Chap 56

1.5K 110 16
                                    

Chap 56

Lingling vừa mở cửa bước vào đã ngửi thấy mùi thức ăn trong nhà, nhìn xuống đôi giày thể thao quen thuộc của người yêu trên kệ để giày dép, cô mừng vì em đã ở đây và khá bất ngờ không nghĩ đến chuyện Orm sẽ nấu ăn cho mình. Nhưng Lingling hình như có nghe bạn gái bảo là nấu ăn không giỏi, cũng không thích nấu nướng, hôm nay tâm tình thế nào lại có hứng muốn nấu?
“Chị về rồi! Mau tới rửa tay rồi ngồi xuống, em có hấp há cảo cho chị đó!” – Orm từ trong bếp ló đầu ra, hào hứng khoe với Lingling.
Cô tò mò đến xem thử, nhìn Orm đang gắp há cảo trong nồi ra dĩa, bên cạnh còn có túi vỏ của há cảo mua ở siêu thị, trong lòng thầm an tâm, tự trách bản thân suy nghĩ quá nhiều, còn nghi ngờ lòng tốt của em.
Sau khi rửa tay sạch sẽ, Lingling ngồi xuống ghế nắm lấy cánh tay Orm kéo em ngồi luôn lên đùi mình, vòng tay qua đặt lên chiếc eo thon gọn của bạn nhỏ, tựa cằm lên vai em: “Chị nhớ em quá! Cho chị ôm em một lúc!”
Orm phì cười đưa tay vuốt má Lingling trêu chọc: “Em mới biết chị cũng rất dính người nha!”
Lingling càng siết chặt vòng tay ôm em hơn, giọng có chút làm nũng: “Chị chỉ thích dính người yêu của chị thôi.” – bàn tay cô chợt xoa xoa bụng Orm, quan tâm hỏi: “Hôm nay em thế nào, còn chỗ nào thấy không thoải mái không?”
Tâm tư vốn không mấy trong sáng của Orm bị câu hỏi và cử chỉ ám muội của Lingling làm xấu hổ, Orm gạt tay chị ra, trách cứ đáp: “Chị giờ mới nhớ lo cho em sao? Đêm qua chị mà biết yêu thương em đã không mệt như vậy!”
Lingling cười tươi vòng tay ôm lại eo Orm: “Do em đêm qua quyến rũ quá nên chị không thể kiểm soát được bản thân mình. Chị cũng chỉ là người bình thường thôi.”
Orm chỉ tay về phía dĩa há cảo giục: “Chị mau ăn đi kẻo nguội!”
Lingling lúc này mới nhìn xuống dĩa há cảo, bên cạnh còn có chén nước chấm trông rất bắt mắt, bụng dần thấy đói cầm đũa gắp một cái lên ăn.
“A... vị này...” – Cô nhăn mặt rất muốn nhả đồ ăn trong miệng ra nhưng không thể, nhìn qua ánh mắt sắc lạnh đầy tính đe dọa của Orm, Lingling càng không dám không chịu đựng nuốt thứ chua lè này xuống cổ họng. Không chỉ nước chấm, ngay cả há cảo đều tràn đầy vị chua đặc trưng của giấm, cực kỳ khó nuốt. Chưa bao giờ Lingling ăn thứ gì chua nồng như thế, xộc thẳng lên tận não choáng váng mặt mày.
Nhìn hai mắt rưng rưng sắp khóc cố nuốt hết miếng há cảo xuống bụng của Lingling, Orm cầm lấy đôi đũa còn trên tay chị gắp thêm một cái nữa đưa đến bên miệng Lingling: “Sao vậy? Ngon đến cảm động khiến chị rơi nước mắt luôn sao? Chị ăn thêm đi!”
Lingling khổ sở lắc đầu, ánh mắt tội nghiệp nhìn Orm xin tha. Dường như cô đã đoán được vì sao há cảo lại có vị chua đậm đà như vậy, nhưng thật lòng Lingling không thể nuốt thêm cái nào nữa: “Orm... có gì chúng ta từ từ nói với nhau, chị... chị no rồi!”
“Em vất vả vì chị chuẩn bị đồ ăn, nếu chị không ăn hết thì tối nay em về nhà, không ở lại với chị nữa.” – Orm tỏ ra ủy khuất đặt đũa xuống, nhóm người muốn đứng lên nhưng đã bị Lingling nhanh hơn giữ lại, đôi mắt chị do dự dần chuyển sang quyết tâm không sợ chết nhìn về dĩa há cảo phía trước.
“Chị ăn hết em sẽ ở lại đây cùng chị phải không?”
“Tất nhiên!”
“Được!” – Lingling gượng cười cầm đũa trở lại, trong đầu thầm đếm còn tám cái há cảo trên bàn, bất quá nó cũng không lớn lắm, cô sẽ nuốt trọng luôn. Suy tính là vậy, nhưng tay cầm đũa không khỏi hơi run khi há cảo sắp đưa tới miệng.
Orm buồn cười nắm lấy cổ tay ngăn bạn gái lại, nhìn nét mặt đáng thương đến tội của Lingling nên em muốn trêu thêm một chút, chứ Orm cũng không đành lòng để chị chịu khổ nhiều: “Không ăn được chị đừng ăn nữa. Em có mua hủ tiếu cho chị, chị đi tắm đi, em sẽ hâm nước lại giúp chị.”
Lingling còn đang ngây ngốc nhìn Orm như muốn xác nhận hủ tiếu sẽ không có gì đặc biệt nữa phải không?
Orm nheo mắt, ý cười lan tràn khắp khuôn mặt, tay véo căng hai bên má Lingling: “Chị yên tâm! Hủ tiếu rất ngon, em mua hai phần, lát sẽ ăn cùng chị luôn!”
“Được! Vậy chị sẽ đi tắm ngay!” – Lingling đứng dậy đi về phòng lấy quần áo tắm, trước khi đi không quên hôn lên má Orm một cái đặt cọc: “Yêu em!”
Khóe môi Orm cong lên nụ cười sảng khoái, cơn ấm ức chiều giờ đã tan sạch trôi theo phần há cảo được Lingling nuốt vào bụng.
“Tha cho chị đó!”
.
.
.
Mookda e ngại nhìn Lalita đã thay xong đồ thể thao, bước lên sàn đấu lấy găng tay đeo vào, bản thân không nhớ vào giây phút nào mình lại nhận lời thách đấu cùng người phụ nữ này, cô có thể nói dối rằng bản thân không hề tập qua boxing, cơ bản Mookda cũng chỉ dành ra ba tháng học phục vụ cho bộ phim đặc vụ trước đó, nhưng vì chột dạ cảm thấy có lỗi với Orm nên cô đã nhận lời Lalita chăng? Dù cô ấy chẳng hề nhắc gì đến vụ việc hồi chiều.
“Chị Lalita! Em không giỏi boxing đâu, có gì chị nương tay cho.” – Mookda thành thật lên tiếng, tay cũng đã trang bị găng tay sẵn sàng chiến đấu.
Lalita mỉm cười đáp: “Không sao! Chúng ta chỉ giao lưu thôi, lâu rồi tôi cũng chưa có tập luyện lại. Không đánh vào mặt là được.”
“OK! Bắt đầu!”
Mookda khá sốc vì những cú ra đòn nhanh như chóp của Lalita, theo bản năng cô không nghĩ người phụ nữ gần 40 tuổi thế kia lại nhanh nhẹn và quyết đoán như vậy, tự dưng rơi vào thế yếu chỉ có thể chọn cách phòng thủ lui về sau.
Lalita không thật sự muốn tung đòn trí mạng với Mookda, cô chỉ muốn dùng ưu thế của mình áp đảo khiến đối phương tập trung toàn bộ sức lực vào trận đấu, được một lúc sẽ nới lỏng tấn công cho Mookda có cơ hội phản kích. Đôi bên giằng co một hồi, hiện tại Mookda đã dần bắt nhịp được với sự tấn công của Lalita, có thể linh hoạt vừa phòng thủ vừa tấn công, nhìn thấy sơ hở lúc cô ấy xoay người, Mookda nhanh chóng đấm vào bụng Lalita một đòn mạnh.
“Yah! Em đánh mạnh thật đấy!” – Lalita khẽ nhăn mày lùi lại, nhìn vẻ mặt đắc ý thoáng hiện lên của người đối diện, bản thân có phần đã đánh giá thấp đối thủ, lần này cô sẽ không nương tay nữa.
.
.
.
Ngồi trên giường nhìn bạn gái đang thoa kem dưỡng thể lên người trước bàn trang điểm gần đó, Lingling mê đắm ngắm dáng vẻ yêu kiều của Orm trong chiếc váy ngủ như xuyên thấu màu vàng nhạt, càng nhớ đến bộ dáng cầu xin đáng yêu tối qua của bảo bối nhà mình, ánh mắt dần hiện lên tia nôn nóng muốn Orm mau chóng lên giường cùng cô.
“Em thoa ít thôi.” – Lingling không nhịn được phải thốt lên khi nhìn thấy bạn gái đã thoa xong lại cầm lọ kem lên, bộ Orm còn định bôi thêm một lớp lên sao? Đường nào chút nữa cũng sẽ trôi, nhưng cô không tiện nói thẳng, sợ em ngượng lại không cho mình ngủ cùng.
Orm liếc nhìn Lingling một cái, mất hứng đặt lọ kem xuống bàn bước tới bên giường.
“Nhìn chị có vẻ rất gấp.”
“Vì em quá quyến rũ đó!” – Lingling nhắm hờ mắt lại hít lấy hương thơm trên cơ thể Orm đang tiến sát về phía mình, sau đêm qua dường như bạn nhỏ đã dạn dĩ hơn nhiều.
Orm dùng lực đẩy mạnh Lingling nằm xuống giường, bản thân leo lên ngồi hẳn lên bụng chị, ánh mắt mị hoặc nhìn xuống con mồi đang đắm chìm trong dục vọng, thì thầm quyến rũ bên tai Lingling: “Con người em rất coi trọng sự công bằng, đêm qua chị như thế nào với em, đêm nay em sẽ trả lại cho chị hết.”
Khóe môi Lingling cong lên nụ cười mời gọi, tay đưa lên vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp phía trên: “Cầu còn không được!”
.
.
.
TBC.

TBC

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nàng tác giả tôi yêu - LingOrm - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ