Vào lúc 3 giờ chiều, buổi livestream tiếp tục.
Buổi sáng, Tôn Dĩnh Sa và Vương Sở Khâm đã đến sân vận động Tiên Nông Đàn để tập luyện. Sau Olympic, họ đang trong kỳ nghỉ nhằm thư giãn và phục hồi thể lực, nên cả hai không quá đặt nặng việc tập luyện chất lượng, chỉ cần mỗi ngày tập một chút để duy trì cảm giác tay.
Mọi người mở livestream lên, thấy hai người họ luyện bóng, cư dân mạng thì vừa học vừa theo dõi, còn khen ngợi những cử chỉ thân mật đáng yêu. Nhưng mà, stp nhà họ "có gốc rễ giàu sang", nên là những cử chỉ ngọt ngào nhỏ cũng không mấy để tâm. Cặp đôi thật sự thì luôn đáng ngưỡng mộ nhất.
Bình luận trực tuyến:
"Á á á á, họ còn nắm tay và vuốt đầu nữa kìa."
"Ôi, giờ nhà mình giàu quá rồi, mấy chuyện ngọt ngào nhỏ nhỏ cũng không thèm để ý."
"Đúng thế, bạn mới ở trên chắc là fan mới hả? Hahaha, nhà mình có nhiều khoảnh khắc ngọt lớn lắm, cứ xem đi."
Buổi trưa về nhà ăn cơm xong, Sa Sa buồn ngủ đến mức không mở nổi mắt. Vương Đầu đưa cô đi ngủ trưa, dù anh không buồn ngủ lắm nhưng vẫn đi nằm cùng cô.
Sa Sa nổi tiếng là hễ nằm xuống là ngủ, nhưng trong thời gian dài bên nhau, Vương Đầu đã nhận ra một điều: Sa Sa rất thích mùi hương trên người anh. Dù anh không biết đó là mùi gì, nước giặt quần áo cũng là loại Liby siêu lớn từ năm ngoái anh cùng Tiểu Béo mua chung mà chưa dùng hết. Nhưng Sa Sa cứ ôm áo anh thì ngủ ngon hơn.
Bình luận trực tuyến:
"Có chút ghen tị, tôi cũng muốn được Vương Sở Khâm dỗ ngủ."
"Anh ấy vòng tay dưới cổ Bao Bao, nhẹ nhàng kéo cô ấy sát vào hõm cổ mình."
"Đúng là Vương Đầu rất biết cách."
"Hahaha, Sa Sa ngoan ngoãn, cả buổi ngủ như một chú heo con, ngủ nhanh thật."
Sau khi tỉnh dậy, Vương Đầu vào bếp cắt thịt. Mấy ngày trước, Sa Sa cứ nhắc muốn ăn thịt viên chiên, nhưng đó là món đặc sản của mẹ anh. Nhân lúc Sa Sa ngủ, anh gọi video hỏi mẹ bí quyết.
"Mẹ ơi, con nên cho thêm bao nhiêu nước vào đây ạ?" Vương Đầu vừa trộn thịt vừa hỏi mẹ qua video.
"Con đừng vội cho, lấy hành và gừng ngâm trong nước trước để lấy mùi thơm, đừng cho hạt tiêu nhé, Sa Sa không thích mùi đó đâu," mẹ Vương Đầu đang đan len qua video chỉ dẫn.
Sa Sa từng gọi cho mẹ chồng cách đây vài hôm, báo rằng đã mua vài món đồ, sẽ đến trong mấy ngày tới. Mẹ nói với Vương Đầu: "Bảo con bé đừng tiêu tiền hoài nữa, nhà mình đâu thiếu thứ gì."
Vương Đầu vừa bóc tỏi vừa trò chuyện với mẹ: "Cái này con không biết, hai người lúc nào gọi điện cũng giấu con mà. Hôm trước cô ấy đi ăn với bạn còn bảo chắc mẹ sẽ thích, lần sau đưa mẹ đi ăn."
"Ôi trời, giỏi ghê nhỉ, hai mẹ con cứ lén lút nói chuyện với nhau. Chắc chắn cô ấy lại để ý thứ gì đó muốn mua cho mẹ, mà con còn không hay biết gì," Vương Đầu đổ nước vào bát hành gừng, nói với mẹ giọng ghen tỵ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp Kỹ
FanficSau Olympic Paris, đôi trẻ bí mật kết hôn được 1 năm. Teenfic + fanfic.