Chương 6 (P2)

394 29 0
                                    

"Ăn no chưa?" Tôn Dĩnh Sa nhìn anh trai đang chậm rãi ăn hết phần cơm còn lại.

"Ừm!"

"Em đi rửa bát nhé!" Sa Sa nhanh chóng hôn một cái lên má Vương Sở Khâm. Phân chia việc nhà là một điều rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của cặp đôi. Việc chủ động làm là của Sa Sa, nhưng có cho cô làm hay không lại là chuyện của Vương Sở Khâm.

Rõ ràng, Sa Sa là một cô gái rất biết điều.

Vương Sở Khâm cười tươi đến mức xương gò má như muốn bay lên: "Anh làm cùng em."

Hai người phối hợp nhịp nhàng, một người rửa bát, một người để ráo, rồi lại bắt đầu trò chuyện, tạo nên một không khí đầm ấm bao quanh cả hai.

"Một lát nữa gọi cho mẹ nhé, lúc nãy nói chuyện, mẹ còn nhắc đến em," Vương Sở Khâm lau xong cái đĩa cuối cùng.

"Được thôi, em vừa mới nhận được tổ yến em mua tặng mẹ, tiện thể trò chuyện với mẹ luôn," Sa Sa lau tay, bị Vương Sở Khâm bắt phải thoa kem dưỡng tay.

Cô có vài thói quen nhỏ, như bóc lớp da chai trên tay hay cắn môi, mà trừ khi liên quan đến sức khỏe, Vương Sở Khâm thường không can thiệp. Dù đôi lúc anh có phần hơi nghiêm khắc, nhưng cả hai đều tôn trọng những thói quen không ảnh hưởng lớn của nhau.

Kết quả là... thói quen sống của họ ngày càng giống nhau. Vương Sở Khâm dần học thói quen cắn môi, còn Sa Sa lại học cách mím môi để thể hiện sự tôn trọng.

"Mẹ ơi!" Sa Sa cuộn mình trên sofa gọi điện cho mẹ chồng.

Lúc trước cô đã bị Vương Sở Khâm nửa đẩy nửa ôm ra khỏi bếp. Mặc dù mỗi lần đều thật lòng muốn giúp làm việc nhà, nhưng cuối cùng vẫn bị dỗ ra hoặc đùa cho ra khỏi bếp.

Bình luận trực tuyến:

"Phải nói rằng, cô em này thật thông minh!"

"Quả đúng là cái nồi úp vung (ý khen), ngoài Sa Sa ra tôi chưa từng thấy ai có thể chế ngự được anh này, à trừ đội trưởng."

"Một số người con trai không bằng có cũng như không."

Hiển nhiên, đối với Vương Sở Khâm, việc cô có ý thức làm việc nhà là anh đã rất hài lòng rồi. Anh chỉ mong Sa Sa ăn ngon, sống tốt, còn việc bếp núc, anh rất vui lòng làm thay.

Nói ra thì, trước khi ở bên anh trai, cô đã có "mối quan hệ từ xa" với mẹ chồng rất lâu rồi. Hồi còn nhỏ, khi mới ghép đôi với anh, mẹ Vương từng đến thăm con trai và chỉ nhìn thấy cô từ xa.

Sau này, cô cũng nhiều lần được thưởng thức những món ngon của nhà Vương Đầu. Một cô gái vô tư, rạng rỡ, không biết buồn phiền, rất dễ được yêu mến.

Mẹ Vương nhận ra Tôn Dĩnh Sa đặc biệt từ khi nào? Có lẽ là khi bà phát hiện ra tần suất gửi đồ ăn cho Vương Sở Khâm bỗng dưng tăng nhanh.

Nhà chỉ có một đứa con trai, dù là cậu con trai nghịch ngợm không cần nuôi nấng kỹ như con gái, nhưng mẹ Vương vẫn luôn quan tâm và lo lắng cho con. Vương Sở Khâm rất thích ăn các món hầm và thịt kho của gia đình, nên hồi nhỏ mẹ Vương thường đóng gói chân không món con thích, bỏ vào túi đá lạnh rồi gửi đi, bình thường mỗi tháng một lần để con được thưởng thức hương vị quê nhà.

Shatou | Cặp Đôi Chương Trình Tạp KỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ