Chương 27.

99 3 0
                                    

Những người đang yêu không hề cảm thấy mệt mỏi khi phải ở bên nhau suốt ngày. Vương Mạn Dục lại tỉnh dậy, bên ngoài màn đêm đã buông xuống, cô chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng hơi mơ hồ của Lâm Cao Viễn.

Mái tóc xoăn bồng bềnh khiến cô ngứa ngáy và hơi đau mỗi khi anh hôn lên cơ thể cô. Sống mũi cao cho cô cảm giác hiện diện mạnh mẽ khi anh vùi đầu vào giữa hai chân cô. Da thịt vừa ẩm vừa nóng...

Đầu ngón tay mảnh khảnh vuốt ve quai hàm sắc bén, vòng qua tai rồi đi ra phía sau. Cơ bắp ở đây tuy gầy gò nhưng lại tràn đầy sức lực, khi cô không nhịn được nắm lấy, mỗi lần anh dùng sức, cô đều có thể cảm nhận được đường cong. Ở đây hẳn là rất gợi cảm, nhưng đáng tiếc lúc quan hệ không thể nhìn thấy, Vương Mạn Dục không nhịn được sờ thêm mấy lần.

Sau đó tiếng cười của Lâm Cao Viễn truyền đến, anh vừa mới tỉnh lại thanh âm có chút khàn khàn, tiếng cười thoát ra khỏi cổ họng nghe có vẻ trầm và gợi cảm. Giây tiếp theo, bàn tay đang rụt lại một nửa của cô bị nắm giữ, nụ hôn dịu dàng trên đầu ngón tay khiến lòng bàn tay cô tê dại. Ngay lúc cô rút tay ra, cô lại nghe thấy nụ cười quyến rũ của anh.

"Lâm Cao Viễn, anh xong chưa?"Giọng nói nhỏ đến mức gần như không thể nghe được.

"Anh nhớ em rất nhiều, Tiểu Dục." Lâm Cao Viễn biết cô không thể cưỡng lại bất kỳ lời nào.

Nụ hôn lại bắt đầu rơi xuống, mi mắt Vương Mạn Dục run rẩy. Chân của Lâm Cao Viễn áp vào chân cô, khóa cô hoàn toàn trong vòng tay anh. Cô nằm trên ngực và vai anh, bị ép chặt vào anh. Anh xoa qua vuốt lại cô, âm thầm tán tỉnh cô. Thân thể vừa mới tu luyện cực kỳ nhạy cảm, Vương Mạn Dục có thể cảm nhận được hơi ẩm lan tràn, anh đặt tay lên mông cô, chậm rãi xoa nắn lưng quần lót của cô thành một đường, nhét vào khe mông của cô. .

Lâm Cao Viễn...em mệt rồi...

Cô ngượng ngùng nói, hy vọng anh sẽ trân trọng cô với cảm giác may mắn. Lâm Cao Viễn nghe xong lập tức xoay người bật đèn ngủ lên, khi nguồn sáng khiến Vương Mạn Dục nheo mắt, anh đã trượt xuống, mở chân cô ra xem cô vẫn đang nằm nghiêng đối diện với anh. hai chân bị ép xuống giường, một chân bị đẩy ra, cảm giác xấu hổ tràn ngập. Anh nghiêm túc nhìn nó, cau mày đẩy chiếc quần lót che chắn sang một bên, đưa tay chạm nhẹ vào thì phát hiện nó hơi sưng lên.

"Lâm Cao Viễn."

"Tiểu Dục, ở đây có đau không?"

Cô che mặt lắc đầu, Lâm Cao Viễn cười khúc khích buông cô ra, cho cô thấy đầu ngón tay anh có chút mềm mại, mỉm cười hôn cô khi cô quay đầu an ủi.

"Anh có thể nhẹ nhàng được không, Tiểu Dục, lần cuối cùng."

Vương Mạn Dục không thể cưỡng lại ánh mắt của anh, để anh muốn làm gì thì làm, anh nói rất dịu dàng, nhưng anh nghe như đang thở dốc, toàn bộ hơi thở nóng bỏng của anh phả vào cổ và ngực cô, dấy lên một luồng điện ngứa ran. Vào giây phút cuối cùng khi anh ấn vào eo cô và gầm gừ, Vương Mạn Dục đã nhìn chằm chằm vào anh thật kỹ, quả thực rất gợi cảm, cô chủ động hôn anh một cái thật sâu.

Nam thanh niên tràn đầy năng lượng và có thể đứng dậy dọn dẹp phòng khách sau khi quan hệ. Khi đồ ăn mang về, anh bế người ra khỏi giường và dỗ cô ăn. Những người đã cấm người khác vào phòng sau tuổi dậy thì cũng sẽ mang đồ ăn mang về giường cho người con gái họ yêu và ôm họ vào lòng. Ngay cả khi anh đánh răng và rửa mặt, anh cũng phải theo cô và thỉnh thoảng cử động tay chân.

Thời gian bên nhau luôn ngắn ngủi. Ngày cuối cùng, Vương Mạn Dục cuối cùng cũng ngủ được đến mười giờ, cảm thấy sảng khoái, cùng anh ngồi trên ghế sô pha lười trong thư phòng. Hai người đồng ý xem phim một cách nghiêm túc, ngay sau đó họ lại ôm hôn nhau.

[Viên Mãn] - Bí mật?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ