Commission by Dương Trương
oneshot
Tô Xương Hà chưa từng từ chối bất kỳ yêu cầu nào của Tô Mộ Vũ.
Nếu không tính trận tinh phong huyết vũ mười năm trước trong Ám Hà, thì xác thực hắn vẫn luôn chiều theo yêu cầu của y. Đến cả việc ngày ấy Tô Mộ Vũ kéo hắn vào một góc, gương mặt đỏ ửng nóng nảy chẳng chờ được mà cưỡng hôn hắn. Trong tình huống như vậy Tô Xương Hà dù bất ngờ nhưng vẫn thuận theo ý Tô Mộ Vũ, còn giúp y giữ lấy vòng eo sớm đã muốn mềm nhũn không chịu được kia.
Hai người lần đầu phát sinh quan hệ, cũng là lần đầu tiên Tô Xương Hà biết được bằng hữu tốt của mình, Chấp Tán Quỷ nổi danh thiên hạ thì ra lại là một Địa Khôn.
"Giúp ta." Tô Mộ Vũ rời khỏi nụ hôn ướt át với Tô Xương Hà, chỉ kịp nói nhỏ hai chữ đã bị kéo lại, tiếp tục bị ép cùng hắn hôn môi. Vốn ban đầu là y chủ động, nhưng đến chính y cũng không rõ vì sao lúc này lại biến thành Tô Xương Hà.
Y đã nghĩ hắn nên đẩy y ra. Tô Mộ Vũ nghĩ vậy, bọn họ làm bằng hữu hơn hai mươi năm, sống chết có nhau, dù cho y không dám tự nhận mình có thể hiểu hết Tô Xương Hà, nhưng chí ít y cũng biết, bị bằng hữu của mình cưỡng hôn đột ngột như vậy nên có hành động nào. Vậy mà hắn chẳng những kéo y lại, còn đột nhiên bộc phát thú tính đáng sợ, nụ hôn sơ sài ban đầu của Tô Mộ Vũ bỗng trở thành bước đệm để hắn tiến tới.
Tô Mộ Vũ nghĩ có lẽ là do tin tức tố của y, hoặc cũng là do bản năng của một Thiên Càn. Nhưng Tô Xương Hà là người như thế nào, hắn sẽ bị chút dục vọng đó đánh bại mà không màng đến chuyện người trước mặt hắn là ai hay sao.
Y không ngốc mà nghĩ hắn như vậy, Tô Xương Hà cũng biết, hắn thậm chí vừa hôn y, vừa đẩy sát Tô Mộ Vũ vào góc tường tối, dùng chân mình chen vào giữa hai chân của y.
Nụ hôn lần đầu của hai người quá kịch liệt, không như Tô Mộ Vũ nghĩ chỉ có y đang khát vọng hắn, mà đến chính Tô Xương Hà cũng đang khát y, khát muốn chết. Hai người hôn có chút điên cuồng, hầu kết nhấp nhô, răng môi kề sát, ngay cả khi nếm được vị máu vẫn không muốn tách rời.
Hương hoa anh túc của Tô Xương Hà vây lấy y, giống như hắn từng bảo, tin tức tố của hắn có thể gây nghiện, cũng có thể làm đối phương tê liệt. Cả người y giống như bị rút hết sức lực, lần đầu trong cuộc đời y chấp nhận để một Thiên Càn an ủi mình, tiếp nhận tin tức tố của hắn. Chẳng qua anh túc thật sự có độc, vốn nó nên an ủi Tô Mộ Vũ, thì ngược lại giống như một cái dây có gai, quấn chặt lấy y, kéo y xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
ám hà truyện • tô xương hà x tô mộ vũ ー ĐỜI NGƯỜI CÓ MẤY LẦN THẤY THANH MINH?
Fanfic"Ai cũng có thể chết, chỉ riêng Tô Mộ Vũ là không được." "Không được chính là không được." "Trừ khi ta chết trước." ____________ "Ta cũng không thích ngươi bị thương." "Cực kỳ không thích." "Ngươi nghe rõ chưa, Tô Xương Hà." Đời người có mấy lầ...