Đêm đó Winny đã diện lên cái đầm ngủ vô cùng gợi cảm cho bản thân. Ừ, đây là bộ đồ mà Taehyun đã mua cho cô, khoan hả chuẩn bị chửi hắn đi. Đây là bộ đồ mà nhân viên của tttm, mà fangirl của cô cho nên đã tặng cho cô cái đầm này, nhờ hắn đem về dùm thôi chứ Taehyun đâu có mua...
Hắn thấy thế lại thở phào, ít ra hắn đỡ phải đi lựa đồ con gái cho người ta hiểu lầm. Hắn cũng không thích đi lựa đồ cho cô nữa.
Winny thích thú ngắm ngía bản thân trong gương mà phát mê. Vì cô có một cơ thể nuột nà với 3 vòng ngon nghẻ... Quyết định của Winny đây, là đến phòng Taehyun mà khoe.
Dù cách phòng hắn một tầng, nhưng Winny vẫn chả buồn đi xuống mặc cho đèn hắn lang nó không đủ soi sáng con đường cô đi... Sợ ma nhưng vì muốn gặp hắn để khoe thôi. Vậy là thấy cô với Beomgyu giống nhau ở điểm mê trai rồi đó.
*cốc cốc
...
*cốc cốc
...
" Taehyunie, là chị "
" Chị tìm tôi giờ này có chuyện gì không? "
" Có chứ, em có đang rảnh không? "
" Không "
...
" Nhưng tôi có thể xem chị muốn nói gì "
" Vậy em mở cửa đi!! "
" Đợi một xíu "
...
Taehyun chán nản ngồi dậy, vừa mới rời xa cái giường chưa được 3 phút mà Taehyun đã uể oải lười biếng rồi... Hắn mở cửa ra.
Taehyun rồi cũng phải đứng hình với những gì mà hắn thấy, hình ảnh trước mặt Taehyun ước gì nó không phải là Full HD thì tốt biết mấy... Bộ mặt của Winny lộ rõ vẻ cười mỉm, cô xoay một vòng khoe cả dáng người gợi cảm của mình.
Taehyun đã xem cô trên TV, Nhưng chính hắn giờ cũng không ngờ Winny lại làm hắn đỏ mặt và không rời đi chỗ nào được. Bộ ngực to và đẹp nó cuốn hút hắn, mọi thứ trên cơ thể cô tuyệt lắm... Không thể bát bỏ được đâu.
" Sao hả? Em có thấy nó hợp với chị không đó?! "
" C-có... Được rồi "
" Nào, em không còn câu nào khác sao chứ!! Nào, cho chị vào phòng em được không? "
" Hả?... Ờ làm gì? Chị vào có gì không? "
Taehyun đang ấp úng, nghe tin vô phòng một cái hắn tỉnh ngang. Hắn chau mày hỏi cô và quyết tránh đi cái cần nhìn đó, có lẽ Taehyun sẽ rất có lỗi rồi đây. Hắn cũng đâu muốn đâu chứ... Bởi do Winny nay còn dám câu dẫn hắn nữa mà. Taehyun có tỉnh cỡ nào cũng đâu có tránh được sự mê gái đâu.
Cô mím môi nũng nịu, cứ như cô với hắn đã yêu nhau rồi vậy... Hơi rợn người nhưng mà Taehyun là tín đồ của người mê Aegyo... Rõ ràng quá rồi, hắn mê sự dễ thương mọi người ơi... Taehyun ít bị hấp dẫn và yêu thích sexy, nhưng mà có cũng được không có lại không được. Ừ nó vậy đó, chỉ có điều đừng có nũng nịu, tránh Kang đây xiêu lòng.
Nói chung gu hắn là Aegyo... Khó tin vờ lờ.
" Chị không được vào sao?!! Hứ " Winny chả nói gì thêm, cô tự động đi vào luôn. Hắn đang đứng dang hai tay vào tường để chặn cửa nhầm che cái gì đó, cơ mà cô đã tinh ranh chui qua nách để chạy vào. Do cô nhỏ con hơn Taehyun gấp 10 lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEGYU | Nợ Tiền - Nợ Tình
Cerita PendekAnh trả nợ xong rồi... -Anh còn nợ Nợ gì? -Nợ tình