चोंगट्या अनुसया समोर घाबरत उभा राहिला होता. अनुसया त्याच्या डोळ्यात बघत त्याचा समोर उभी राहिली होती. अनुसया चोंगट्या ला काय बक्षीस देणार आहे. याची काही कल्पना चोंगट्या ला नव्हती. चोंगट्या मनोमन हिच विनंती करत होता की, अनुसया विश्वास राव यांना त्याचा व्यवहार बद्दल काही सांगु नये. इतक्यात अनुसया ने आपले दोन्ही हात चोंगट्या च्या खांद्यावर ठेवले. तिच्या नजर मधली वासना चोंगट्या ला स्पष्ट दिसत होती. पण त्या परिस्थिती मध्ये, त्याला काही सुचत नव्हते. अनुसया ने आपल्या मनाशी विचार पक्का केला आणि चोंगट्या ला बोलली. " मला नेहमी चोरुन नागडी बघतो ना... "
चोंगट्या बिचारा गोंधळ लेल्या परिस्थिती मध्ये असल्याने तिला काही उत्तर देऊ शकला नाही. त्याला गप्प राहिलेला पाहून अनुसया त्याचा गाला वरती हात फिरवत बोलली. " अरे बाळा, असा घाबरत का आहे... मी काही तुझा जीव थोडीच घेणार आहे... मला तु इतकी दिसत चोरुन नागडी बघितली ना.. आता मग मला हि आज तुला नागडा बघायचा आहे... "
चोंगट्या ने लगेच आपली मान वर केली आणि अनुसया कडे आश्चर्य ने बघत उभा राहिला होता. त्याला विश्वास बसत नव्हता की अनुसया त्याला काय बोलली. म्हणून त्यांने अनुसया ला घाबरत घाबरत विचारले. " मामी, काय बोलली तु... मला काही समजले नाही.. "
अनुसया चोंगट्या कडे बघून गालात हसली आणि त्याचा चेहरा आपल्या ओंजळीत घेऊन चोंगट्या ला बोलली. " अरे बाळा, मला हि तुला नागडा बघायचा आहे.. चोरुन का नाही पण तु मला अनेक वेळा नागडी बघितली आहे ना... मग मला देखील बघायचे आहे की, आमचा चोंगट्या किती मोठा झाला आहे... "
चोंगट्या घाबरत अनुसया ला बोलला. " नको मामी, मला तुझ्या समोर कपडे काढायला लाज वाटत आहे... मला नाही जमणार हे.. "
अनुसया थोड्या रागाच्या भरात चोंगट्या ला बोलली. " वाह रे पठ्या, मला चोरुन नागडी बघायला जमतय व्हय तुला... माझ्या नावाने आपला काय म्हणे लंड हलवायला जमतय तुला... हे बघ चोंगट्या, मला तुला एक बक्षीस द्यायचे आहे... त्या साठी तुला नागडा व्हायला हवा... नाही तर बघ मी हे समध तुझ्या मामांना सांगणार हं... "
VOCÊ ESTÁ LENDO
चोंगट्या
Romanceआपल्या पालकांच्या निधनानंतर, मामा च्या घरी आलेल्या चोंगट्या ची हि प्रणयकथा आहे. गरीब बिचारा चोंगट्या आपल्या डोक्यावर मामा चा आधार हरवु नये. म्हणुन आपली मामी, आणि मुलगी सोबत लैंगिक संबंध बनवतो. पुढे विषम परिस्थितीत चोंगट्या आणखी काही महिला सोबत लैंगि...