Sarreh sa paghihintay ng aking update ~~ Eto na !
################
FAITH's POV"Class dismissed."
Inayos na namin ang mga gamit namin at nagsi-uwian na.
"Uy, wala na namang nakahula sa Bloody Jumbled Words na yon ! Baka isunod ako non !"natatakot na sabi ni jairus.
"Tss. Wag na kasi kayong lumabas mamayang gabi para hindi kayo mapahamak !"sabi naman ni Chino.
"Yeah right ! Hinding-hindi talaga ako lalabas sa dorm namin !"maarteng sabi ni Miles.
Agad na kaming nagpaalam sa isa't-isa at pumasok na sa kani-kanilang mga dorms.
"Sino kaya yung susunod ? Sana naman hindi ako !"takot na sabi ni Cyrinne.
"Wag ka na kasing lalabas tuwing gabi !"saway ni Kate sa kanya.
"Eeh. Yung boyfriend ko kasi na si Red, eh ! Nandon sa kabilang building !"pagdadahilan naman ni Cyrinne.
"Matulog na nga kayo !"utos ni Hazel. "Faith, ilock mo na yung pinto."
Agad naman akong sumunod dito. Ni-lock ko na ang pintuan.
"Thank you."
Namamalik-mata lang ba ako o meron talagang nagsasalita mula sa labas ?
Aish. Guni-guni lang yon !
Humiga na ako sa kama ko at natulog na.
---
MILES's POVWalang lalabas sa dorm.
Ano ba naman yan ! Kailangan ko na talagang umihi ! Pero mamamatay naman ako ! Aish.
Bahala na nga !
Dahan-dahan kong binuksan ang pintuan. Yung tipong walang magigising mula sa ingay na magmumula dito.
Nang makalabas ako ng tuluyan, ingat kong sinara ang pintuan.
Habang naglalakad ako papunta sa comfort room ng girls, may nararamdaman akong sumusunod sa akin.
Nilingon ko. Wala naman.
Naglakad na lang ulit ako. Pero parang may sumusunod talaga sa akin.
Dahan-dahan akong lumingon. Shit ! Si ...
Naramdaman ko na lang na bumibigat na ang mga mata ko. Bakit ? Bakit niya nagawa sa amin to ? Bakit NILA nagagawa sa amin to ?
---
CHRISTIAN's POVNandito pa rin ako sa rooftop. Nagpapahangin at nagyoyosi. Siguro naman hindi makakapunta dito yung mga murderer na yon.
Habang nagyoyosi ako. May naririnig akong kaluskos sa likod.
Nilingon ko ito. Daga lang pala. Tss.
Naubos na yung sigarilyo ko. Kukuha pa sana ako ng isa sa likod kaso biglang mag nagsalita.
"Pre, pahinga naman ako, oh "sabi nito.
Tss. Siya lang pala. Akala ko kung sino na !
Bibigyan ko na sana siya ng isa kaso biglang akong may naramdaman na tumusok sa leeg ko.
"Sorry, bro."sabi nito.
Shit ! Siya ! Siya nga yung murderer ! LINTEK !
---
MURDERER's POV
BINABASA MO ANG
The Bloody Section: Chasing Murderers (Completed)
Mystery / Thriller[BLOODY SERIES #1] Never trust to anyone or everyone. --- Date Started: 07-12-2015 Date Finished: 10-07-2015