Chương 28.

210 10 1
                                    

Hai người nhìn nhau một phút, nghe thấy tiếng động bên ngoài tiếp tục vang lên, tựa hồ không có ý định rời khỏi nhà, cuộc trò chuyện chuyển từ chuyện hai đứa trẻ chuyển sang ăn gì trưa nay, còn có vài tiếng leng keng đóng gói đồ đạc.

Vương Mạn Dục ngay từ đầu đã không ngủ đủ giấc, sau khi bị Lâm Cao Viễn tra tấn, cô căng thẳng nghe lén và không thể chịu đựng được nữa nên nghiêng đầu trong vòng tay của Lâm Cao Viễn mà ngủ thiếp đi, để lại Lâm Cao Viễn để dọn dẹp đống lộn xộn.


Lâm Cao Viễn không bình tĩnh như vậy, không phải là anh không thành thật, mà là xuất hiện với tư thế như vậy là không đủ lịch sự. Anh bị Vương Mạn Dục ôm không buông. Cô đã quen với việc làm nũng với anh, "anh ngủ với em đi". Lâm Cao Viễn an ủi cô bằng một nụ hôn dịu dàng, nuốt chửng giọng nói của cô và dỗ cô ngủ trưa, dụi tai và thái dương cô trong vài phút trước khi anh có thể trốn thoát.

Anh chưa bao giờ dọn dẹp một cách cẩu thả. Cô vẫn đang là sinh viên. Lâm Cao Viễn luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu và thực hiện các biện pháp đầy đủ nên việc dọn dẹp không lãng phí nhiều thời gian. Sau đó, sự sợ hãi của Vương Mạn Dục đã bị xua tan từ lâu bởi sự phục vụ ân cần của bạn trai. Tận hưởng sự kiên nhẫn và dịu dàng của Lâm Cao Viễn là phần yêu thích của cô trong buổi ân ái. Dù lần nào cô cũng cảm thấy buồn ngủ nhưng cô vẫn cố gắng giữ tỉnh táo. Cuối cùng, khi bộ ngực quen thuộc đến gần và có vòng tay ôm lấy cô, cô mới hoàn toàn thả lỏng cảnh giác, lăn người đến và tìm tư thế thoải mái nhất rồi bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

Lâm Cao Viễn ăn mặc chỉnh tề và bước ra ngoài.

Những người lớn đang trò chuyện trong phòng khách sửng sốt nửa phút khi nhìn thấy Lâm Cao Viễn bước ra khỏi phòng Vương Mạn Dục, cuối cùng, mẹ Lâm đã phá vỡ tình thế khó xử bằng cách nói: "A Viễn, đến đây và quỳ xuống."

Trước kỳ thi đại học, học lực của Vương Mạn Dục dao động rõ ràng, không ai trong nhà không nhìn ra được. Vì đang là thời kỳ mấu chốt nên không ai dám hỏi thăm. Nhưng nhìn con gái thường xuyên phải ăn sáng hàng ngày với đôi mắt sưng vù vì khóc. Cuối cùng, bà Vương không nhịn được và hẹn con gái nói chuyện vào tối hôm đó. Đêm đó, cô gái được cho là độc lập và mạnh mẽ trong mắt người lớn đã ôm lấy eo mẹ và khóc nức nở. Khi được hỏi, cô ấy đã nghẹn ngào nước mắt và nước mũi dàn dụa. Khi được hỏi tại sao, cô ấy lắc đầu, không nói một lời.

Sau khi nghe câu chuyện này, suy nghĩ đầu tiên của Lâm Cao Viễn là anh cảm thấy đau khổ. Cô đã phải chịu đựng quá nhiều bất bình từ anh, và cô cũng không nói xấu anh.

"Bọn con đã làm hòa. Con muốn cưới Tiểu Dục."

Lâm Cao Viễn tung ra tin tức chấn động, ngay lập tức đẩy diễn biến sự việc đến tình thế chưa từng có. Anh quỳ sang một bên chờ bị thuyết giáo.

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Cao Viễn nhắc đến nó. Trong kỳ nghỉ hè sau khi Vương Mạn Dục kết thúc kỳ thi tuyển sinh đại học, anh ấy lo lắng đến mức mỗi ngày đi lang thang trong nhà. Khi đang giúp người lớn rửa rau, anh ấy đã mất tập trung và vứt rau đã rửa sạch vào thùng rác. Lúc đó anh bị mắng vì đãng trí, anh buột miệng nói: "Con vẫn thích Tiểu Dục, con thích cô ấy nhiều như muốn cưới cô ấy vậy". Anh càng trở nên quyết tâm hơn.

Lâm Cao Viễn nhắc tới xong, trong phòng khách yên tĩnh một hồi, mẹ Vương nghĩ đến lúc con gái mình đang khóc trước kỳ thi đại học, liền nghiêm mặt nói: "Quyết định ổn thỏa hay không là tùy Tiểu Dục có muốn hay không." Cô chợt nhớ tới cuộc điện thoại hồi tháng 10, hóa ra lúc đó đã có dấu hiệu.

[Viên Mãn] - Bí mật?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ