Chap 58

1.4K 115 6
                                    

Chap 58

Cả đoàn phim hiện tại rất yên tĩnh, không ai dám làm gì phật ý đạo diễn Push vì diễn viên chính chưa có mặt ở trường quay. Min vẫn đang cố gắng gọi cho Mookda nhưng không được, cô đã thử đến nhà diễn viên tìm người, kết quả bảo vệ an ninh báo lại đêm qua Mookda không có về nhà, điều đó khiến cô trợ lý bắt đầu sốt ruột và lo lắng cho an toàn của nữ diễn viên.
Lingling ngồi bên cạnh Push cũng đã quan sát và nắm bắt tình hình, trong lòng thấp thỏm nhớ lại thái độ của bản thân khi đối mặt cùng Mookda hôm qua, tuy rất tức giận nhưng cô cũng đã khắc chế không nổi nóng cùng bạn diễn, nhưng thái độ giữ khoảng cách không thể không có. Lẽ nào vì lý do này làm cho người đang nhạy cảm như Mookda trở nên suy sụp, cô ấy sẽ không làm chuyện gì tổn hại bản thân chứ?
“Em và Mookda hôm qua có chuyện gì sao?” - Push nói nhỏ với Lingling, trong cảnh quay cuối cùng, mọi người đều nhìn ra sự xa cách của Lingling và ánh mắt buồn bã trên khuôn mặt Mookda, đoán rằng đằng sau những thước phim tình cảm ngọt ngào giữa họ đã có chuyện khúc mắc.
Lingling thở dài, cô nhìn lên Min đang hoảng loạn đi qua đi lại trước mặt hỏi: “Min, lần cuối em nhìn thấy Mookda, em ấy có gì khác thường hay nói sẽ đi đâu không?”
Min bấy giờ mới hồi tưởng lại và nhớ ra một chuyện quan trọng, liền hô lên: “A! Lúc tối chị Mookda có nói sẽ gặp dì của Orm nói chuyện gì đó, sáng giờ em quên mất chuyện này.”
Không chỉ Lingling mà ngay cả Push đều rất kinh ngạc khi nghe nhắc tới “dì của Orm”. Push chần chừ một lúc rồi lấy điện thoại gọi vào số Lalita, tuy trong lòng có nhiều thắc mắc nhưng trước hết phải xác nhận tình hình của Mookda trước tiên.
“Alo!” - giọng Lalita có chút mệt mỏi truyền qua điện thoại nhưng nghe vào tai Push lại giống như đang làm nũng, khiến cho tâm tư anh khẽ rung động, suýt quên mất việc mình đang gọi điện cho cô để hỏi người.
“Alo! Em có chuyện muốn hỏi chị, liên quan đến Mookda, diễn viên trong đoàn phim của em, không biết hiện tại chị có tiện để nói chuyện không?”
Lalita chớp chớp mắt vài cái để tỉnh táo hơn sau khi bị tiếng ồn của nhạc chuông điện thoại đánh thức giấc ngủ, cô chống tay ngồi tựa lưng lên thành giường nhìn cô nàng nằm bên cạnh. Như đoán được Push muốn hỏi gì, cô lên tiếng đáp, nhưng Lalita còn chưa kịp trả lời, giọng Mookda đã vang lên lọt vào bên trong điện thoại: “Chị tắt báo thức đi... em còn muốn ngủ...”
Đáy mắt Lalita tối sầm, đầu lưỡi cứng đờ không còn biết nên nói gì tiếp theo thì vòng tay kẻ gây họa kia đặt lên bụng cô như muốn tìm kiếm cái ôm, vô tình chạm tới vết bầm tím còn lưu lại do trận đấu tối qua khiến cô nhăn mặt không nhịn được phát ra tiếng rên khẽ. Đến khi ý thức được âm thanh xấu hổ đã truyền qua bên kia đầu dây, Lalita bực bội tắt luôn máy ném sang bên giường, cô biết chắc Push đã hiểu lầm hoàn cảnh hiện tại của mình và Mookda, nhưng lúc này cô buồn bực lười phải giải thích, Lalita cũng chẳng có trách nhiệm phải giải thích với cậu ta.
Tầm mắt nhìn lại con mèo nhỏ đang cọ cọ mặt tìm kiếm hơi ấm say sưa ngủ tiếp, nét mặt Lalita đã dịu đi trở nên ôn nhu hơn, cô thầm nghĩ buổi sáng được nhìn thấy những điều xinh đẹp, tâm tình tự nhiên sẽ tốt lên là đúng thật.
Đêm qua bị Mookda uống say giày vò đến gần sáng mới ngủ được, vì thế Lalita cũng muốn ngủ nướng thêm lúc nữa, cô trượt cơ thể nằm xuống giường, tay gỡ nhẹ tay Mookda ra nhắm mắt ngủ, nhưng chỉ một lúc sau đâu lại vào đấy, nữ diễn viên nhích sát tới ôm Lalita ngủ tiếp, việc làm theo bản năng này đã xảy ra rất nhiều lần từ đêm qua tới giờ nên cô cũng lười phản kháng.
.
.
.
So với cảnh ấm áp bình yên trên giường của Lalita và Mookda thì ở trường quay, sau cuộc điện thoại ngắn ngủi, sắc mặt đạo diễn càng trở nên khó coi hơn cả lúc diễn viên chính không xuất hiện. Vừa rồi ở trong phòng chỉ có Lingling và Min nên Push đã bật loa ngoài, vì vậy toàn bộ diễn biến ba người đều nghe được hết thảy, sắc mặt và tâm tư đều biến hóa vô cùng, nhưng suy sụp nhất phải kể tới Push. Tình yêu thầm lặng đơn phương của anh chỉ vừa mới có dũng khí xúc tiến đã tắt lịm đi, chưa bao giờ anh thấy cuộc sống của mình thất bại như lúc này, chẳng còn tâm trạng làm việc. Diễn viên chính còn chẳng có mặt, lấy ai để quay.
“Hôm nay giải tán hết đi! Tôi muốn được yên tĩnh!” - Push gọi cho trợ lý của mình yếu ớt thông báo, sau đó lặng lẽ rời khỏi.
Cảm xúc của Min đã khá hơn nhiều khi biết được diễn viên nhà mình không sao, ban nãy nghe giọng Mookda có vẻ rất tốt, tuy tình huống quá kịch tính,  nhưng miễn là chị ấy có thể vui vẻ và cởi mở như trước đây, Min nghĩ không gì là không thể chấp nhận được.
Về phần Lingling, dù cũng khá sốc với thông tin vừa tiếp thu, nhưng cô vẫn lý trí và bình tĩnh suy xét nhiều góc độ, Lalita nhìn vào có vẻ bất cần, phóng khoáng nhưng là người sắc sảo và hiểu chuyện, cô ấy sẽ biết chừng mực. Vừa rồi ắt hẳn có hiểu lầm gì đó ở chỗ họ. Mà với tính tình của Lalita chắc chắn sẽ chẳng giải thích, về sau nếu muốn biết rõ hơn chỉ cần hỏi Orm và Mookda là có đáp án. Thâm tâm Lingling rất nể phục người dì này, vì cháu gái của mình mà bỏ ra nhiều tâm sức như vậy.
“Cũng tốt! Không quay mình sẽ về nhà chơi cùng bạn gái nhỏ, không chừng giờ em ấy vẫn còn cuộn tròn trong chăn chưa dậy.” - Lingling tự nghĩ tự cười khờ.
.
.
.
TBC.

Nàng tác giả tôi yêu - LingOrm - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ