46- Chiếm tiện nghi

1.6K 375 32
                                    

"Đúng đó Yoichi, cậu lại phát điên cái gì?"

"Thằng hề này, mày lại phát bệnh à?!"

"Anh... anh Isagi... em, em đã làm gì để anh ghét em đến vậy ạ? Em chỉ có ý tốt không muốn anh cô đơn nên mới giữ anh lại thôi mà... Nếu như anh không thích thì có thể nói, đâu cần hất em mạnh tay như vậy."

"Isagi, cậu làm sao vậy?"

Nhiều giọng nói khác nhau của những người kia cứ lởn vởn, vang vảng bên tai Isagi, khiến hai tai em lùng bùng hết lên, cả mắt cũng hoa lên choáng váng một cách kì lạ, bất thường.

"I-Im... im đi!" Isagi cả người lảo đảo như muốn ngã, hơi thở dần trở nên nặng nề không rõ nguyên nhân, giọng nói thều thào không có chút lực.

Tiếng mắng của em nhỏ xíu như tiếng muỗi kêu, những người kia không ai có thể nghe rõ em đang muốn nói gì. Sae nhanh chân tiến tới gần Isagi hơn để nghe xem em đang muốn nói gì nhưng chỉ nghe được những tiếng thở hồng hộc khó nhọc.

Đồng thời, lúc này trước đầu mũi Sae được bao lấy một hương thơm nồng nàn dụ người khiến hắn cũng bất giác nóng hết cả người lên.

Một mùi hương hoa hồng cực nhẹ pha chút là hương da thịt mát lạnh dễ chịu từ em tỏa ra và lẫn vào đó còn chút hương men của rượu vang trắng làm cho đầu óc gã trai đều cuốn theo, say vì em.

Có lẽ bị ảnh hưởng bởi mùi hương của em, gương mặt điển trai của Sae cũng bất giác đỏ ửng lên không khác gì em.

"Anh Sae, anh sao thế? Anh không khỏe ở đâu sao?" Seiko thấy vẻ mặt khác lạ của Sae liền cuống lên.

Isagi dù đang rất khó chịu nhưng khi nhìn dáng vẻ cứ thích tỏ ra ân cần yếu đuối để lấy lòng tên Itoshi anh của nữ chính Seiko thì em lại nổi tính xấu.

"Sae..." Isagi bất ngờ gọi tên đối phương khiến cho khu vực bếp nhỏ đột nhiên rơi vào bầu không khí trầm lặng kỳ quái.

Mặc kệ ánh mắt không đúng lắm của hai tên chủ tớ phía đối diện nhìn mình, cùng cặp mắt to tròn ngân ngấn nước chỉ chờ chực rơi xuống của nữ chính, Isagi không nghĩ nhiều liền nắm lấy vai áo của Sae, giọng điệu nhỏ nhẹ đáng thương: "Sae... kh-khó chịu... tôi cảm thấy trong người... khó chịu lắm..."

Isagi yếu ớt bám lấy vai gã trai tóc đỏ nâu, câu nói đứt quãng như chỉ để nói một câu đã là một chuyện gì đó rất khó khăn đối với em.

Bất ngờ trước sự tiếp cận thân thiết đột ngột của em, Sae hơi bỡ ngỡ đỡ lấy em.

Tay Sae vịn lấy thắt lưng nhỏ xíu của em, nhìn xuống gương mặt nhỏ đang đỏ bừng lên, cặp mắt luôn sáng ngời sắc sảo giờ đây lại mờ ảo như bị một lớp sương dày phủ lên và ướt át ngẩng lên nhìn hắn.

Đối diện với ánh mắt của em, không hiểu sao cả người Sae đột nhiên nóng lên.

Cảm nhận được cơ thể em mềm nhũn vô lực đang dựa vào người mình, đỉnh đầu Sae nóng đến mức sắp bóc ra khói.

Kaiser và Ness nhìn hai người phía đối diện mà sững người, chưa kịp phản ứng gì thì Sae đã có ý muốn đưa Isagi đi.

"Isagi, cậu không khỏe ở đâu sao?" Sae thấp giọng, khàn khàn hỏi.

[Allisagi] - Bé O đi đâu đấy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ