Bình luận:
"Ba giờ sáng rồi, Tôn Dĩnh Sa ngủ thì tôi không ngủ, Vương Sở Khâm ngủ thì tôi cũng không ngủ, chủ yếu là để ở bên bảo bối của mình."
"Buồn ngủ chết mất, tôi phục mấy ngàn người ở đây xem hai người họ ngủ, không biết mình đang chịu tội gì nữa."
"Các bạn không đi thì tôi cũng không đi, ganh đua đến cùng."
---
Trong buổi phỏng vấn trước, hai cặp vợ chồng khác đã chia sẻ một mâu thuẫn rất thực tế - thói quen khi ngủ. Khi hai người sống chung, thói quen của mỗi người có thể khác nhau, và khi chìm vào giấc ngủ, cơ thể có thể không tự chủ được.
---
Có người thích ngủ khỏa thân, có người thích ngủ co mình lại, có người không quen khi có ai đó nằm bên cạnh, không thoải mái và không ngủ được. Một cặp đôi khách mời thậm chí đã từng chia tay vì không thể thích nghi với thói quen ngủ của nhau.
---
Vì vậy, tổ chương trình đã tổ chức một thử thách - ghi lại giấc ngủ.
---
Có một cặp đôi đã ngủ ôm nhau, nhưng sau hai tiếng, chàng trai bị cô vợ đá xuống giường. Tội nghiệp ôm chăn nhor cuộn mình chui lại lên giường.
---
Khán giả xem chán chê từ phòng phát sóng này đến phòng phát sóng khác, lúc này, Tôn Dĩnh Sa và Vương Sở Khâm vẫn đang chuẩn bị trước khi ngủ.
---
Bình luận:
"Ôi trời, cái này có nên xem không đây."
"Ôi ôi ôi, thân hình của em mèo đẹp quá."
"Cái này là tư thế chó cúi xuống hay còn gọi là kéo dãn mèo đây."
"Hình ảnh Vương Sở Khâm đứng sai góc nhìn vào lúc này thực sự có thể khiến người ta nghĩ lung tung đó."
"Cứu tôi với, không thể thở nổi."
---
Thực tế là...
"Vương Sở Khâm... cái này không ăn thua đâu, ôi trời... mệt chết mất."
Tôn Dĩnh Sa bật cười, nằm úp mặt xuống giường. Vương Sở Khâm đi đến, lật cô lại và bế cô vào lòng, tay anh đặt lên bụng cô, xoa nhẹ theo vòng tròn chiều kim đồng hồ.
Bình luận:
"Cười chết mất, thật sự quá chân thực, tôi cũng đang ngồi trên bồn cầu đây!"
"Đây mới đúng là cuộc sống hàng ngày thực sự."
"Vương Sở Khâm cưng chiều vợ mình đến mức này thì chịu rồi, giúp cô ấy đi vệ sinh nữa cơ đấy."
"Anh ấy cười đến mức không thở nổi, đúng là danh hài của đội bóng bàn quốc gia."
---
Tôn Dĩnh Sa bật dậy: "Có cảm giác rồi! Em đi vệ sinh đây!"
Vừa dứt lời, cô nhảy khỏi giường, để lại một cái bóng vụt nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp Kỹ
FanfictionSau Olympic Paris, đôi trẻ bí mật kết hôn được 1 năm. Teenfic + fanfic.