Chương 26.

159 8 1
                                    

Vương Mạn Dục còn chưa tỉnh lại, đã cảm giác được cổ và ngực mình bị liếm ướt. Cô đưa tay ra giữ lại, ngơ ngác lầm bầm: "Điêu Thuyền đừng nghịch nữa, để chị ngủ thêm một lát." Vương Mạn Dục mãi đến khi thắt lưng bị lật lại, hơi ẩm rơi xuống lưng, một chân mới mở ra, thò ra ngoài. Trước khi cô kịp mở mắt, có thứ gì đó đè lên cô khiến cô khó thở. Sau đó, có ai đó ghé sát tai cô và thổi hơi nóng vào tai cô.

Tiểu Dục, em tỉnh rồi à?

Em vẫn muốn ngủ.

Em cứ ngủ đi.

Nụ hôn lan dọc sống lưng, kéo dài đến eo cô, khiến cô ngứa ngáy đến mức phải trốn đi. Lâm Cao Viễn há miệng cắn vào bên sườn cô, ngậm vào giữa hai hàm răng, để lại vài vết răng nhạt. Vương Mạn Dục để cho anh hôn cô, tiếp tục nhắm mắt nghỉ ngơi, cho đến khi nụ hôn lại buông xuống, hàm răng sắc nhọn của anh đáp xuống mông cô.

"Lâm Cao Viễn, tại sao anh lại cắn vào mông em?"

Mạng Dục đang nằm nghiêng về phía anh, một chân nhấc lên, cặp mông tròn trịa trông có vẻ đàn hồi. Lâm Cao Viễn nhớ lại cảm giác ôm cô, anh không cần suy nghĩ mà mở miệng cắn cô.

"Hmm"

Khi cắn vào, anh nhận ra nó rất mềm. Khi cắn lại rồi thả ra, anh có thể nhìn thấy đường cong tuyệt đẹp của cặp mông uốn lượn như sóng nước.

Vương Mạn Dục đã hoàn toàn tỉnh táo, hai má nóng bừng vì ngượng ngùng, cô cảm thấy Lâm Cao Viễn đều quan tâm đến từng bộ phận trên cơ thể mình.

"Đừng, cắn nữa."

Lâm Cao Viễn vâng lời, quay lại vị trí phía sau người và kéo cô vào lòng. Anh chống khuỷu tay lên gối và hôn lên mắt cô, tay còn lại không ngừng vòng qua ngực cô, nắm lấy bộ ngực mềm mại của cô. Cô ấy gầy, nhưng chỗ nào cần thịt thì rất đầy đặn. Vương Mạn Dục ấn tay anh, kéo lên môi, chiếu lệ hôn một cái: "Đừng cử động, em còn muốn ngủ."

Lâm Cao Viễn mất đi một nửa cơ thể vì nụ hôn bất ngờ này, thật dễ dàng để bị cô điều khiển. Anh đặt tay trở lại eo cô, áp chặt cơ thể vào cô, nhắm mắt ngủ cùng cô. Những ngày yêu xa đã trôi qua, không có lý do gì chúng ta không thể chịu đựng được nữa.

Vương Mạn Dục vừa tỉnh dậy, ánh nắng bên ngoài đã chiếu thẳng vào phòng qua mép rèm, toàn thân cô ấm áp, đặc biệt là vùng phía sau gần Lâm Cao Viễn, toát ra một tầng mồ hôi. . Anh giống như một đứa trẻ ấm áp, bàn tay anh đặt lên bụng dưới của cô thật nhẹ nhàng và an ủi.

Người đàn ông nằm bên cạnh cảnh giác như chó canh gác, vừa tỉnh dậy, liền vòng tay ôm chặt cô. Hôn vào cổ cô và cười, "Tiểu Dục em tỉnh rồi." Vương Mạn Dục còn đang suy nghĩ tại sao mình lại thích ứng với mối quan hệ này nhanh như vậy thì lại bị lật ngược, đối mặt với sức nóng thiêu đốt của anh. Đêm qua anh táo bạo cỡ nào, bây giờ chỉ nghĩ đến thôi mặt Vương Mạn Dục cũng đỏ như quả cà chua chín, vùi vào vai anh không chịu đứng dậy.

Tiểu Dục, em có kế hoạch gì cho ngày hôm nay?

Em chưa có kế hoạch gì, em sẽ cùng anh đi làm.

Hôm nay anh không đi làm.

Cái đó......

Thế thì ngủ với em đi.

Lâm Cao Viễn "ăn một lần là nhớ mãi không quên" anh từ chối yêu cầu đi hẹn hò của bạn gái, anh kéo cô lên giường và không chịu đứng dậy. Anh dỗ dành người đó nằm lên trên mình một lần nữa trước khi anh chịu bỏ cuộc. Như thường lệ, người này sau khi làm lần đầu còn bực bội phải hỏi "Tiểu Dục, cùng anh có thích không?" Sau khi được bạn gái đồng ý, anh ôm người mềm mại không xương vào lòng rồi cười lớn trên giường. Vương Mạn Dục không chịu nổi hành vi của anh, liền vỗ ngực anh hỏi anh có chuyện gì mà kiêu ngạo như vậy.

Vương Mạn Dục đói đến mức nhéo nhéo người đang ôm cô mà vuốt ve, ra lệnh: "Lâm Cao Viễn, em đói." Lâm Cao Viễn chấp nhận số phận của mình và vào bếp nấu đồ ăn cho người yêu của mình, khi vào bếp anh phát ra tiếng nhiều tiếng động và không ngừng chạy lại để hỏi thăm.

Lần đầu tiên anh chạy lại, cô đang cầm khăn tắm đi vào phòng tắm, thân hình trần trụi nhanh chóng né tránh, nhưng anh lập tức đuổi theo và dùng mắt ghi lại.

"Em có muốn ăn trứng tráng với cà chua không?"

"Cái gì cũng được." Anh biết rõ hai điều này. Vương Mạn Dục rất sáng suốt, không làm anh khó xử.

Người ở cửa đứng suy nghĩ hai phút rồi mới quay lại bếp. Người vào phòng tắm thấy nhịp tim cô dịu lại trên bức tường lạnh lẽo và nghĩ:

[Viên Mãn] - Bí mật?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ