Chapter 22

5 0 0
                                    

Ilang minuto lang ay tumigil na din yung ulan. Lumabas si Rj at kumuha siya ng tuwalya sa likod at binigay sa akin.

"Baka magkasakit ka" sabi niya. Ako parin inaalala niya habang basang basa din naman siya ng ulan. Pinatay niya din yung aircon sa kotse at umalis na kami dun. Buti nalang talaga di niya ako sinisigawan.

Pagkadating namin sa condo ay agad siyang pumunta sa kwarto. Galit parin siya sa akin. Kaya sinundan ko siya. Basang basa na yung sahig namin. Linisan ko nalang bukas.

"Love, I'm sorry" sabi ko dito. Di niya parin ako pinapansin.
Lumapit pa ako sa kanya at niyakap ko siya sa likod.

"I'm sorry, may naalala lang kasi ako. Kaya pinuntahan ko siya dun para tanongin siya. Curious lang ako. I'm sorry" sabi ko.

"I know how important to you na maalala ko yung dati" dagdag ko dito. Kumirot bigla yung dibdib ko. Yeah I know its for Faith.

"Now its different" humarap siya sa akin.
"I don't want you to remember all of those things. I don't wanna lose you. Not this time na alam ko ng mahal na mahal na kita. Sakin ka lang" sabi niya at hinalikan ako. Tumulo naman yung luha ko.

"I'm sorry for being selfish. Ayaw ko ng maiwan ulit tulad ng dati" dagdag pa niya. This time ako na yung humalik sa kanya.

Palalim ng palalim yung halik namin. Nabigla nalang ako ng binuhat niya ako habang naghahalikan parin kami. Dinala niya ako sa Cr, binuksan niya yung shower. Binitawan niya ako at sinandal dun sa glass door.

Nalulunod na ako sa bawat halik niya. Na para bang hinahayaan ko nalang siyang anong gusto niyang gawin sa akin. Bawat halik niya at tumutugon ako. Kahit diko man sabihin na mahal na mahal ko din siya. Mararamdaman naman niya yun sa bawat halik ko sa kanya. 

Naging mapusok na yung halik niya sa akin. Para bang may iba pa siyang gustong gawin. Napahawak ako sa likod niya ng hinahalikan niya ngayon yung liig ko. Kiliti ko pa naman dun. Iniiwan niya ng mark bawat halik niya sa akin.

"Iloveyou" bulong niya sakin habang hinahalikan yung tenga ko. Diko alam pero gusto ko yung ginagawa niya sa akin ngayon. Mukhang wala ng atrasan ngayon.

"Love" bulong niya sa sakin habang hinahawakan niya yung zipper ng dress ko sa likod. Para bang humihingi siya sa akin ng consent na hubarin yun. Imbes na sumagot ako ay hinalikan ko lang siya.

Agad naman niya itong hinubad. Tumambad sa kanya yung katawan ko. Bra nalang tas yung underwear ko yung naiwan. Nahihiya pa nga ako kaya tinatakpan ko.

"Don't be shy, Love your gorgeous" sabi siya. Lalong lumakas yung kabog ng dibdib ko ng hinalikan niya yung dibdib ko. Walang akong naaalala pero alam kong this is my first time. Nahiya ako sa ginagawa niya kaya hinawakan ko mukha niya at hinalikan siya. Hinubad na din niya yung damit niya tas yung pants.

Kinabahan pa ako ng makita yung baba niya. Alam kong may nagwawala na dun. Naka boxer nalang siya. Napalunok ako, wag nalang kaya. Nakita kong tumawa siya. Kaya sinapak ko siya.

"I'll be gentle" bulong niya sa akin sabay kinagat yung tenga ko. Napa aray pa ako.

"Are you sure dito natin gagawin?" Nahihiya kong tanong, alam kong namumula na ako ngayon. Tumawa siya.

"Nope doon" turo niya sa bath tub.
"Alam kong mapapagod ka kakatayo diyan." Natatawa pang sabi niya. Nahiya tuloy ako lalo. Pinatay na niya yung shower. At binuhat ako papunta dun sa bath tub. Nilagay na niya ako dun. Kinakabahan na tuloy ako, mas lumalala pa ng hinubad na niya yung boxer niya.

Ayaw ko na pala, diko alam kong kakasya ba yun sakin. Kaya ko ba to? Bat ang laki naman niya.

"Love, wag nalang" sabi ko. Natawa lang siya sa sinabi ko.

Amnesia Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon