Lâm Cao Viễn cảm thấy nhẹ nhõm sau khi đưa Vương Mạn Dục về nhà và bí mật nhét đồ ăn nhẹ vào phòng cho cô. Sau một chuyến đi vội vã, trên đường trở lại trường, Lâm Cao Viễn vẫn đang chỉnh sửa tin nhắn để dạy dỗ em gái, xóa đi chỉnh sửa lại nhiều lần.
Tiểu Dục, đừng học hành quá mệt, hãy ăn ngon và ngủ ngon nhé. Còn nữa, lần sau không được đi về muộn mà không báo trước với anh.
Anh không dám nói nhiều vì sợ làm phiền cô ấy. Cũng không thể không nói gì vì sợ cô ấy gặp nguy hiểm.
Trên đường đến trường với Triệt Tiểu Hi đang ngủ gật vào ngày hôm sau, Vương Mạn Dục đã phàn nàn với chị Triệt rằng anh ấy nói không ai được phép học hành quá chăm chỉ. Triệt Tiểu Hi có những mối quan tâm hoàn toàn khác với cô ấy, cô ấy chỉ đùa giỡn với Mạn Dục và thậm chí còn đi chơi sau giờ học. Nếu sau này em cũng yêu đương như chị, anh ấy sẽ không quan tâm sao? Triệt Tiểu Hi nói.
Nghe vậy, Vương Mạn Dục đỏ mặt, tim đập thình thịch, sợ tin tức về tình yêu cún con của chị Triệt sẽ bị người khác nghe thấy, nhưng người liên quan lại tỏ ra thờ ơ. Cô cảm thấy mình vẫn phải học hỏi chị Triệt nhiều hơn.
Vương Mạn Dục không có suy nghĩ nào khác. Cô muốn đứng đầu trong kỳ thi sơ bộ, điều này sẽ ảnh hưởng đến việc xếp lớp của cô vào lớp hai trung học. Nhà trường tính kết quả của từng kỳ thi lớn từ lúc nhập học đến hết năm thứ nhất trung học, đồng thời tính điểm trung bình và thứ hạng trung bình để xác định số suất vào lớp Olympic đặc biệt sau năm thứ hai của trường trung học, được chia thành các lớp nghệ thuật tự do và khoa học.
Lớp này được thành lập đặc biệt để các "học bá" chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Nó được trang bị những giáo viên giỏi nhất và cách giảng dạy độc lập với các lớp khác, con trai không thể vào được. Vì vậy, ngay từ khi bước vào cổng trường, cô đã học tập không biết mệt mỏi.
Cô đẩy Triệt Tiểu Hi và nói: "Hãy nói về tình yêu của chị một cách thực tế. Dù sao em cũng sẽ không nói về điều đó. Cho dù em có nói, anh trai em cũng sẽ không nói gì em." Rồi đẩy Triêt Tiểu Hi đến trường.
Vương Mạn Dục tưởng rằng mình sẽ chỉ làm tốt bài thi, nhưng không ngờ lại trực tiếp đứng nhất lớp, hơn người đứng thứ hai 20 điểm. Điều này đột nhiên khiến Mạn Dục nổi tiếng.
Ở trường trung học, mọi người đều rất ngây thơ, nếu lo lắng về việc đứng nhất lớp, họ sẽ đón cửa sau phòng học của người khác trong giờ nghỉ để xem đó là ai.
À, hóa ra cô ấy là một cô bé gầy gò nhưng lại khá cao và có vẻ ít nói. Cô ấy có cái đầu màu hạt dẻ và đôi mắt đen như quả nho. Tuy chỉ có một mí nhưng cũng rất thông minh. Tốt? Nhưng tại sao cô ấy có thể nhuộm tóc?
Vương Mạn Dục đã được hỏi tại sao lại nhuộm tóc từ khi còn học tiểu học. Cô ấy đã được mời phụ huynh nhiều lần vì lý do này. Sự việc này thường kết thúc bằng việc cha Vương ra trình diện và nói ra rằng đó là do di truyền. Để rồi khi đến trường mới, lớp mới, cảnh tượng đó sẽ lại xuất hiện. Vì vậy, Lâm Cao Viễn đặc biệt bị ám ảnh bởi việc ăn uống của cô. Khi còn nhỏ, anh xem các kênh truyền hình về sức khỏe và tin rằng mái tóc là sự phản ánh của dinh dưỡng. Anh mang ghế dài đến nhà cô để giám sát cô ba bữa một ngày. Vương Mạn Dục thường xuyên nổi giận với anh vì điều này.
Gần đây có rất nhiều người đến đón cô từ cửa sau, nhiều người trong số họ còn đe dọa sẽ bám theo nếu cô dám nói ra. Cô đứng nhất lớp nếu có thể nói ra chuyện này sẽ là một tin đồn lớn khiến cả lớp xôn xao. Vương Mạn Dục không thể chịu đựng được sự xáo trộn và cô đã quen với việc nhờ anh trai mình giúp đỡ.
"Anh ơi em bực quá."
"Có chuyện gì thế, Tiểu Dục?" Tin nhắn của Lâm Cao Viễn nhanh chóng đáp lại.
"Nhiều người đến gặp em và nói rằng họ muốn theo đuổi em."Cô đã quen với việc thẳng thắn với anh trai mình, và cô không nhận ra điều đó sẽ mang đến cho đối phương bao nhiêu lo lắng và suy nghĩ lung tung.
Lâm Cao Viễn trực tiếp gọi điện qua. Vương Mạn Dục trốn sau bục chào cờ và trả lời điện thoại.
"Này, anh Cao Viễn." Giọng nói trong trẻo của cô gái đã xua tan nỗi lo lắng của Lâm Cao Viễn dưới ánh mặt trời thiêu đốt.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Có người đang bắt nạt em à?"
"Không hề... chỉ là..." Cô không cảm nhận được khi gửi tin nhắn, lúc này, giọng nói của anh truyền đến tai cô rõ ràng, Vương Mạn Dục cảm thấy những lời này nghe có chút gì đó ngượng ngùng, cô nhớ lại lời chị Triệt nói trêu cô, nếu nói ra điều này liệu có làm anh lo lắng?
Vương Mạn Dục ở đầu bên kia do dự, Lâm Cao Viễn thậm chí còn cho rằng mình đang bị bắt nạt. Khi còn nhỏ cô đã như vậy, bị đối xử tệ bạc ở bên ngoài, về đến nhà vẫn sẽ cứng rắn chịu đựng. Chỉ khi anh thuyết phục cô vài câu, cô mới chịu nói ra, lúc đó cô mới túm lấy quần áo của anh và khóc cho đến khi mũi cô sủi bọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Viên Mãn] - Bí mật?
FanfictionLin GaoYuan Wang ManYu Fanfic dựa trên trí tưởng tượng. Bản dịch phi thương mại, vui lòng không mang đi nơi khác. Không áp dụng trên người thật.