Vào ngày Quốc khánh, Lâm Cao Viễn cố tình ngồi xuống trước TV và tìm kiếm trong hàng người dày đặc. Là một người bạn trai đủ tư cách, anh đương nhiên gửi ngay ảnh chụp màn hình, người được khoanh tròn chính là Vương Mãn Ngọc. Cô cao và xinh đẹp, bộ quân phục khiến cô ấy trông rất anh hùng. Hơn một năm huấn luyện quá gian khổ, ngay khi cuộc duyệt binh kết thúc, mọi người đều được nghỉ phép dài ngày. Khi cô lấy điện thoại di động và mở WeChat, tin nhắn của Lâm Cao Viễn đập thẳng vào mắt cô vì tin nhắn đã được ghim lên đầu.
Bấm vào để kiểm tra từng cái một. Hóa ra trong hai tháng qua không có điện thoại di động, anh ấy ngày nào cũng gửi tin nhắn. Đôi khi là lời check-in chào buổi sáng và chúc ngủ ngon, đôi khi chỉ là những câu nói ngớ ngẩn như "Anh nhớ em", đôi khi là sự chia sẻ những điều vụn vặt trong cuộc sống. Khi đọc hết các tin nhắn trên màn hình, Vương Mạn Dục mím môi mỉm cười. Lâm Cao Viễn có lẽ không biết tin cô sắp được nghỉ. Cô định lừa anh mất cảnh giác. Cô thậm chí còn không trả lời tin tức, bí mật đặt vé và vội vã về nhà.
Đã lâu không gặp chị Triệt và phải hẹn trước nên trên đường đi Mạn Dục đã trò chuyện với Triệt Tiểu Hi trước. Sau khi quyết định thời gian dùng bữa, chị Triệt hỏi cô về kế hoạch gây bất ngờ cho Lâm Cao Viễn, và cô đã bị chế giễu đúng như dự đoán.
"Nếu em không quay lại, em sẽ mất bạn trai."
Vương Mạn Dục tò mò và nhấp vào tài khoản mạng xã hội được Triệt Tiểu Hi chia sẻ. Đó là tài khoản của Lâm Cao Viễn. Mạn Dục vội lướt qua phần bình luận của từng bài đăng, có rất nhiều người comment yêu cầu kết hôn, hẹn hò và hợp tác. Vương Mạn Dục cảm thấy như bạn trai mình đang bị chia sẻ.
Cô không biết phải trả lời gì trong một lúc.
"Nhưng anh ấy đã đợi em rất lâu rồi, trước đó anh ấy còn lo lắng đến tìm chị, hỏi xem mở xưởng vẽ ở Trường Sa như thế nào, chị suýt nữa là đẩy anh ấy xuống đất, đánh cho anh ấy tỉnh lại... "
Nghe Triệt Tiểu Hi nói về Lâm Cao Viễn, người mà cô chưa được gặp, Vương Mạn Dục thực sự cảm thấy một cảm xúc tương tự như lo lắng, và sự khao khát của cô biến thành sự bất an. Cô rất bận rộn khi vào đại học và hiếm khi có cơ hội nghĩ đến những điều này. Lúc này, cô sau khi được nghỉ sau kỳ học, cô thực sự mới có cảm giác yêu xa. Sau đó, cô bắt đầu lo lắng rằng Lâm Cao Viễn sẽ lạnh nhạt với cô.
Cô trở về nhà tay không và không có ai ở nhà. Theo địa chỉ Studio mà Lâm Cao Viễn cho, Vương Mạn Dục đã thu dọn hành lý và lao tới đó vì thực sự rất nhớ anh.
Lâm Cao Viễn đang đếm thời gian lẽ ra Mạn Dục nên trả lời WeChat, nhưng lại không có động tĩnh gì. Nhìn trái nhìn phải, anh không thể ngồi yên trên ghế. Hôm nay anh đã đặc biệt cạo râu và chỉnh sửa bộ râu, đang nghĩ đến việc chờ đợi được gọi video.
Vương Mạn Dục bước vào cửa studio, dọc đường hỏi.
--Xin chào, tôi đang tìm Lâm Cao Viễn.
Người đến trường quay tìm ông chủ cũng không nhiều. Mọi người đều quen rồi, chỉ đường đến cửa văn phòng của ông mà không ngẩng đầu lên. Dù sao thì ông chủ cũng là người tính tình tốt. Những người đến không phải nói đến sự hợp tác nghiêm túc mà là thèm muốn vẻ đẹp của anh ấy. Có một số thỏa thuận sẽ được thực hiện và anh ấy có thể khiến mọi người rời đi một cách đàng hoàng.
Sau khi nghe thấy tiếng gõ cửa, Lâm Cao Viễn uể oải nói "mời vào" như thường lệ, sau đó khi nhìn thấy người ở cửa là Vương Mạn Dục, đôi mắt anh mở to, cây bút rơi khỏi tay anh, anh nhảy dựng khỏi ghế. .
Vương Mạn Dục muốn bật cười khi nhìn thấy phản ứng của anh, cô còn chưa kịp nói chuyện thì đã bị anh ôm vào lòng.
Sau khi ôm người vào lòng và xác nhận đó là sự thật, Lâm Cao Viễn thở dài hài lòng, sau đó nghe thấy cô ấy đến gần hơn và nói: "Lâm Cao Viễn, em đã trở lại."
Hơn một năm quá dài, nỗi khao khát tích lũy của Lâm Cao Viễn đột nhiên bùng nổ vì lời nói của cô, anh ép cô vào cửa và hôn cô. Anh ôm mặt cô trong tay, hôn cô một cách khẩn trương và mãnh liệt. Anh mơn trớn đôi môi mềm mại mà anh ngày đêm nghĩ đến, hôn cô cho đến khi cô khó thở cũng không chịu buông ra. Vương Mạn Dục thở hổn hển, phải ngẩng đầu lên há miệng thở dốc. Lâm Cao Viễn trực tiếp nhân cơ hội này công thành đoạt đất, đưa lưỡi thẳng vào trong, khám phá mọi ngóc ngách của môi cô, cuốn lưỡi cô vào giữa môi và răng của anh ấy.
Tiếng hôn rất rõ ràng, nước bọt không ngừng chảy xuống khóe miệng, lưỡi tê dại vì bị kéo ra. Hai người lần lượt thở hổn hển. Vương Mạn Dục cuối cùng cũng cảm nhận được sự hiện diện của Lâm Cao Viễn. Cô không lùi lại mà tiến về phía trước, giơ tay chạm vào gáy Lâm Cao Viễn, luồn đầu ngón tay vào tóc anh, áp sát vào cánh tay anh.
Cảm nhận được phản ứng của cô, Lâm Cao Viễn đặt trọng lượng của mình lên cô, đưa tay xuống và ôm chặt eo cô, cuối cùng hai người ôm chặt nhau không có bất kỳ kẽ hở nào. Toàn thân cô mềm mại, môi mềm mại, eo mềm mại, lồng ngực mềm mại tựa vào anh, Lâm Cao Viễn cảm giác như mình rơi vào một viên kẹo dẻo, mềm mại ngọt ngào. Sự chờ đợi hơn một năm nay chẳng là gì cả. Anh lại nếm nước bọt của cô, cố gắng giành lấy vị ngọt từ mọi hướng của cô, hôn dọc theo vết nước trên cổ cô.
Cổ là nơi nhạy cảm của Mạn Dục, khi đầu lưỡi ẩm ướt chạm vào, một dòng điện hơi tê dại từ đó phát ra, miệng Vương Mạn Dục khẽ mở, hô hấp càng lúc càng dồn dập. Anh giống như một con chó con bám dính, bôi nước bọt lên từng tấc da trên cổ cô, hôn cô thật cẩn thận và chạm vào môi cô bằng đầu lưỡi khéo léo của anh. Cảm giác của Vương Mạn Dục mãnh liệt đến mức cô mềm nhũn chân, theo bản năng nắm lấy quần áo trên ngực anh, đồng thời anh ôm lấy mông cô, bế cô lên. Như thể có ý thức, hai chân cô quấn quanh eo anh. Cuối cùng cũng được sự hỗ trợ, cô ôm chặt lấy anh và đặt cằm lên vai anh, sau đó cô mới hoàn toàn thả lỏng.
Lâm Cao Viễn đang làm nhiều việc, vừa hôn Mạn Dục vừa đi đến bàn làm việc của anh, anh không muốn cô rời xa mình một phút nào nên ngồi lên đó, để cô ngồi trên đùi anh.
Sau khi điều chỉnh tư thế, Lâm Cao Viễn cuối cùng cũng buông cổ cô ra và nhìn cô. Vương Mạn Dục còn chưa kịp nói chuyện, cô đã bị anh ép vào sau gáy, lập tức nhắm mắt lại, sau đó nghe thấy tiếng cười trầm thấp của anh. Nụ hôn vẫn còn mãnh liệt, môi Vương Mạn Dục bắt đầu run rẩy, anh mạnh mẽ khống chế nhịp điệu nụ hôn, nhưng sau đó hơi ngả người về phía sau, chu đáo để cô nằm thoải mái hơn trong vòng tay mình. Ở tư thế này, cổ của Vương Mạn Dục đã được cứu, cô ở trên và Lâm Cao Viễn ở dưới, thứ duy nhất bị ảnh hưởng là môi và lưỡi của cô.
Nụ hôn kéo dài hơn trước, khi lưỡi của Lâm Cao Viễn tiến vào và khuấy động, cô cong ngón chân lên an ủi, mềm mại như không có xương, nhưng đầu ngón tay lại siết chặt vai anh. Anh hiếm khi hôn cô như thế này, cho dù là nụ hôn ướt át, anh vẫn luôn nhẹ nhàng lượn quanh lưỡi cô.
Nụ hôn của Lâm Cao Viễn hôn cuồng nhiệt và lôi cuốn đến mức Vương Mạn Dục chìm đắm trong đó không thể chú ý đến xung quanh trong giây lát, vì vậy khi đôi môi anh tách ra và anh nghiêng đầu anh áp mặt Mạn Dục vào vai mình, cô thậm chí còn có chút bối rối.
"Lần sau gõ cửa nhé."
"Ồ, xin lỗi, sếp."
Tiếng cửa đóng lại.
Vương Mạn Dục lúc này mới phát hiện có người bắt gặp bọn họ hôn nhau, cô ngượng ngùng bò vào trong ngực anh không chịu ngẩng đầu lên. Lâm Cao Viễn cười nhạo làn da mỏng manh của cô, rồi lại bế cô đến ghế, đặt hai tay lên tay vịn ghế, buộc cô phải đối mặt với anh.
Tóc của cô ngắn hơn, và tất cả mỡ trẻ con trên mặt cô đã rút đi. Cô không còn siết chặt tay khi tôi ôm cô ấy vừa rồi, và cô ấy đã có được một chút da thịt khi anh ấy ôm cô ấy. tốt là bụng dưới của anh đã săn chắc. Lúc này, người đó đang ở trong một tấc vuông bị anh bao bọc, khuôn mặt đỏ bừng, miệng há hốc và hơi thở hổn hển, đôi mắt dịu dàng nhìn anh có thể chảy nước.
"Đừng nhìn em như vậy." Vương Mạn Dục không chịu được ánh mắt nóng bỏng của anh, quay đầu lại đưa tay đẩy anh. Một giây tiếp theo, cô bị đầu ngón tay anh giữ lại, quay thẳng lên, Lâm Cao Viễn lại bắt đầu hôn cô.
"Đừng hôn...môi...của em..." Anh nuốt nốt những lời còn lại. Sự phản đối của cô không hiệu quả, cô bị giam cầm giữa ngực anh và ghế, chấp nhận nụ hôn của anh và cảm thấy hơi thở của anh xuyên qua từng tấc da thịt cô. Lâm Cao Viễn đứng giữa hai chân cô, cúi xuống hôn cô bằng một động tác không thể từ chối. Vương Mạn Dục dần dần thả lỏng tâm trí và chìm vào nụ hôn kéo dài với anh, thậm chí còn không biết khi nào đã nhấc chân lên cọ vào anh.
Đã lâu lắm rồi tôi không được hôn, hương vị vượt xa sự tưởng tượng của Lâm Cao Viễn. Sau khi họ chính thức quen nhau, mọi chuyện đã khác so với trước đây. Anh chưa một lần mơ ước được thân mật hơn với cô. Điều mà trước đây anh không thể tránh được, giờ anh lại tận hưởng nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Viên Mãn] - Bí mật?
FanfictionLin GaoYuan Wang ManYu Fanfic dựa trên trí tưởng tượng. Bản dịch phi thương mại, vui lòng không mang đi nơi khác. Không áp dụng trên người thật.