Chương 4.

140 4 1
                                    

Mùa đông sắp đến, Vương Mạn Dục bí mật đeo chiếc vòng cổ mà Lâm Cao Viễn đưa cho cô. Mỗi buổi sáng khi mặc đồ cô lại giấu nó vào quần áo, cô không hề cởi nó ra khi ngủ, cô ấy cảm thấy mình chưa bị nghẹn cổ là một điều kỳ diệu.

Hôm nay là Giáng sinh, chị Triệt mời Mạn Dục đi KTV. Cô suy nghĩ và gửi đi tin nhắn cho Lâm Cao Viễn, nói rằng cô sẽ đi chơi với các bạn cùng lớp vào đêm Giáng sinh, Lâm Cao Viễn đồng ý, ngoài ra chỉ nhắc nhở cô không được ở một mình và về nhà sớm.

Lúc chín giờ, Mạn Dục kết thúc buổi tự học buổi tối và đi từng tốp hai ba người đến địa điểm đã định trước. Cô được Triệt Tiểu Hi nắm tay và gặp mặt Hứa Anh Bân. Đối phương có chút lúng túng chào đón cô, nhưng Vương Mạn Dục lại không nhận ra có gì không ổn, chỉ cảm thấy chị Triệt không hiểu sao lại đẩy cô, liếc nhìn cô một cách khó hiểu.

Khi đến nơi, cô thấy có khá nhiều người và cô không nhận ra một nửa trong số họ. Kỳ thật ngày thường ở trường cô cũng không để ý tới họ, ở đây có mấy người bạn học thành tích tốt, có hai người biết chơi, mọi người lấy mấy người này làm trung tâm, Mạn Dục đi đến chào hỏi mấy người bạn cùng lớp mà cô quen biết. Cô chỉ không ngờ lại gặp lại Hứa Anh Bân.

Vương Mạn Dục sợ bị tấn công và đi theo Triệt Tiểu Hi từng bước một. Cho đến khi có người trêu chọc: "Chị, nếu đi theo chị Triệt như thế này thì chị ấy sẽ không thể yêu được." Tiếng hét của người này khiến cô nổi da gà.

"Ra khỏi đây đi, tối nay tôi sẽ ở cùng với em tôi, đừng để ai nói bậy." Triệt Tiểu Hi trợn mắt nhìn bạn nam đó, ăn nói không tốt. Cô vẫn phải trông chừng em gái này của mình.

Sau khi ngồi xuống, mọi người giới thiệu bản thân với nhau như vậy có vẻ kỳ lạ, tuy nhiên quá trình này khiến bầu không khí trở nên thân thiện hơn rất nhiều và sau đó là bị kéo đi chơi game cùng nhau.

Đó là trò chơi "nói thật hay thách". Một số người được yêu cầu hôn nếu họ thua, một số được yêu cầu đến cửa để ngẫu nhiên hỏi thông tin liên lạc của ai đó đi ngang qua, và một số đang thực hiện động tác chống đẩy tại chỗ. Có rất nhiều thủ thuật. Vương Mạn Dục sợ hãi, nhưng cuối cùng cô đã chọn làm thử thách

—Hãy gọi điện thoại cho một người bạn khác giới cùng lứa tuổi là người mà bạn đã nói chuyện điện thoại gần đây nhất và nói rằng bạn nhớ người đó.

Ngay khi tấm thẻ được tiết lộ, trong lòng Vương Mạn Dục đã thở phào nhẹ nhõm. Trong điện thoại của cô không có ai cùng tuổi ngoại trừ Lâm Cao Viễn. Hứa Anh Bân người ngồi đối diện, rõ ràng trở nên lo lắng.

Vương Mạn Dục nhấc điện thoại lên và lật qua sổ địa chỉ một cách công khai. Trên cùng ghi "Anh A Viễn". Nhìn thấy danh hiệu thân mật như vậy, mọi người bắt đầu hoan hô, hưng phấn. Lâm Cao Viễn đã tự thay đổi ghi chú này trên điện thoại di động của Mạn Dục và cô ấy đã quá lười để thay đổi lại. Cô coi đó là điều đương nhiên và không chú ý nhiều đến nó.

Bíp bíp ~ Điện thoại reo hai lần và được nhấc máy.

"Tiểu Dục có chuyện gì vậy?" Một giọng nam khàn khàn vang lên. Mọi người đều xem màn trình diễn này với biểu cảm kinh ngạc tại chỗ, tut tut tut, tiếp theo là đến tiếng gọi, "Tiểu Dục"

Vương Mạn Dục vốn tưởng rằng nhiệm vụ này rất đơn giản, nhưng sau khi Lâm Cao Viễn nghe điện thoại, mọi ánh mắt đều tập trung vào cô, cô đột nhiên cảm thấy có chút xấu hổ. Có lẽ anh ấy đang ngủ và bị chính mình đánh thức.

"Tiểu Dục, nói gì đi." Lâm Cao Viễn hắng giọng.

Ánh mắt thăm dò sắp xuyên thấu cô, nên cô chỉ nói: "Em nhớ anh." Cô không muốn người khác tò mò quá nhiều về chuyện của Lâm Cao Viễn, thậm chí còn không nói "anh trai" (Ca ca)

Lâm Cao Viễn đứng hình khoảng chừng mười giây, thở dài và nói "anh trai cũng vậy" ... Khi thời gian quy định trong trò chơi đến, Vương Mạn Dục vội vàng cúp điện thoại, làm gián đoạn phần nội dung còn lại của cuộc chơi

[Viên Mãn] - Bí mật?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ