चोंगट्या 💠 ( 15 )

861 16 1
                                    

अनुसया रुपा सोबत आपला भुतकाळ आठवुन कामांग्ध झाली होती आणि तिच्या मुलगा कडुन या क्षणी आपली पुच्ची चाटुन घेत होती. चोंगट्या ची जीभ आता तिच्या पुच्ची च्या आणखी खोलवर जाऊन फिरु लागली होती. चोंगट्या अगदी तल्लीन होऊन अनुसया ची पुच्ची चाटत होता. अनुसया देखील आपले देहभान विसरली होती आणि चोंगट्या ला आपल्या विळख्या मधुन मोकळे केले होते. अनुसया ने पलंग वरची चादर घट्ट पकडली होती आणि आपले नितंब वरती उचलुन धरू लागली होती. चोंगट्या देखील एखाद्या हवऱ्या जनावरा सारखा तिच्या पुच्ची वरती तुटून पडला होता. अनुसया परत एकदा आपल्या भुतकाळ मध्ये स्वतः ला हरवून बसली होती.

ज्यात विश्वास राव कोणत्याही क्षणी आपल्या वीर्य ची पिचकारी रुपाच्या पुच्ची मध्ये सोडायला तयार झाले होते. म्हणून त्यांनी रुपाला घट्ट मिठी मारली आणि आपला लवडा जोरजोराने तिच्या पुच्ची मध्ये टाकायला लागले होते. रुपा देखील विश्वास राव यांच्या लवड्या चा घर्षणाने आणि अनुसया च्या मऊ लुसलुशीत स्तनांच्या स्पर्शाने पुरती बेजार झाली होती. अनुसया मात्र रुपाच्या तिच्या स्तनांच्या मालिश ने हतबल झाली होती. तिच्या मनात वासना उफाळली होती आणि अनुसया तळमळु लागली होती.

विश्वास राव यांची आता संवेदना सहन होण्याचा पलीकडे गेली होती आणि त्यांनी जोरात ओरडत, आपल्या वीर्य ची पिचकारी रुपाच्या पुच्ची मध्ये मारली. " ओहहह रुपा... आहहह .. ईशशश् ऽऽ आहहह.. "

विश्वास राव रुपाचे दोन्ही स्तन दाबत झडु लागले होते. रुपाच्या पुच्ची ला विश्वास राव यांच्या गरम वीर्य च्या पिचकारी चा स्पर्श होताच, रुपाच्या हातात असलेल्या अनुसया चा स्तन तिने जोरात दाबला आणि तिने देखील आपले पाणी सोडले. विश्वास राव थापा टाकत रुपाच्या अंगावरती पडले आणि आराम करु लागले. रुपा देखील त्यांच्या खाली शांत पडुन वीर्य च्या तिच्या पुच्ची मध्ये झालेल्या चिखल मध्ये झोपली होती.

विश्वास राव आणि चोंगट्या च्या आई ची झवाझवी पाहुन अनुसया च्या पुच्ची ने देखील आपले पाणी सोडले. ज्याला बराच वेळ चोंगट्या चाटत होता. त्याच्या जीभ ला तुरट गरम पाणी लागता, चोंगट्या ने एका झटक्यात अनुसया च्या पुच्ची मधुन आपले तोंड बाहेर काढले. अनुसया शांत होऊन पडली होती. तिच्या चेहऱ्यावर एक विलक्षण आनंद चोंगट्या ला दिसून आला होता. पण मगास पासुन अनुसया ची पुच्ची चाटुन चोंगट्या चा लवडा कडक झाला होता. काही वेळा ने अनुसया ची नजर त्याच्या वरती पडली होती.

चोंगट्याDonde viven las historias. Descúbrelo ahora