Chương 45: Đại chiến nhẫn giới 1 (10)

47 5 0
                                    

Cuối năm thứ 17 của Làng Lá, đầu năm 18, những tranh chấp đầu tiên đã nổ ra giữa Làng Cát và Làng Lá.

Chuyện này xảy ra khi Izuna đột ngột nhận thấy tỉ lệ nhiệm vụ thất bại và tỉ lệ ninja mất tích có dấu hiệu tăng đột ngột. Nhận thấy điều bất ổn, cậu ngay lập tức cho phái một đội Anbu đi dò xét.

Kết quả của những cuộc dò xét ấy là hàng chục xác ninja đã bị phá hủy trầm trọng được tìm thấy rải rác giữa biên giới Hỏa quốc và Phong quốc. Những cái xác ấy có một số đã bị hỏa thiêu cháy đen, một số bị phân thành nhiều mảnh, số lại bị hủy mặt để tránh nhận diện. Chỉ có băng đeo trán của Làng Lá còn sót lại là minh chứng đấy là những con dân của Làng Lá. 

Bằng thuật kiểm nghiệm huyết thống do tộc Uzumaki cung cấp, Làng Lá đã thành công tra được thân phận của các ninja tử trận. Thế nhưng, kết quả lại không khỏi khiến người ta phải rùng mình.

Trong 55 xác chết được đưa về, có đến 34 xác chết thuộc về ninja thường và 21 xác chết thuộc về ninja đến từ các gia tộc có huyết kế giới hạn tại Làng Lá. Trong khi đó, theo ghi chép thống kê được, số lượng ninja tử nạn lại lên đến 37 ninja thường và 89 ninja có huyết kế giới hạn.

Để có thể tìm được số ninja còn lại, Izuna ngay lập tức phái ra hai đội Anbu gồm 30 người điều tra. Bên cạnh đó, cẩn thận hơn, cậu còn giao nhiệm vụ này cho đội Tobirama lúc bấy giờ gồm có Kagami, Hiruzen, Danzo, Homura, Koharu và Torifu. Đồng dạng, Làng Lá chính thức bước vào trạng thái phòng vệ, từ chối để các ninja nhận nhiệm vụ từ bên ngoài cũng như kêu gọi các ninja hiện ở ngoài làng ngay lập tức trở về.

Nhờ có mệnh lệnh ấy, số ninja mất tích tạm thời dừng lại.

Sau đó một tuần, cả ba đội được Izuna phái ra đã dò tìm được 3 xác ninja thường và 9 xác ninja huyết kế giới hạn. Vẫn như những xác chết trước, thân xác của bọn họ cũng không còn nguyên vẹn. Chỉ còn mỗi chiếc băng trán Làng Lá là nguyên xi, không vết xước và sạch sẽ như một trò trêu ngươi từ hung thủ. 

Đến tuần thứ hai, cả ba đội đột ngột cảm nhận được những luồng Charka dị thường xuất phát từ các địa điểm đáng nghi dọc theo biên giới Hỏa quốc và Phong quốc. Ngay lập tức, chỉ huy lúc bấy giờ là Tobirama đã chia đội và nhanh chóng đưa ra mệnh lệnh xâm nhập. Nếu tìm thấy nạn nhân phải lập tức đưa về.

Năm trong số các địa điểm khả nghi đã được xác nhận là phòng thí nghiệm, bốn trong số còn lại là phòng tra tấn. 

Sự thật đã vỡ lẽ. 

Suốt những thời gian qua, ninja Làng Cát đã không ngừng bí mật tấn công các ninja Làng Lá, giữa lúc họ đang mệt mỏi quay trở về làng hoặc đang chật vật ngay giữa nhiệm vụ. Chúng không chỉ quấy phá gây thất bại trong các nhiệm vụ của làng, khiến Làng Lá mất uy tín mà còn ngang nhiên dám ra tay với các ninja của Làng. 

Theo những thông tin được tìm thấy, các ninja thường không sở hữu huyết kế giới hạn đã bị sát hại tàn bạo. Riêng những ninja mang huyết kế giới hạn, Làng Cát đã đưa họ đến các phòng thí nghiệm để thực hiện vô số thực nghiệm vô nhân đạo. Các ninja lần lượt lìa đời tại các phòng thí nghiệm này. Những ai chống chọi được qua các cuộc thực nghiệm nhưng lại không thể hiện được các số liệu cần thiết cho Làng Cát lại bị chúng đưa đến phòng tra tấn để hành xác trước khi chết.

[Naruto fanfic] Thế giới này thật kỳ quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ