Lâm Cao Viễn và Vương Mạn Dục là bạn thời thơ ấu. Mối quan hệ này sâu sắc đến mức nào, là anh trai lớn hơn Vương Mạn Dục bốn tuổi, anh đã gánh vác trách nhiệm của một người anh trai từ khi sáu bảy tuổi.
Anh ấy đã nhìn thấy em gái mình mặc quần không đáy, lau mũi, cùng em ấy làm máy bay origami, giúp em ấy thoát khỏi những kẻ bắt nạt, gửi em ấy đến trường mẫu giáo và giúp em ấy làm bài tập về nhà.
Sau khi em gái vào tiểu học, Cao Viễn đã dạy em một bài học về cậu bé vén váy trêu chọc, viết bản tự kiểm điểm cho em gái, khi em trốn học đi ăn kem và đưa cho em một chiếc ô khi trời mưa to.
Khi em gái anh vào cấp hai, anh đã tiết kiệm tiền để mua tai nghe Bluetooth cho cô, đưa cô đến buổi hòa nhạc của thần tượng cô yêu thích, bí mật chặn nhiều bức thư tình do lũ nhóc viết và mua sữa nóng cho cô khi cô có kinh lần đầu. Trên chiếc áo khoác rộng của mình, anh đã giúp cô che giấu sự nhút nhát và hoảng sợ của cô gái trẻ khi mới lớn lên.
Thời gian trôi nhanh quá, chỉ trong chớp mắt, Mạn Dục đã bước vào cấp 3 và bước vào giai đoạn nước rút quan trọng nhất của cuộc đời học sinh Trung Quốc. Lâm Cao Viễn lần đầu tiên phải xa em gái mình một thời gian dài vì anh đang học đại học và đến một thành phố khác mà không có cô ấy.
Đối với Vương Mạn Dục, cuối cùng cũng không còn ai quản thúc cô, ngày nào cũng nhắc đến cô. Theo lời cô kể, cô chỉ được nếm trải sự tự do lần đầu tiên vào năm 15 tuổi. Cô có thể uống nước đá và ăn kem mà không cần kiềm chế, có thể chạy thoải mái dưới trời nắng và mưa lớn, cũng có thể cùng các bạn cùng lớp ra sân chơi để xem các bạn nam chơi bóng rổ và cảm nhận sức sống dưới áo đấu, và cô có thể thậm chí còn đi ăn, đi chơi và về muộn. Tất nhiên, cô có thể làm những điều trên, nhưng cô phải chấp nhận sự giám sát của anh trai mình. Tuổi trẻ và sự tự do đó là gì?
Đó là lý do tại sao Lâm Cao Viễn, người luôn kiếm cớ để về nhà, đã rất tức giận khi phát hiện phòng em gái mình trống rỗng vào đêm khuya. Đúng vậy, hai người có chìa khóa nhà của nhau. Dựa vào tình bạn sâu sắc giữa hai gia đình và sự thân thiết của hai người khi còn nhỏ, anh có thể nhắm mắt tìm ra cửa phòng cô.
Sau sự tức giận là do lo lắng. Giờ đã muộn như vậy, bốn vị phụ huynh đều đã ngủ say, đánh thức bọn họ hỏi thăm tình hình, rõ ràng là không tốt, anh đành phải che chở cho cô.
Vừa tức vừa ngứa, Lâm Cao Viễn cảm thấy may mắn vì đã đưa cho cô một chiếc điện thoại di động để mang theo. Nếu chưa bị tịch thu, anh có thể thử liên lạc với cô.
Bíp, bíp, bíp ba lần, đối phương mới bắt máy. Anh còn chưa kịp hỏi cô, một giọng nói ồn ào từ đầu bên kia điện thoại truyền đến, Lâm Cao Viễn đè nén lửa giận trong lòng, kiên nhẫn hỏi cô: "Em về muộn thế?"
"Anh Cao Viễn! Ờm...em... đang ở nhà." Đã lâu không gặp, Vương Mạn Dục vẫn có chút ngạc nhiên khi nhận được cuộc gọi của anh. Nhưng cô không muốn anh biết mình ở đâu nên có chút do dự.
"Thật sao?! Vậy tại sao anh không thấy ai ở nhà? Em có muốn anh nói với chú và dì không?" Lâm Cao Viễn không thể kiềm chế được sự tức giận và bắt đầu đe dọa, với giọng điệu lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Viên Mãn] - Bí mật?
FanfictionLin GaoYuan Wang ManYu Fanfic dựa trên trí tưởng tượng. Bản dịch phi thương mại, vui lòng không mang đi nơi khác. Không áp dụng trên người thật.