Sau bữa trưa, Sa Sa cuộn tròn một đống nhỏ trên ghế sofa xem video trận đấu, tay cầm quả táo to đang ăn ngon lành.
Vương đầu đi đến, kéo cô ngồi lên người mình, một tay nhẹ bóp chân cô.
"Ăn thử đi, ngọt lắm đó." Sa Sa đưa quả táo đến miệng Vương đầu.
"Không muốn ăn, em ăn đi." Vương đầu nghiêng đầu tránh một chút.
"Anh thử một miếng, ngọt lắm." Sa Sa dùng tay nhỏ đẩy đầu anh lại, nửa ép buộc anh cắn một miếng. "Thế nào, được chứ?"
Vương đầu gật đầu. "Cũng được."
"Ăn thêm một miếng nữa, bổ sung vitamin." Vương đầu lại cắn thêm một miếng từ tay Sa Sa, vừa nhai vừa xoa đầu và tai cô.
Bình luận trực tiếp
"Cứu tôi với, giữa trưa tôi không đi ngủ mà lại ngồi đây xem hai người ăn chung một quả táo, ngọt ngào không chịu nổi."
"Tôi bỏ tiền ra mua cho hai người mỗi người một quả không được sao?"
"Huhu, em gái ngọt ngào thật sự, váy len sọc đen trắng dây mảnh, cùng với tất dài, dễ thương quá!"
"Chậc, Vương đầu chạm vào như thế này có chút mùi sắc dục đấy."
"Đừng hỏi, hỏi là biết ngay bộ này chắc chắn là do anh trai cô ấy mua."
"Sa Sa ngồi ngang trên người anh ấy... Nhìn nhỏ xíu, Vương đầu gối đầu vào cổ Sa Sa cùng xem video, như mơ vậy."
"Chậc, chỗ này cứ đánh mạnh từ góc rộng, sau đó nghiêng người đánh là được rồi." Sa Sa vẫn nhai táo trong miệng, ngồi trên người Vương đầu xem video trận đấu đôi nam nữ.
"Đánh phản cũng được, anh ta không trả nổi đâu." Vương đầu tựa đầu vào cổ Sa Sa, tay để trên đùi cô nhẹ nhàng vuốt ve.
Thực ra ai cũng biết anh thích sờ má cô ấy.
Anh nổi tiếng với đôi chân "triệu đô" trong đội tuyển.
Nhưng ngoài gương mặt của Sa Sa, thứ anh yêu nhất chính là đôi chân của cô.
Thẳng và đẹp, da thịt đều đặn, lúc thả lỏng thì mềm mại, trên sân thì lại mạnh mẽ, năng động và đẹp mắt, có thể phối hợp với anh tạo ra những bước di chuyển đôi ăn ý nhất.
"Thái nồng ý sâu dịu dàng và chân thật, cơ thể mềm mại và hài hòa với xương thịt cân đối." Có lẽ câu này miêu tả đúng cô gái nhỏ như Sa Sa, tóc ngắn nhưng vẫn tự tin lên sân đấu không cần hiệu ứng, vẫn khỏe mạnh và xinh đẹp.
"Chỗ này phát bóng sớm quá, nên đẩy bóng lên ngay từ đầu."
"Nhìn này." Sa Sa kéo thanh tiến độ của iPad quay lại để cho Vương đầu xem. Vương đầu gật đầu. "Nhấc bóng lên, đặt ngắn cho anh ta."
Bình luận trực tiếp
"Tôi đã nói từ đầu là họ có vẻ 'không đứng đắn' mà."
"Đúng vậy, không cần biết là đàn ông hay phụ nữ, nếu ai đó dính vào bạn kiểu này, đầu tựa lên vai, tay chạm vào chân bạn, chắc chắn nổi da gà rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp Kỹ
FanfictionSau Olympic Paris, đôi trẻ bí mật kết hôn được 1 năm. Teenfic + fanfic.