Nagbalik na ang busy author ! Napansin niyo bang pinalitan ko na yung un ko into onnatarashi ? Ang cute kasi ng pangalan ! HAHA ! Japanese niya ! Okay, moving on. Babaguhin ko na ni Marionette at Freddy ang rules para masaya. Okay ba yon ?
################
CHINO's POVChino Solomon. From the Bloody Section.
Nandito kami ngayon sa classroom. Hinihintay na magend yung suprise time.
SUPRISE TIME: 00:00:01
Lahat kami ay napatigil sa mga kanya-kanyang ginagawa namin.
Shit. They are they again.
"Hello, Classmates ! Miss niyo na ba kami ni Freddy ? Sarreh naman. Well, nagtataka ba kayo kung bakit may suprise time ? Oo. Yung suprise time.
Nabo-bored na kasi ako sa inyo. Palagi ko na lang kayo sinasaktan tapos tuwing end of month na lang kami pumapatay. Well, para sa suprise. Papatay kami each day. May Jumbled Words pa din naman pero kapag hindi niyo nahulaan iyon in ONE DAY. One of you will die. Magtago at baka ikaw na ang sumunod. Wag magtiwala baka killer na pala ang pinagsasabihan mo ng mga plano mo. Alright, see you tonight, classmates !"
What the fvck ?! Are they insane ?!
LILKOTVOEL
?!?!?!
---
FAITH's POVI don't know what to do. Am I the black sheep of this bloody section ?! They're in danger because of me. What if I didn't opened that fvcking old laboratory ?! And what if I didn't transfer in this fvcking school ?
"I know what you're thinking. It's not your fault."Bryan said. I smiled. A faked ones.
Buti na lang nandito siya. Handang magpagaan ng loob ko.
*riiiing*
Inayos ko na ang gamit ko at umalis na ng room kasama ang barkada.
Naka-akbay lang sa akin si Bryan habang nakikipagdaldalan kila Chino.
"Ayiiie. Nakaka-kilig naman tong BryFaith ! Nilalanggam na tayo dito, oh !"out of place na sabi ni Lorinel.
I blushed.
"Yeah, right. Kayo na ba ?"tanong ni Andrea.
"Gaga, balita ko nanliligaw pa lang tong si Bryan !"sabi naman ni Kei.
Hala ? Bakit di ko alam yan ? Mga siraulo talaga to. "Oy, umayos nga kayo ! Bestfriends lang kami ni Bryan !"
Sad to say.
"Awww. Akala ko pa naman #BryFaith na ! Mga paasa ! HAHAHA !"sabi ni Priscilla.
Tiningnan ko sila. Ang saya-saya nila. Parang mga walang problema. Pero mas mabuti na yon kaysa maglumpasay na lang sila sa kani-kanilang dorms.
---
MARIONETTE's POVOwww. Excited na akong maka-amoy ng dugo mamayang gabi. Hihi.
"Freddy, ang lamig parang gusto kong magpa-init ngayon !" malanding sabi ko sa kanya.
Agad naman siya akong sinunggaban ng halik.
A Judas's kiss.
################
Follow me on Instagram: @onnatarashi.wp
BINABASA MO ANG
The Bloody Section: Chasing Murderers (Completed)
Mystery / Thriller[BLOODY SERIES #1] Never trust to anyone or everyone. --- Date Started: 07-12-2015 Date Finished: 10-07-2015