Anh không muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào trong cuộc đời Vương Mạn Dục
Kể cả khi cô đang yêu một người khác. Anh cũng muốn nhìn xem cuối cùng chàng trai nào đã chiếm được trái tim cô, xem cô có bị ngược đãi và ức hiếp hay không, cũng như nhìn thấy Vương Mạn Dục năm mười tám tuổi. Anh không muốn nhìn thấy cô tay trong tay nhảy múa với người khác, rồi mỉm cười ngượng ngùng khi bị người khác trêu chọc.
Anh biết cô đã mất hứng thú với anh. Cô không còn chia sẻ với anh, không nhận quà của anh, không cần những nụ hôn của anh, không còn coi trọng sự thỏa thuận của họ... anh có thể chấp nhận tất cả. Cô ấy còn trẻ và nên tập trung vào việc học. Nhưng sẽ quá tàn nhẫn nếu anh ấy xem trực tiếp trận đấu này.
Sau khi bữa tiệc kết thúc, anh đứng ở cửa khán phòng chờ cô bước ra. Cảm giác này thật khó tả, còn hồi hộp hơn lần đầu tiên anh kiếm được tiền, và cả khi anh thất bại.
Vương Mạn Dục nhìn thấy Lâm Cao Viễn ngay khi cô cầm váy đi ra ngoài. Trong số những chàng trai trẻ yếu đuối, sự trưởng thành và ổn định của anh đặc biệt nổi bật, nhưng hôm nay anh trông vẫn có chút cô đơn. Cô đơn? Làm sao cảm giác này có thể xuất hiện với Lâm Cao Viễn? Vương Mạn Dục lắc đầu và tiếp tục bước về phía trước.
Không bước được hai bước, Lâm Cao Viễn bước qua đám đông, nắm lấy cổ tay cô và kéo cô về phía trước mà không nói một lời.
"Lâm Cao Viễn, anh bị điên à." Vương Mạn Dục bị nắm chặt tay đến đau đớn.
"Buông ra!"
Lâm Cao Viễn vẫn bất động.
Người quá đông nên cô không thể tiếp tục tranh cãi với anh nên tạm thời hít một hơi.
Anh kéo cô đến tận bãi đậu xe ngầm của trường rồi đẩy cô vào trong xe. Vừa ngồi vào ghế sau xe, Lâm Cao Viễn khóa xe lại, sau đó đi vòng sang bên kia lên xe.
"Thả em xuống."
"Mau mở cửa đi, em còn chưa lấy cặp sách ra."
"Lâm Cao Viễn, anh đừng có mà quá đáng!"
Dù Vương Mạn Dục có buộc tội thế nào, anh cũng không lên tiếng, chỉ nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ xe. Theo tầm nhìn của anh, không có gì ngoài một vài cô gái mặc váy ngắn vừa tham gia buổi khiêu vũ.
Vương Mạn Dục lại bắt đầu tức giận, nhưng không ngờ, Lâm Cao Viễn nhéo cằm cô, quay hướng ra phía cửa sổ. Cao Viễn chỉ ra bên ngoài và nói: "Sao anh ta có thể như thế này?"
Làm sao anh ta có thể như thế này được? Dư Tử Dương ta đi theo một cô gái ra khỏi khán phòng, kéo tóc để chọc tức cô ấy, bây giờ anh ta còn trực tiếp nắm tay cô gái đó trước cổng trường. Tình yêu của anh dành cho cô gái đó nhiều đến mức gần như dâng trào.Lâm Cao Viễn cảm thấy tức giận. Còn em, Tiểu Dục, em đứng ở đâu trong trái tim anh ta?
Vương Mạn Dục đi theo hướng anh chỉ và nhìn thấy Dư Tử Dương.
"Không thể giải thích được, Lâm Cao Viễn, xin anh thả em ra."
"Khẩu vị của em bây giờ kém như vậy?"
Vương Mạn Dục không biết người đàn ông này lấy đâu ra tự tin và cảm giác ưu việt, bắt đầu kén chọn Dư Tử Dương.
"Dù có tệ đến đâu thì vẫn tốt hơn lần trước."
Vương Mạn Dục thở phào thật sâu để nước mắt không rơi, cũng để bản thân không quá xấu hổ.
"Thật sự, anh không thể so sánh với anh ấy."
Từ nỗi buồn khi nhìn thấy họ khiêu vũ cùng nhau vừa rồi, đến sự tức giận khi biết rằng chàng trai kia một chân đạp hai chiếc thuyền, đến sự ghen tị khi nghe cô ấy bảo vệ hắn ta. Lâm Cao Viễn, lần đầu tiên trong đời anh cảm thấy mình khó có thể kiểm soát được cường độ bóp cằm của Mạn Dục.
"Anh không thể so sánh với hắn." Lâm Cao Viễn siết chặt ngón tay.
"Anh ấy đẹp trai hơn và cũng trẻ hơn anh."
Bàn tay của Lâm Cao Viễn run lên vì tức giận.
"Anh ấy ân cần và dịu dàng hơn anh."
Làm ơn, làm ơn đừng nói nữa, Lâm Cao Viễn cầu xin cô trong lòng.
"Anh ấy hôn giỏi hơn anh."
Bang, sợi dây lý trí đã đứt.
Lâm Cao Viễn nâng cằm cô đưa tới gần phía anh, cúi đầu hôn lên.
"Hắn so với anh tốt hơn..." Vương Mạn Dục không nói được phần còn lại.
Lâm Cao Viễn hôn cô một cách mãnh liệt, âm thanh môi và răng va chạm rõ ràng. Anh quyết tâm khiến cô đau khổ, dùng mọi lực để mút và nghiền nát cô. Sức của Vương Mạn Dục không bằng anh, bị anh cắn, há mồm định hét lên kinh hãi, nhưng lại bị Cao Viễn lợi dụng lúc này đẩy nụ hôn thêm sâu hơn.
Lâm Cao Viễn chưa bao giờ sẵn sàng làm điều này với cô, anh sợ làm mất lòng cô ngay cả khi anh tự tưởng tượng ra một nụ hôn. Đúng lúc này, anh lao thẳng vào, mút lấy lưỡi gà của cô, buông ra rồi lại quấn lấy.
Vương Mạn Dục chưa bao giờ thử hôn như vậy, cô bị mút mạnh đến mức lưỡi tê dại, nước bọt trào ra, không thể khống chế được khoái cảm cùng đau đớn ập tới cùng lúc, toàn thân run lên không ngừng, tiếng nức nở xuyên qua kẽ môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Viên Mãn] - Bí mật?
FanfictionLin GaoYuan Wang ManYu Fanfic dựa trên trí tưởng tượng. Bản dịch phi thương mại, vui lòng không mang đi nơi khác. Không áp dụng trên người thật.