Bùi Công Nam có hai người em họ, tính cách vô cùng trái ngược. Wren là con trai của dì Nam còn Danny là con trai của cô anh.Wren sống tự do phóng khoáng, hài lòng với công việc của mình. Cả gia đình đều rất yên tâm khi Nam và Wren có thể sát cánh làm cánh tay phải, tay trái của nhau. Thương trường là chiến trường, có người đồng hành, kề vai sát cánh với nhau là một điều quá tốt. Trái ngược với tính cách nóng giận của Nam, tính tình Wren dễ chịu và hay đùa bỡn nhưng cậu ấy cũng rất nghiêm túc lúc cần. Wren là người có thể dựa dẫm và làm bạn được.
Còn lại là Danny. Lúc nhỏ, cả ba rất thân nhau, cũng có thời gian không thân lắm, nhưng ít nhất không ganh ghét ra mặt như bây giờ. Từ sau một sự cố năm Danny tám tuổi, cậu ta không còn nhìn mặt Nam nữa. Sau đó, khi cô Nam qua đời, ba Danny đột ngột tự cho mình là người ngoài trong gia đình, ông ta cho rằng vợ ông ta mất rồi thì ông không còn là rể nhà này nữa. Mâu thuẫn từ đó mới bắt đầu phát sinh, về tình cảm lẫn vật chất. Quan hệ từ đó trở nên rạn nứt, rồi sự xuất hiện của Nathan và quyền thừa kế BCN là dấu chấm hết cho hai anh em Nam và Danny.
Mỗi khi Nam và Danny cùng xuất hiện ở một nơi, dù vô tình hay hữu ý, đều trở thành cuộc đấu đá ngầm giữa bọn họ. Như bây giờ chẳng hạn.
Nam tì lưng vào ghế, vắt tréo chân và để một tay trên bàn, ngón tay nhịp nhịp xuống mặt bàn.
Người phục vụ mang đến hai chai Bourbon mà phục vụ riêng cho bàn VIP. Wren khẽ vẫy tay cảm ơn.- Uống nào Danny, lâu lắm mới có dịp.
- Cảm ơn Wren.
Wren gượng gạo cười rồi quay sang phía Nam, cậu ta nói nhỏ vào tai anh:
- Anh hai, đây là chuyện công, việc nhà về nhà giải quyết sau.
Nam uống một ngụm rượu rồi châm thuốc. Danny nhìn dáng vẻ của Nam, không nhịn được mà hỏi một câu có ý thăm dò:
- Nhìn anh rất thong thả, có vẻ đã chuẩn bị xong thiết kế mới cho đợt này rồi?
Nam nhướn mày, anh nhún vai như một câu trả lời.
Danny nâng ly rượu lên, lắc nhẹ để thứ chất lỏng sóng sánh trong ly nhảy múa trước mắt Nam và Khánh - người nãy giờ vẫn giữ im lặng.
- Sau một tác phẩm là một nguồn cảm hứng. Cậu trai trẻ bên cạnh là cảm hứng của anh sao?
Danny ngửa đầu uống rượu và trao đổi ánh mắt với Khánh, anh ta cười nửa miệng. Khánh siết chặt bàn tay của Nam.
Anh quay sang nhìn Khánh và nhận ra sự lúng túng của cậu. Nam nhanh chóng dụi đầu thuốc đang cháy dở vào gạt tàn rồi vỗ nhẹ lên bàn tay của Khánh. Anh rút nhanh tờ giấy trong túi áo và viết:
[Chúng ta đi nơi khác nhé?]
- V...vâng.
Khánh cố cười với anh. Tình huống này đối với cậu mà nói, không phải tệ hại nữa, mà là vô cùng tệ hại. Nam kề bàn tay bên tai cậu, đẩy nhẹ gương mặt của Khánh đến gần và âu yếm hôn vào gò má.
Khi Nam vừa đứng dậy thì Jacky đã vỗ vai anh.
- Matthew, hai người định đi đâu đấy? Buổi khiêu vũ vẫn chưa bắt đầu mà. Khánh, cậu không khỏe sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Khánh| Mật ngọt
FanfictionLongfic: Mật Ngọt Couple Bùi Công Nam x Duy Khánh Mọi tình tiết đều không có thật. Các nhân vật không thuộc về mình. Xin vui lòng đừng mang truyện ra bên ngoài.