Olympic Paris vừa kết thúc, các cuộc trò chuyện của mọi người vẫn không thiếu về đủ loại môn thể thao. Hai nhà vô địch Olympic thuộc thế hệ 2000 mới của đội Quốc gia đã trở thành chủ đề nóng suốt hơn một tháng qua.
Lần này có thể nói là chiến thắng vẻ vang, không bỏ sót một huy chương nào. Vương Sở Khâm với phong thái nam chính nhiệt huyết đã thu hút thêm rất nhiều người hâm mộ, chàng trai "thẻ P" Tokyo tỏa sáng tại Paris, fan hâm mộ cứ tăng vùn vụt. Tôn Dĩnh Sa thì với hình ảnh "anh hùng chống Nhật", "em bé quốc dân" dễ thương càng thêm phần nổi tiếng, cô nàng "Tiểu Sha bút chì" đã lên hot search vài lần.
Khi mọi người bàn tán sau bữa cơm về chuyện hai người đẹp đôi thế nào, một chương trình thực tế về các cặp đôi bất ngờ lên sóng.
Bình luận trực tiếp:
"Không ai ở đây à..."
"Nhìn cũng có vẻ ổn, phong cảnh cũng đẹp, đường này sao trông giống đường đến Tiên Nông Đàn thế nhỉ?"
Là một chương trình trọng điểm của Đài Trung ương nhằm nâng cao tỷ lệ sinh, chương trình đã mời ba cặp vợ chồng thuộc các độ tuổi khác nhau, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc để tạo điểm nhấn, gia tăng mong đợi về hôn nhân cho mọi người.
Các khách mời đã được biết:
Cặp đạo diễn và ảnh hậu: Chu Lộ Lộ, Triệu Ngôn
Cặp nhà ngoại giao và người dẫn chương trình: An Minh Khải, Lý Tĩnh
Còn một cặp đôi chỉ có hình mờ, nhưng nhờ vào sức hút của hai cặp đôi đầu tiên, rất nhiều fan đang mong chờ cặp đôi ngọt ngào này xuất hiện.
Đài Trung ương đã sản xuất, chất lượng đương nhiên đảm bảo, mọi người vui vẻ "ăn cẩu lương" của hai cặp đôi kia, hài lòng bình luận trên màn hình, tiện thể chờ cặp đôi cuối cùng.
Bình luận trực tiếp:
"Ngọt quá trời, vợ chồng thật vẫn là nhất, thời gian không thể đánh bại mỹ nhân, ảnh hậu Chu quá đẹp luôn!"
"Aaaaaaa, ông anh An lúc họp báo thì nghiêm túc thế mà với vợ lại cưng chiều đến vậy, trời ơi, muốn kết hôn quá!"
"Người trên bình tĩnh!"
"Cặp cuối là ai vậy trời?"
Lúc 11 giờ sáng, theo đà của máy quay.
Phụ đề: "Tiên Nông Đàn - Trung tâm huấn luyện bóng bàn Bắc Kinh"
Hình ảnh dần hiện ra, sân tập rộng lớn, các vận động viên đang chăm chỉ luyện tập bóng bàn, máy quay lướt qua.
Bình luận trực tiếp:
"Ôi trời, tôi thấy đội trưởng rồi!"
"Không phải chứ, không phải chứ! Hoành tráng thế này á, Tiểu Mã ơi! Đang mong đợi quá đây!"
"Ơ? Cả đội trưởng cũng ở đây, tôi thấy đội trưởng rồi!"
"Đội trưởng cũng thuộc đội Bắc Kinh mà, bây giờ là thời gian nghỉ phép, đến đội Bắc Kinh tập luyện cũng bình thường thôi."
"Chẳng phải đây là nhà vô địch Olympic mới nhất của chúng ta sao!"
"Thân hình thanh xuân đẹp đẽ quá trời!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp Kỹ
FanfikceSau Olympic Paris, đôi trẻ bí mật kết hôn được 1 năm. Teenfic + fanfic.