Nam ngồi trong chiếc Lexus đen, vẫn còn nghĩ ngợi rất nhiều về việc của Khánh. Năm đó cảnh sát cũng khẳng định có người thứ ba trong xe, qua xác minh thì đúng là Khánh. Nhưng khá lâu từ sau khi vụ tai nạn xảy ra mà không hề có ai làm giấy báo tử, tìm kiếm một thời gian mới ra được bệnh viện mà Khánh điều trị. Nam tìm mọi cách có được bệnh án của cậu ấy, đọc đi đọc lại rất kỹ, hình như có khá nhiều thông tin đã bị cố tình lấy mất đi làm cho kết luận chẩn đoán lúc đó không rõ ràng. Sau đó Khánh được chuyển viện ngay, còn chuyển tới bệnh viện nào thì không có thông tin lưu lại. Vụ việc khép lại bằng kết luận đây là tai nạn giao thông do một xe bị hỏng thắng, một tài xế chết và ba người bị thương nặng.
Bây giờ đột nhiên phát hiện vết thương nghiêm trọng trên cánh tay của Khánh, chứng tỏ cậu ấy bị thương không hề nhẹ trong vụ tai nạn. Nhưng Nam khi ấy rơi vào trạng thái tuyệt vọng, không thiết tha bất kỳ việc gì nữa, chỉ một mực nuôi hận thù với Khánh, cho rằng cậu ấy bỏ rơi mẹ mình.
Nam đan hai bàn tay vào nhau rồi đặt trên vô lăng. Đến bây giờ anh vẫn chưa hiểu lý do vì sao Khánh được đưa khỏi hiện trường. Nếu Khánh bị thương nặng đến mức đấy, cậu hoàn toàn không có khả năng di chuyển xa.
- Tại sao? Tại sao?
Bỗng anh thấy một chiếc BMW trắng vừa trờ vào cổng biệt thự và chạy đến gần mình. Nam ngồi thẳng dậy, ánh mắt thay đổi, trở nên lạnh băng khi nhìn thấy người vừa bước ra. Anh mở cửa xe, người kia nghe tiếng động liền quay đầu lại, nhìn thấy Nam, sự bất ngờ thoáng qua rất nhanh trong ánh mắt rồi lập tức nở nụ cười nửa miệng.
- Anh họ, xin chào. Tôi đến thăm bác mình, anh sẽ không cản chứ?
Nam nhún vai rồi cười nhạt, giọng dửng dưng.
- Có thời gian vậy sao?
Từ sau khi huy động vốn để mua cổ phần của LANA, Nam cũng cố tình đánh động cho Danny biết. Hai bên đã rơi vào tình thế một mất một còn, bản thân Danny cũng biết trò chơi này mình khó giành phần thắng. Nam rất ngạc nhiên, thay vì ở Mỹ để tìm cách với David, thằng nhóc này lại có thời gian đến thăm mẹ anh sao?
- Không có cũng phải có. Bác ruột của tôi mà.
Nam nghe thấy câu nói này không hàm chứa chút gì ác ý, bỗng chốc sự căng thẳng của anh cũng dịu đi.
- Quay đầu là bờ. Cậu không thắng nổi đâu.
- Tôi không hiểu anh nói gì.
- Cậu hiểu.
- Tôi hiểu thì anh có ngừng mua cổ phiếu của LANA không?
Nam bình tĩnh nói:
- Biết không thể thắng thì phải chừa đường lùi cho mình.
Những lời này Nam nói là thật lòng. Từ sau khi nghe chuyện của Khánh, tâm trạng của Nam cũng không biết nên diễn tả thế nào. Đột nhiên anh cảm thấy bản thân đã bỏ qua quá nhiều chuyện, cũng vô tâm với nhiều người quá. Nếu ngay khi ấy, Danny thẳng thắn với anh chuyện của Nathan, không lén lút sau lưng anh; sau này đối với chuyện với Khánh cũng không dùng trò tiểu nhân tìm mọi cách lấy được bản vẽ; với chuyện đấu đá này cũng biết khả năng của mình mà chịu nhún nhường một chút thì chuyện với VASS có lẽ cũng không đến nỗi tồi tệ. Nhưng Danny lại chẳng nghĩ như vậy, đối với Nam, cậu ta luôn ghim mối hận thù. Không phải anh chết thì tôi chết. Cho nên, nhún nhường trước Nam là chuyện không đời nào xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Khánh| Mật ngọt
Hayran KurguLongfic: Mật Ngọt Couple Bùi Công Nam x Duy Khánh Mọi tình tiết đều không có thật. Các nhân vật không thuộc về mình. Xin vui lòng đừng mang truyện ra bên ngoài.