Lần này thậm chí không có cơ hội gặp nhau. Sau khi cùng nhau thu dọn đồ đạc và lên đường từ trường, trái tim của Lâm Cao Viễn đã rung động khắp Trung Quốc. Không phải anh không nghĩ đến việc nhập ngũ mà chỉ là anh sẽ phải mất hai tháng mới rời khỏi công việc hiện tại và anh cũng không có ý định để cô ở lại Tân Cương lâu.
Lần này cuối cùng họ không còn là cặp đôi cuối tuần chỉ có thể trò chuyện video mỗi tuần một lần. Tuy nhiên, Vương Mạn Dục không thể lúc nào cũng trả lại tin nhắn ngay, điều này không làm giảm đi sự nhiệt tình chia sẻ mọi thứ của Lâm Cao Viễn. Anh phải chụp ảnh mỗi bữa ăn, cho bạn gái xem trang phục hàng ngày của anh và đề cập đến những điều khó chịu ở nơi làm việc. Những chú mèo con đang phơi nắng trong quán cà phê mèo mà anh đi qua hôm nay thường là một phần trong các cuộc trò chuyện của họ... Từ khả năng có thể để ôm cô vào lòng mỗi ngày khi anh thức dậy thành lấp đầy màn hình với các bản ghi trò chuyện WeChat, sẽ là nói dối nếu nói rằng trong lòng anh không có khoảng trống.
Sau khi Vương Mạn Dục rời đi, Lâm Cao Viễn thường xuyên làm việc đến khuya, thậm chí trợ lý còn đùa giỡn hỏi anh dạo gần đây sếp bận rộn như vậy là sao vậy, thế là ông Lâm trợn mắt nói, đi bắt mèo con. Nhìn vẻ mặt gợn sóng của ông chủ, trợ lý luôn cảm thấy còn có chuyện muốn nói, nhưng cũng không dám đi sâu vào chi tiết, chỉ nói lướt qua, mèo con thật đáng yêu, lại nhận được ánh mắt tán thưởng từ Lâm Cao Viễn. .
Sau khi hoàn thành công việc một cách suôn sẻ, Lâm Cao Viễn cuối cùng cũng bắt đầu hành trình đến Tân Cương trước Tết Trung thu. Không ai có thể ngờ rằng anh sẽ ăn mặc như một con bướm cả ngày lại chỉ có một vài bộ quần áo trong vali. Mọi thứ đã được đóng gói. Đó là món ăn nhẹ yêu thích của Vương Mạn Dục, và chiếc bình giữ nhiệt anh mang theo là trà buổi sáng mà anh đã dậy sớm để đóng gói trong cửa hàng. Cô là người kén ăn và lại lớn lên ở miền Nam nên anh biết cô sẽ không quen với điều đó.
Vương Mạn Dục đến Malan, anh đã biết từ lâu, nhưng ôm nhau giữa bầu trời đầy cát vàng và gió gào thét là cảnh gặp gỡ mà Lâm Cao Viễn trước đây chưa bao giờ tưởng tượng được. Cô đang mặc bộ đồ ngụy trang mùa thu đông gần như hòa quyện với màu vàng. Chất liệu của bộ quần áo cọ vào lòng bàn tay anh khi cô được anh ôm trong tay khá cứng, khiến anh ngay lập tức cảm thấy đau lòng.
Không cần thiết phải chịu đựng khó khăn này.
Bởi vì ý nghĩ này, Lâm Cao Viễn ôm chặt người vào lòng, mấy phút không nói gì. Vương Mạn Dục trong ngực khó thở, liền dỗ ngọt bên tai anh, Lâm Cao Viễn, anh nhẹ nhàng một chút. Lâm Cao Viễn ôm cô chặt hơn sau khi nghe điều này, những lời cô nói vào tai anh bị gió thổi bay. Lâm Cao Viễn thực sự lo lắng cô sẽ trở thành một cơn gió và bay đi, khiến anh không thể bắt được cô. Vương Mạn Dục đành phải đỏ mặt, yêu cầu người đón mình cùng đợi.
"Có vất vả không?" Cô hy vọng mỗi cuộc gặp gỡ sẽ bắt đầu bằng câu "Anh nhớ em" và một nụ hôn nồng cháy, nhưng hiện tại anh chỉ muốn biết điều đó có khó khăn với cô hay không, mặc dù trong cô đã có sẵn câu trả lời."Nó không khó."
"Em là kẻ nói dối."
"Em không nói dối mọi người, em...nói dối những chú chó con."
"Tiểu Dục, chúng ta có thể quay lại được không?"
"Nói gì đó nghe trẻ con quá."
Lâm Cao Viễn không thường xuyên khóc, nhưng gần đây anh thường khóc vì Vương Mạn Dục. Đàn ông không muốn khóc nhiều đến mức không còn cách nào khác là nằm trên cổ người yêu, để kìm nén nước mắt. Vương Mạn Dục nghiêng đầu dùng môi chạm vào tai anh, sau đó trầm giọng nói với anh, "Lâm Cao Viễn, em bị gió thổi bay đến đau đầu."
Quả nhiên, Lâm Cao Viễn buông cô ra, sau đó bắt đầu lục lọi hành lý, đưa quần áo và mũ mang theo cho cô. Vương Mạn Dục cúi đầu cười, nhấn mạnh với anh: "Em đang mặc quân phục, không thể làm hỏng dung mạo của mình." Lâm Cao Viễn lại tỏ vẻ ủy khuất đi tới, nắm tay cô, "Nhưng anh có thể ngoại lệ"
Bàn tay nhỏ nhắn mềm mại chủ động tiến vào trong lòng bàn tay anh, siết chặt lại, Lâm Cao Viễn cuối cùng cũng nở nụ cười, cầm chặt tay nói với cô: "Lần này anh có thể ở lại thêm vài ngày nữa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Viên Mãn] - Bí mật?
FanfictionLin GaoYuan Wang ManYu Fanfic dựa trên trí tưởng tượng. Bản dịch phi thương mại, vui lòng không mang đi nơi khác. Không áp dụng trên người thật.