच्या कडे... तुम्ही एकट्या आहे म्हणुन... "
सावंत काकु च्या लक्षात आले की, आज रात्री त्यांनी आपल्या घरी सुमन ला बोलवली होती. म्हणून सावंत काकु यांनी चोंगट्या ला बोलली." अरे हो... पण सुमी येणार होती ना... "
चोंगट्या सावंत काकु यांना बोलला." ते काही मला माहीत नाही... तुम्ही फक्त इतके सांगा मी थांबु का जाऊ घरी... "
चोंगट्या आजची रात्र सावंत काकु यांच्या घरी थांबणार होता. हा विचार त्यांच्या डोक्यात येताच, सावंत काकु यांच्या आनंद गगनाला मावत नव्हता. त्या मनापासुन प्रसन्न झाल्या होत्या. आपल्या भावना वरती संयम ठेवत सावंत काकु चोंगट्या ला बोलली." ठिक आहे.. ये आत मध्ये.. "
सावंत काकु यांनी चोंगट्या ला घरात घेतला आणि चोंगट्या ला सोबत घेऊन हॉल च्या दिशेने निघाली होती. चोंगट्या गाऊन मधुन हलत डुलत वर खाली होणारी सावंत काकु यांची भरगच्च गांड बघत, त्यांच्या मागोमाग चालत येत होता. सावंत काकु यांनी देखील चोरुन मागे बघितले. चोंगट्या त्यांच्या गांडी वरती लक्ष ठेऊन तिच्या मागे चारत होता. चालता चालता सावंत काकु यांनी चोंगट्या ला विचारले." जेवण करून आला आहे की वाढु जेवायला... "
VOCÊ ESTÁ LENDO
चोंगट्या
Romanceआपल्या पालकांच्या निधनानंतर, मामा च्या घरी आलेल्या चोंगट्या ची हि प्रणयकथा आहे. गरीब बिचारा चोंगट्या आपल्या डोक्यावर मामा चा आधार हरवु नये. म्हणुन आपली मामी, आणि मुलगी सोबत लैंगिक संबंध बनवतो. पुढे विषम परिस्थितीत चोंगट्या आणखी काही महिला सोबत लैंगि...