Chương 27: Thời Chiến Quốc (27)

72 11 2
                                    

Sau này, lịch sử nhẫn giới kể về cuộc so tài thách đấu ấy như một cuộc chiến ngàn năm có một. Cũng nhờ cuộc chiến này, trên dưới nhẫn dưới phải rúng sợ bởi sức mạnh của hai con người đạt cấp độ gần với thần này. Từ đó về sau, người ta mới nghiệt ngã ngấm nghía danh hiệu đã từng vang danh thời chiến loạn của cả hai.

Trận chiến giữa " Nhẫn giới tu la" và " Nhẫn giới chi thần".

Trận chiến diễn ra tại dòng sông nơi đã từng chứng kiến sự ra đời của tình bạn giữa hai vị tộc trưởng với sự chứng kiến của tộc nhân hai bên và các gián điệp trà trộn từ các tộc khác.

Ban đầu, trận chiến vẫn diễn ra như thường lệ, bình thường như mọi trận chiến giữa một Senju và Uchiha.

Thoạt tiên, bọn họ để đao kiếm nói lên tâm tình của mình. Những nhát kiếm của Madara vừa nhanh vừa mạnh, lúc thì ào ào như vũ bão, lúc lại rối loạn không thể nào đọc được tựa như tâm trạng gấp gáp đang đè nặng trong lòng. Ngược lại, Hashirama không tấn công, chỉ dùng kiếm đỡ lấy từng đòn đánh của Madara, như thể đang cố bình ổn lại tâm tình đang dậy sóng của đối phương.

Mỗi lần những thanh kiếm giao nhau và cọ xát, tia lửa lại bắn tung tóe. Bụi mù tràn lan khắp nơi theo những bước chân của cả hai người.

Thế rồi, cả hai thanh kiếm đều gãy làm đôi. Cả hai ăn ý vứt bỏ thanh kiếm, để từng nắm đấm của mình va phải đối phương. Bọn họ đánh nhau như đang vùng vẫy, như những con hổ đói đang xâu xé lẫn nhau. Không cần quan tâm đến những đòn thể thuật mà bản thân đã từng được học, cả hai chỉ chăm đến việc quật ngã người còn lại.

Thế rồi, khi cả những nắm đấm cũng không đủ để giải tỏa, họ lại dùng đến nhẫn thuật. Phong độn, Hỏa độn, Lôi độn, Thủy độn, Thổ độn, Mộc độn.

Những nhẫn thuật nhanh chóng được tung ra, hai bên kết ấn nhanh đến độ bàn tay chỉ để lại tàn ảnh. Mọi thứ xung quanh bị hủy diệt dần dưới tác động của những nhẫn thuật mạnh mẽ ấy. Đất đá nức toác, cây bị thiêu rụi, không khí xung quanh bị hun nóng, hơi nước bao phủ tạo nên những làn sương mù dày đặc.

Các ninja khó có thể quan sát được, liên tục bị đẩy lùi về phía sau để bảo toàn tính mạng. Ngay cả tộc nhân tộc Uchiha, những người nổi tiếng với đôi mắt Sharingan cũng khó lòng có thể quan sát được cuộc chiến. Cuộc chiến diễn ra quá nhanh, ngay cả đôi mắt bọn họ đều chẳng thể theo kịp.

Thế rồi, Madara mở đôi mắt Mangekyou Sharingan, dùng đến trạng thái Susanoo toàn chân thể. Đáp lại thứ sức mạnh khủng khiếp ấy, lần đầu tiên Hashirama dùng đến trạng thái tiên thuật trước Madara, triệu hồi Mộc độn chi Thiên Thủ Quan Âm.

Lần này, các tộc nhân chỉ có thể trông thấy tộc trưởng của mình đứng trên đỉnh đầu Susanoo và Thiên thủ quan âm.

- Ơ, lạ quá. 

Một người tộc Uchiha bỗng lên tiếng, đôi mắt Sharingan ba câu ngọc đang trợn trừng quan sát phía trận chiến chẳng phải của con người đằng kia. Một Senju đang đứng cạnh, bất ngờ khi thấy kẻ lên tiếng lại là kỳ phùng địch thủ của mình, chậm rãi lại gần. Vị tộc nhân Uchiha kia dường như vì quá bất ngờ mà không để ý đến, chẳng hề phản ứng ngay cả khi lưng mình đã hoàn toàn dựa vào ngực của Senju.

[Naruto fanfic] Thế giới này thật kỳ quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ