Sino adik dyan sa Five Nights at Freddy ? Kaway-kaway ! Btw, Hello nga pala kay @Lorinel_15 ! Thanks sa votes !
################
MURDERER's POV"Ano na ang susunod nating gagawin ?"
"Papahirapan natin sila dalawa-dalawa !"
"Yaay ! Tataas na din ang rango natin !"
"Tss. Wag ka ngang masyadong maingay !"
"Heh ! Eh, ano nga ang gagawin natin bukas ?"
"Uhm. Try to read the book How to Murder in School."
"Mmm. Excited na ako bukas pero parang hindi naman to madugo !"
"Di nga ! Pero may mahihimatay naman !"
"Kfine. Bye."
---
BRYAN's POVNandito kaming lahat ngayon sa classroom. Hinihintay ang murderer.
"Hello, Classmates !"masayang bati ng dalawang nakamaskara. Babae at lalaki.
"Ako nga pala si Marionette !"pakilala ng babaeng nakamaskara.
"Ako si Freddy."pakilala naman ng lalaking nakamaskara.
"So, ano nga ba ang paguusapan natin ? Uhm. Guys, sorry nga pala sa nangyari kay Jasmin at Miles ! Sinadya po talaga namin yon ! HAHAHAHAHAHAHA ! Uhm. Bibigyan ko kayo ng clue ngayon ! Excited na ba kayong mamatay ?"sabi ni Marionette.
UENFIGSMDRRUIN
"Ang clue ay ... Freddy and Marionetter is a ... Murderer ! Babush !"sabi nito at natira na lang ang jumbled words at ang orasan.
00:59:59
Tss. Kung sino man silang gumagawa nito. Mapapatay ko talaga sila. Mga walang puso.
Pinalipas namin ang oras sa panghuhula. "Ruined Murder ?"
Tinype iyon ni Cyrinne sa keyboard na nakakonekta sa Devil's Television.
*wrong -10 minutes*
Nagsigawan ang mga kaklase ko.
00:00:05
3 ...
2 ..
1 .
---
HAZEL's POVNasa hallway kami ng fifth floor ngayon ni Kate. Gumagala-gala. Wala akong balak makisali sa kalokohang yon.
Habang naglalakad kami, nagulat kami ng biglang pumutok ang isang ilaw sa dulo hanggang sa papunta ang pagputok ng ilaw sa amin.
Paglingon ko, may naramdaman akong may tumusok sa tagiliran ko. Nakita ko ang mukha ng isang teddy bear na babae. "Hi ! I'm Marionette !"
---
FAITH's POVBakit wala pang sumisigaw ?
"Feeling ko kalokohan lang talaga ang lahat ng to !"sabi ni Kristine.
"Anong kalokohan, Kristine ? Kalokohan ba tong hiwa sa braso ko, ha ?!"nang-gigil na sabi ni Jasmin.
"Nasaan ba sila Hazel, Kate, Ryan at Priscilla ?"tanong ni Cyrinne.
"Oo nga ! Baka kung napaano na sila ! Baka dalawa sa kanila ang nasaktan na ! Pero bakit wala pa ring nasigaw !"sabi ni Kei.
"Kinakabahan na ako, guys !"sabi ni Andrea.
"Tara ! Hanapin natin sila !"sabi ni Bryan at hinila ako palabas.
Bumaba kami ng fifth floor. Tumambad sa amin ang mga basag na bumbilya.
Napakapit ako kay Bryan. Agad na kinuha ni Bryan ang kanyang cellphone at nagsilbing flashlight namin iyon.
Habang naglalakad kami may natapakan akong malambot na bagay.
Inilawan iyon ni Bryan.
May puso. Basta puso tapos may note.
Sa susunod, wala kasing mangengeelam kapag aaction kami.
Inilawan ni Bryan ang tabi ng puso. Doon nakahiga sila Hazel, Kate, Ryan at Priscilla.
Si Hazel at Kate may hiwang panumber two sa braso tapos sila Ryan at Priscilla walang galos pero merong rolling pin sa mga likod nila.
Agad na binuhat ni Bryan si Hazel at Kate papunta sa Clinic. Habang ako ginigising silang dalawa.
Agad namulat ang dalawa sa pagsampal ko sa kanila. "Anong nangyari ?"
"M-may dalawang bears. Yung isa si Marionette at yung isa di ko kilala."sagot ni Priscilla.
"U-ugh, fvck ! Ang sakit ng ulo ko."sabi ni Ryan habang nakahawak sa ulo nito.
Agad ko silang inalalayan patayo at papunta sa clinic.
---
MURDERER's POVSuccess !
################
4 slight down ! Til' the next update !
BINABASA MO ANG
The Bloody Section: Chasing Murderers (Completed)
Misteri / Thriller[BLOODY SERIES #1] Never trust to anyone or everyone. --- Date Started: 07-12-2015 Date Finished: 10-07-2015