आपल्या नात्याची सर्व मर्यादा विसरून, चोंगट्या आणि अनुसया एकमेकांच्या नग्न शरीर कडे पाहत उभे राहिले होते. चोंगट्या डोळे फाडून अनुसया कडे बघत होता. इतके दिवस ज्या सौदर्य चे दर्शन चोंगट्या चोरुन करत होता. अनुसया आज त्याला चोंगट्या समोर उघडे पाडले होते. चोंगट्या च्या नजर मधली मादकता पाहुन, अनुसया ला स्वतः ची खुप लाज वाटायला लागली होती. पण तिच्या आतली अतृप्त बाई अनुसया ला शांत बसु देत नव्हती. सर्व बंधन मोडून काढत अनुसया आज चोंगट्या च्या तरुण देह कडून स्वतः ची वासना ची आग विझवुन घेण्याचा तयारी मध्ये होती.
चोंगट्या ने घाबरत अनुसया ला विचारले. " मामी, मला तुझे बॉल शिवायचे आहे, त्यांना हात लाऊ का गं... "
अनुसया ला चोंगट्या च्या तोंडा मधुन हे वाक्य ऐकताच लाज वाटली. काही न बोलता तिने चोंगट्या ला इशारा मध्ये मान हलवून होकार दिला. अनुसया चा होकार मिळता चोंगट्या च्या चेहऱ्यावर एक विलक्षण आनंद दिसला होता. चोंगट्या ने थरथरत आपले दोन्ही हात अनुसया च्या स्तनांच्या जवळ घेऊन गेला आणि त्यांना आपल्या हाताच्या दोन्ही मुठी मध्ये अलगद धरले. तिच्या मऊ मऊ स्तनांच्या स्पर्श चोंगट्या च्या हातांना होताच, त्यांचा शरीर मध्ये वीज धावायला लागली होती.
चोंगट्या अनुसया च्या स्तनां वरुन हळुहळु आपला दोन्ही हात फिरवत होता. तिचे स्तनाग्रे वरुन आपले बोट फिरवत होता. हे सर्व अनुसया च्या अतृप्त मनाला शांती देत होता. आज कित्येक दिवसांनी एखाद्या पुरुषाच्या हातांनी तिला स्पर्श केला होता. चोंगट्या च्या हातांचा स्पर्श अनुसया ला सुखावत होता. पण तिच्या चोंगट्या कडून आता अपेक्षा वाढल्या होत्या. म्हणून तिने आपल्या दोन्ही हातात चोंगट्या चे हात धरले आणि त्यांना आपल्या स्तनांच्या वरती दाबायला लागली. अनुसया ने इशारा मध्ये चोंगट्या ला आपले स्तन दाबायला सांगितले होते.
चोंगट्या हि अनुसया चा इशारा समजला आणि आपल्या हातांनी तिच्या स्तनांचा मर्दन करायला सुरुवात केली. अनुसया ला त्याच्या स्तनांच्या मालिश ने आनंद मिळायला लागला होता. चोंगट्या बराच वेळ अनुसया च्या मऊ स्तनांची आपल्या हातांनी मालिश करत होता. अनुसया आपला हात चोंगट्या च्या गांडी वरती ठेवताच, चोंगट्या च्या अंगावरती शहारा आला होता. अनुसया ने त्याच्या गांडी च्या भाग हातात घेऊन दाबत होती आणि चोंगट्या अनुसया ची छाती दाबत होता. थोड्या वेळाने अनुसया चोंगट्या ला बोलली. " अरे चोंगट्या, नुसता दाबतच बसणार आहे की तोंडात घेऊन चोख पण त्यांना... "
ESTÁS LEYENDO
चोंगट्या
Romanceआपल्या पालकांच्या निधनानंतर, मामा च्या घरी आलेल्या चोंगट्या ची हि प्रणयकथा आहे. गरीब बिचारा चोंगट्या आपल्या डोक्यावर मामा चा आधार हरवु नये. म्हणुन आपली मामी, आणि मुलगी सोबत लैंगिक संबंध बनवतो. पुढे विषम परिस्थितीत चोंगट्या आणखी काही महिला सोबत लैंगि...