चोंगट्या 💠 ( 6 )

1.3K 13 1
                                    

कामुक विचारांनी अनुसया च्या अंगात वासना चा वणवा पेटला होता. आपल्या समोर चोंगट्या सारख्या दणकट तरुणांच्या कोवळ्या सौदर्य कडे बघुन अनुसया च्या मनात अनैतिक विचारांचे वारे वाहण्यास सुरवात झाली होती. अनुसया ची अशी विकट अवस्था बघुन चोंगट्या च्या मनात देखील चलबिचल निर्माण झाली होती. अनुसया च्या दिसणाऱ्या ओल्या चड्डी कडे पाहुन, त्याचा लंड बर्मुड्या मधुन बाहेर पडायला धडपड करत होता. त्याची अवस्था ची जाणीव अनुसया च्या सुध्दा लक्षात आली होती. पण तिला चोंगट्या चा पुरुषी स्पर्श आपल्या अंगा वरती खेळताना हवा हवासा वाटत होता.

चोंगट्या देखील आता अनुसया च्या पायांना हाताने दाबायचा सोडुन, फक्त त्यावरुन हात फिरवत चोळत होता. त्याचा अशा वागण्या मुळे अनुसया आणखी उत्तेजित झाली होती. अनुसया ने चोंगट्या कडे पाहिले आणि त्याला प्रेमाने बोलली, " चोंगट्या बाळा, बस झाले आता... राहु दे, मला आता बरं वाटतं आहे... तु जाऊन जरा आराम कर, हात दुखत असतील ना तुझे.. "

चोंगट्या ला देखील अनुसया कडुन हाच आदेश हवा होता. जरी त्याला अनुसया च्या पायांना हाताने स्पर्श करण्याचा सुख मिळत होते. पण ह्यात त्याचा मनाला समाधान मिळणाऱ्या सारखे नव्हते. त्याला आपल्या मनातील वासना बाहेर काढल्या नंतर आनंद मिळणार होता.

क्षणाचा विलंब न करता चोंगट्या अनुसया च्या बेडरूम मधुन बाहेर पडला. अनुसया ला देखील या क्षणी एकांत हवा होता. म्हणुन ती बेड वरुन उठली आणि दरवाजा बंद करून घेतला. मग आपला ब्लाऊज आणि पेटीकोट काढुन टाकला होता. तिची पेंन्टी चिकट पाण्यांनी ओलेचिंब झालेली होती. अनुसया ने तिला देखील काढुन टाकली आणि आपले दोन्ही पाय फाकवुन बेड वरती पडली होती. तिच्या ओल्या झालेल्या पुच्ची मध्ये आपली दोन बोट टाकुन, अनुसया त्यांना आत बाहेर करु लागली होती. डोळे मिटुन ती विश्वास राव यांची चोंगट्या च्या आई बरोबर मिलना ची गोष्ट आठवु लागली.

विश्वास राव यांनी चोंगट्या ची आई रुपा हिच्या तोंडात आपला लंड दिला. रुपा ने त्यांच्या लंडाला जीभ ने चाटत, मनाला तो जाडा औजार शरीर मध्ये घेण्यासाठी तयार करु लागली होती. रुपा च्या तोंडात जरी विश्वास राव यांचा तो अवजड अवयव सहज गेला असला, तरी रुपा च्या मनात सतत त्याला आपल्या पुच्ची मध्ये कसे समावुन घ्यायचे याची चिंता सतवु लागली होती. आज वर तिने कधी असे काही केले नसल्याने, तिच्या मनाची हि भिती सहाजिक होती. म्हणुन विश्वास राव देखील रुपा च्या तोंडात आपला लंड प्रेमाने टाकुन, आत बाहेर काढत होते.

चोंगट्याWhere stories live. Discover now